แมคโดนัลด์ จัดกิจกรรม Kids Burger Workshop มอบประสบการณ์สุดพิเศษ ปั้นเชฟตัวน้อย สร้างสรรค์เมนูเบอร์เกอร์สุดโปรด

0    402    0    26 ก.พ. 2568 17:20 น.   
แบ่งปัน
บริษัท แมคไทย จำกัด ผู้นำธุรกิจร้านอาหารบริการด่วน (QSR) ภายใต้แบรนด์ แมคโดนัลด์ ประเทศไทย มุ่งมั่นส่งต่อรอยยิ้มแห่งความสุขสู่เด็กๆ และครอบครัวกับแคมเปญ #LittleChampion นำน้องๆ ผู้โชคดีเข้าร่วมกิจกรรมสุดพิเศษจากแมคโดนัลด์  Kids Burger Workshop เปิดประสบการณ์การเป็นเชฟตัวน้อยทำเมนูเบอร์เกอร์สุดโปรดในรูปแบบที่ตนเองชื่นชอบ พร้อมโชว์สุดสนุกจากพี่โรนัลด์และผองเพื่อน

นางสาวพัชนีวรรณ ตันประวัติ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท แมคไทย จำกัด เผยว่า “แมคโดนัลด์  ไม่เพียงแต่ให้ความสำคัญกับการให้บริการด้านอาหารแก่ลูกค้า แต่เรายังให้ความสำคัญกับการมอบรอยยิ้มและสร้างโมเมนต์แห่งความสุขสำหรับเด็กและครอบครัวซึ่งเป็นรากฐานสำคัญของแมคโดนัลด์มาอย่างต่อเนื่อง โดยแคมเปญ ‘#LittleChampion’ ในช่วงวันเด็กแห่งชาติ ที่ผ่านมาเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมเพื่อให้เด็กๆ ได้มีส่วนร่วมการแชร์โมเมนต์แชมเปี้ยน ที่อยากอวดให้โลกรู้ ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีมากๆ  มีน้องๆ สนใจเข้ามาร่วมกิจกรรมมากกว่า 500 คน และในวันนี้เราได้คัดเลือก 26 ผู้โชคดี ที่จะมาร่วมกิจกรรม Kids Burger Workshop ให้เชฟตัวน้อยเสริมสร้างจินตนาการใหม่นี้ไปพร้อมๆ กับกิจกรรมอีกมายมายเพื่อให้น้องๆ ได้สนุกและประทับใจในแบรนด์แมคโดนัลด์ของเรา”
 
ภายในงานน้องๆ ได้ร่วมสนุกสนานไปกับความพิเศษจากแมคโดนัลด์ ดังนี้
  • Workshop ทำเมนูเบอร์เกอร์ด้วยตัวเอง
ให้เชฟตัวน้อยได้รังสรรค์เมนูเบอร์เกอร์สุดโปรดในแบบฉบับที่ตนเองชื่นชอบ ทั้งยังได้รับโมเมนต์ดีๆ จากเพื่อนร่วมวัยเดียวกันอย่างสนุกสนานและเพลิดเพลิน
  • Restaurant Tour สัมผัสบรรยากาศในจุดต่างๆ ของร้านแมคโดนัลด์
ทัวร์ชมเรียนรู้ร้านแมคโดนัลด์ พาไปสัมผัสกับบรรยากาศหน้าร้านจริงภายใต้มาตรฐานแห่งความสะอาดและปลอดภัย ตั้งแต่จุดสั่งซื้อสินค้าหน้าเคาน์เตอร์, จุดบริการเครื่องสั่งอาหารอัตโนมัติ (SOK) และโซนห้องครัว เป็นต้น                    
  • Special Kit สำหรับเชฟตัวน้อย
  • , หมวกเชฟแมคโดนัลด์ และ ใบประกาศนียบัตร เพื่อการันตีความสามารถของเหล่าเชฟตัวน้อย รวมถึงกิฟท์เซ็ตพิเศษจากทางแมคโดนัลด์ที่มีพิเศษเฉพาะงานนี้อีกด้วย
  • Surprise Show! จากพี่โรนัลด์และผองเพื่อน พิเศษเฉพาะงานนี้เท่านั้น
น้องๆ จะได้พบกับพี่โรนัลด์และผองเพื่อน พร้อมโชว์พิเศษและเกมส์แสนสนุก ที่จะสร้างความประทับใจให้น้องๆ ไม่รู้ลืม
 
“กิจกรรม ‘Kids Burger Workshop ถือเป็นการเปิดโอกาสที่ดีให้น้องๆ ได้พบกับประสบการณ์ใหม่ๆ ได้ลงมือทำในสิ่งที่พวกเขาสนใจ แมคโดนัลด์ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการเปิดโลกแห่งจินตนาการและความสนุกสนานให้แก่เด็กๆ ซึ่งจะช่วยกระตุ้นพัฒนาการด้านต่าง ๆ ให้พวกเขาได้เติบโตอย่างมีความสุข” นางสาวพัชนีวรรณ กล่าวเพิ่มเติม
 
สามารถติดต่อความเคลื่อนไหวกิจกรรม Kids Burger Workshop หรือ กิจกรรมต่างๆ สำหรับเด็กๆ ในครั้งต่อไปจากแมคโดนัลด์ได้ที่ Facebook.com/McThai
 
#McDonalds #แมคโดนัลด์ #KidsBurgerWorkshop
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดโลกเมนูนักกีฬาทีมชาติไทยที่จุดแรงบันดาลใจให้กับชัยชนะ จัดเสิร์ฟ 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ (Winning Meals)” ผสานด้วยองค์ความรู้ “AminoScience” พัฒนาเป็นเมนูสุดเฮลตี้ที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ ถูกต้องตามความต้องการโภชนาการของนักกีฬา แต่ยังคงไว้ซึ่งรสชาติอร่อยถูกปาก เติมพลังทัพนักกีฬาทีมชาติไทยปลดล็อกศักยภาพขั้นสุด พร้อมยก Food Truck ขนเมนูสุดพิเศษบุกใจกลางสยามสแควร์ เปิดประสบการณ์ให้คนไทยได้ลิ้มลอง “กินแบบทีมชาติ” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ชัยชนะเริ่มต้นที่มื้ออาหาร” ในกิจกรรม “Every Meal For Every Victory – ใส่สุดทุกคำ ไฟท์สุดทุกเกม” เพื่อชวนทุกคนเริ่มต้นเส้นทางสู่ความสำเร็จไปด้วยกัน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เดินหน้าโครงการ “รอยยิ้มของแผ่นดิน” (Smile of the Land : Great Smile Grand Moment) เทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง จัดกิจกรรม Media Fam Trip เชิญสื่อมวลชนและคอนเทนต์ครีเอเตอร์ 16 ราย ร่วมประชาสัมพันธ์เส้นทางท่องเที่ยวในพื้นที่ 3 จังหวัดเชียงราย-เชียงใหม่-ลำปาง ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม 2568 นำเสนอแหล่งท่องเที่ยวและโครงการในพระราชดำริที่สะท้อนพระราชปณิธานของสมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง รวมทั้งมุ่งเผยแพร่พระราชประวัติและพระราชกรณียกิจที่ส่งผลในการส่งเสริมการท่องเที่ยว เพื่อถ่ายทอดพระเมตตาและแรงบันดาลใจจากพระองค์สู่ประชาชนทั้งชาวไทยและต่างชาติ พร้อมขับเคลื่อนการเดินทางท่องเที่ยวผ่านแคมเปญ “สุขทันที ที่เที่ยวไทย”