vivo แท็กทีม vivo Friends ‘อาโป-เบคกี้-โอ๊ต’ แชร์เทคนิค ‘ถ่ายที่รักอย่างโปร’ ในงานเปิดตัว V50

0    397    0    3 มี.ค. 2568 14:38 น.   
แบ่งปัน
ส่งท้ายเดือนแห่งความรัก! vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก พร้อมพา vivo fans ชาวไทยมาสัมผัสเสน่ห์อันน่าหลงใหลของการถ่ายภาพพอร์ตเทรต ผ่านการเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุดจากตระกูล V Series อย่าง vivo V50 ภายใต้คอนเซปต์ ‘ถ่ายที่รักอย่างโปร’ พร้อมยกขบวนเหล่าคนดังในวงการบันเทิงมาร่วมสร้างสีสันและถ่ายทอดโมเมนต์แห่งความรักด้วยนวัตกรรมพอร์ตเทรตจาก vivo และ ZEISS นำโดย vivo Friends อาโป – ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์ นักแสดง-นายแบบหนุ่มหน้าคมที่ใครเห็นก็ต้องตกหลุมรัก เบคกี้ – รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง นักร้อง-นักแสดงสาวสวยที่เปล่งประกายด้วยเอเนอร์จีอันล้นเหลือ และ โอ๊ต – ปราโมทย์ ปาทาน ศิลปินหนุ่มอารมณ์ดี ฝีมือการถ่ายภาพไม่ธรรมดา เสริมทัพด้วยสองนักแสดงหนุ่ม เก่ง หฤษฎ์ บัวย้อย และ น้ำปิง – นภัสกร ปิงเมือง ที่มาร่วมเติมเต็มความสดใสให้กับงานเปิดตัวในครั้งนี้
 
vivo ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านพอร์ตเทรตบนสมาร์ตโฟนอย่างต่อเนื่องด้วยการเปิดตัว vivo V50 พร้อมจับมือพาร์ตเนอร์ผู้เชี่ยวชาญด้านเลนส์อย่าง ZEISS เพื่ออัปเกรดเทคโนโลยีการถ่ายภาพ vivo ZEISS Co-engineered ให้ล้ำสมัยยิ่งขึ้น จัดเต็มกล้องความละเอียดสูง 50 ล้านพิกเซล มาตรฐานระดับมืออาชีพจาก ZEISS Optics ครบทุกเลนส์ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง พร้อมอัปเกรดฟีเจอร์และเทคโนโลยีตัวช่วยต่าง ๆ เพื่อการสร้างสรรค์ภาพถ่ายให้โดดเด่นไม่เหมือนใคร ให้ผู้ใช้งานได้บันทึกทุกโมเมนต์สำคัญและถ่ายทอดความรักลงบนภาพถ่ายได้อย่างคมชัดและสวยงามอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ว่าจะถ่ายคนที่รัก ครอบครัวที่รัก เพื่อนที่รัก หรือสถานที่ที่รัก

ภายในงานเปิดตัว vivo ขนทัพเหล่าอินฟลูเอนเซอร์และดารานักแสดงชื่อดังเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง นำโดยเหล่า vivo Friends อย่าง อาโป – ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์ เบคกี้ – รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง และ โอ๊ต – ปราโมทย์ ปาทาน ที่มาร่วมอวดโฉมบนพรมแดงและเป็นตัวแทนผู้ใช้งานรุ่นใหม่เพื่อคนรุ่นใหม่บอกเล่าประสบการณ์ ‘ถ่ายที่รักอย่างโปร’ บนสมาร์ตโฟน V50 พร้อมเผยเคล็ดลับการถ่ายภาพพอร์ตเทรตสวย ๆ ด้วยกล้องเลนส์คุณภาพสูงและฟีเจอร์อันล้ำสมัยจาก vivo และ ZEISS เพื่อให้เหล่าแฟน ๆ สามารถนำเทคนิคเหล่านี้ไปใช้ถ่ายภาพคนที่รักได้อย่างมืออาชีพ ไม่เพียงเท่านี้ vivo ยังดึงตัวสองนักแสดงหนุ่มดาวรุ่งอย่าง เก่ง หฤษฎ์ บัวย้อย และ น้ำปิง – นภัสกร ปิงเมือง มาร่วมเติมเต็มความพิเศษภายในงาน และเป็นตัวแทนพาแฟน ๆ จากทางบ้านไปร่วมสัมผัสประสบการณ์ ‘ถ่ายที่รักอย่างโปร’ ใน Experience Zone ผ่าน Live Streaming อีกด้วย

นอกจากเทคโนโลยีพอร์ตเทรตระดับโปรอันทรงพลัง vivo V50 ยังมาพร้อมกับประสิทธิภาพการทำงานเหนือชั้นด้วยชิปเซตระดับแนวหน้า คงทนกว่าที่เคยด้วยมาตรฐานการทนน้ำทนฝุ่นระดับเรือธง IP68 & IP69 ป้องกันน้ำและฝุ่นเข้าตัวเครื่องได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทนต่อน้ำแรงดันสูง และน้ำอุณหภูมิสูง นำเสนอบนดีไซน์บางที่สุดจาก vivo ที่มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 6000mAh ด้วยเทคโนโลยีแบตเตอรี่ BlueVolt ที่บางเป็นพิเศษ ช่วยคงดีไซน์ความเพรียวบางและน้ำหนักเบาของตัวเครื่อง แต่ยังสามารถส่งมอบประสิทธิภาพการทำงานอันทรงพลัง​ เสริมความพิเศษด้วยดีไซน์โมดูลกล้องรูปแบบใหม่ ‘Dual-Ring’ ซึ่งสะท้อนเอกลักษณ์การออกแบบอันประณีตของ V Series ด้วยการจัดวางเลนส์กล้องและไฟออร่าในรูปแบบวงแหวนอย่างสมดุล เพิ่มความหรูหราด้วยการแกะสลักลวดลาย Diamond Texture พร้อมเทคนิคตกแต่งระดับพรีเมียมและการเจียระไนเพื่อเพิ่มมิติความเงางามให้กับตัวเครื่อง
 
vivo V50 เปิดตัวด้วยตัวเลือกสีใหม่ สีแดง Ancora Red’ ที่ที่เปรียบเสมือนเกลียวคลื่นของหินทราย สะท้อนถึงความสง่างามและเงียบสงบ พร้อมเสน่ห์ที่สะกดทุกสายตา นอกจากนี้ vivo ยังอีก 2 เฉดสี 2 สไตล์ให้ผู้ใช้งานสามารถเลือกแสดงความเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ ได้แก่ สีดำ (Satin Black) ที่คล้ายกับท้องฟ้าก่อนรุ่งสาง พร้อมประกายเมทัลลิกที่สะท้อนความหรูหราอย่างประณีต และ สีม่วง (Mist Purple) ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากหมอกในยามเช้า ให้ความรู้สึกนุ่มนวล ละมุน ดั่งความฝัน

รายละเอียดการวางจำหน่าย 
vivo V50 วางจำหน่ายในตลาดประเทศไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมให้ผู้ที่สนใจเริ่มจับจองไป “ถ่ายที่รักอย่างโปร” ได้แล้ววันนี้ที่หน้าร้าน vivo Brand Shop ทุกสาขา ช่องทางออนไลน์ และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ใน 2 รุ่นความจุ ได้แก่ 12GB + 256GB ในราคา 15,999 บาท และ 12GB + 512GB ในราคา 17,999 บาท พิเศษสำหรับ vivo fans ที่สั่งซื้อภายในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ - 31 มีนาคม 2568 นี้ จะได้สิทธิ์รับของสมนาคุณมูลค่ารวมสูงสุดกว่า 11,688 บาท ประกอบด้วย
  • ประกัน vivo Care ประกันตัวเครื่อง 2 ปี และประกันหน้าจอแตก 2 ปี 1 ครั้ง (มูลค่า 8,999 บาท)
  • เคสสมาร์ตโฟน V50 (มูลค่า 890 บาท)
  • และ หูฟัง vivo Buds (มูลค่า 1,799 บาท)*
*เฉพาะผู้ที่สั่งซื้อในรูปแบบ walk-in วันที่ 26 กุมภาพันธ์ - 2 มีนาคมนี้เท่านั้น
 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ vivo V50 และติดตามข่าวสารเทคโนโลยีอื่น ๆ จาก vivo ได้ที่เว็บไซต์ https://vivo.com/th/ และเฟซบุ๊ก vivo Thailand
 
#vivoV50 #ถ่ายที่รักอย่างโปร #ZEISSPortriatSoPro
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดโลกเมนูนักกีฬาทีมชาติไทยที่จุดแรงบันดาลใจให้กับชัยชนะ จัดเสิร์ฟ 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ (Winning Meals)” ผสานด้วยองค์ความรู้ “AminoScience” พัฒนาเป็นเมนูสุดเฮลตี้ที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ ถูกต้องตามความต้องการโภชนาการของนักกีฬา แต่ยังคงไว้ซึ่งรสชาติอร่อยถูกปาก เติมพลังทัพนักกีฬาทีมชาติไทยปลดล็อกศักยภาพขั้นสุด พร้อมยก Food Truck ขนเมนูสุดพิเศษบุกใจกลางสยามสแควร์ เปิดประสบการณ์ให้คนไทยได้ลิ้มลอง “กินแบบทีมชาติ” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ชัยชนะเริ่มต้นที่มื้ออาหาร” ในกิจกรรม “Every Meal For Every Victory – ใส่สุดทุกคำ ไฟท์สุดทุกเกม” เพื่อชวนทุกคนเริ่มต้นเส้นทางสู่ความสำเร็จไปด้วยกัน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เดินหน้าโครงการ “รอยยิ้มของแผ่นดิน” (Smile of the Land : Great Smile Grand Moment) เทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง จัดกิจกรรม Media Fam Trip เชิญสื่อมวลชนและคอนเทนต์ครีเอเตอร์ 16 ราย ร่วมประชาสัมพันธ์เส้นทางท่องเที่ยวในพื้นที่ 3 จังหวัดเชียงราย-เชียงใหม่-ลำปาง ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม 2568 นำเสนอแหล่งท่องเที่ยวและโครงการในพระราชดำริที่สะท้อนพระราชปณิธานของสมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง รวมทั้งมุ่งเผยแพร่พระราชประวัติและพระราชกรณียกิจที่ส่งผลในการส่งเสริมการท่องเที่ยว เพื่อถ่ายทอดพระเมตตาและแรงบันดาลใจจากพระองค์สู่ประชาชนทั้งชาวไทยและต่างชาติ พร้อมขับเคลื่อนการเดินทางท่องเที่ยวผ่านแคมเปญ “สุขทันที ที่เที่ยวไทย”