“ลิซ่า” สมมง Queen of Soft Power ไทย ชีเสิร์ฟ ยาดมมังกรทอง ไอเทมคู่ใจที่ขาดไม่ได้!!

0    492    0    3 มี.ค. 2568 15:35 น.   
แบ่งปัน
แบรนด์ไทยที่เตรียมแมสอีกหนึ่ง เพราะ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” หรือ “ลิซ่า BLACKPINK” ตัวแม่แห่งวงการ Sold Out ชีเสิร์ฟความปังไม่หยุด! ล่าสุดในคลิปเปิดกระเป๋ากับช่อง Vogue (Global) ลิซ่าก็ทำเรื่องให้แบรนด์ไทยใจฟูสุด ๆ เพราะต้าวลิซได้หยิบ "ยาดมตรามังกรทอง" กระปุกสีน้ำเงิน ของอ้วยอันโอสถ ขึ้นมาโชว์และสูดดมเข้าเต็มปอดระหว่างให้สัมภาษณ์ แถมยังบอกอีกว่า เป็นไอเทมลับจากประเทศไทยที่ขาดไม่ได้!

"เวลาที่ลิซ่ารู้สึกเหนื่อย ๆ หรือเครียด ๆ ก็จะหยิบยาดมขึ้นมาดมค่ะ มันช่วยให้รู้สึกดีขึ้นมาก ๆ เลย พร้อมยังบอกอีกว่า I can’t live without this! (ฉันขาดสิ่งนี้ไม่ได้!)”
 
ทำเอาแฟน ๆ ทั่วโลกต้องร้องกรี๊ด เพราะนี่คือไอเทมลับจากประเทศไทย สมมงเจ้าแม่ซอฟต์พาวเวอร์
ไทยแลนด์แดนยาดมสมุนไพร! สุดจึ้ง งานนี้ทำเอาเหล่าลิลลี่ถึงกับต้องรีบไปหาซื้อ ยาดมมังกรทอง มาใช้ตามกันให้ไว เพราะของมันต้องมี! แถมยังแอบแซวอีกว่า เป็นไอเทมเดียวในกระเป๋าที่มีเหมือนลิซ่าได้ บอกได้เลยว่างานนี้ ยาดมมังกรทอง เตรียมหมดแผง!
 
ยาดมตรามังกรทอง ไม่ได้มีดีแค่กลิ่นหอมเย็นสดชื่นเท่านั้น แต่ยังมีสรรพคุณช่วยบรรเทาอาการวิงเวียนศีรษะและอาการคัดจมูกได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นไอเทมสารพัดประโยชน์ที่ใคร ๆ ก็ต้องมี
 
การที่ลิซ่าเลือกใช้ยาดมมังกรทอง เป็นการตอกย้ำว่า ยาดมไทยไม่ได้มีดีแค่ในประเทศ แต่ดังไกลระดับโลก! งานนี้ต้องขอบคุณลิซ่าที่ช่วยผลักดันผลิตภัณฑ์ของคนไทยอย่างอ้วยอันโอสถ รวมถึงแบรนด์ไทยอื่น ๆ ที่เธอช่วยผลักดันมาโดยตลอด สำหรับอ้วยอันโอสถ เป็นแบรนด์สมุนไพรไทยที่มีสินค้าจากสมุนไพรเพื่อสุขภาพกว่า 100 อย่าง ตัวจริงเรื่องสมุนไพรที่อยู่คู่คนไทยมานานกว่า 77 ปี
 
เอาล่ะ ๆ ใครที่อยากมีไอเทมเพิ่มความชื่นใจแบบลิซ่า ก็รีบไปหาซื้อ ยาดมตรามังกรทอง กระปุกสีน้ำเงินมาใช้กันได้เลย ทั้งในเซเว่น ร้านค้าทั่วไป และช่องทางออนไลน์ของอ้วยอันโอสถ แล้วคุณจะรู้ว่าทำไมชีถึงขาดไอเทมนี้ไม่ได้!
#ลิซ่า #ยาดมมังกรทอง #อ้วยอันโอสถ #SoftPower #ชีเสิร์ฟ #สมมง
 
** ขอบคุณคลิป ภาพจาก Vogue (Global)
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อิเกีย จับมือ แม็คโคร เปิดเวทีแข่งขัน “ยาย Chef” ชวนทุกเพศวัยเก๋าโชว์เมนูเด็ด ถ่ายทอดรสมือแห่งความรักและความทรงจำ      สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อิเกีย จับมือ แม็คโคร เปิดเวทีแข่งขัน “ยาย Chef” ชวนทุกเพศวัยเก๋าโชว์เมนูเด็ด ถ่ายทอดรสมือแห่งความรักและความทรงจำ
อิเกีย ประเทศไทย เดินหน้าส่งต่อแรงบันดาลใจในการสร้างชีวิตที่ดีกว่าในทุกวันให้กับทุกคนในครอบครัว จับมือร่วมกับ แม็คโคร ผู้นำธุรกิจค้าส่งภายใต้บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) ขอเชิญชวนผู้สูงวัยทั่วประเทศที่มี อายุ 60 ปีขึ้นไป ไม่จำกัดเพศ ร่วมประชันฝีมือในกิจกรรม “ยาย Chef - Granny Cooking Competition” การแข่งขันทำอาหารครั้งสำคัญแห่งปีที่จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองสูตรลับประจำบ้านที่ถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น ผ่านรสชาติที่อบอุ่นและเปี่ยมด้วยความรัก พร้อมยกย่องภูมิปัญญาและฝีมือของผู้สูงวัย ซึ่งเปรียบเสมือนเชฟคนแรกของบ้าน ผู้รังสรรค์มื้ออาหารแสนอร่อยให้ทั้งครอบครัวได้ลิ้มรสมาอย่างยาวนาน การแข่งขันนี้เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 20 พฤศจิกายน 2568 พร้อมชิงลุ้นรับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 657,000 บาท
วัตสัน ลุยทำเลทอง ‘เอ็มควอเทียร์’ เปิดตัวโมเดลร้านใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “New Store Experience” ครั้งแรกในไทย  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ลุยทำเลทอง ‘เอ็มควอเทียร์’ เปิดตัวโมเดลร้านใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “New Store Experience” ครั้งแรกในไทย
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำที่ไม่หยุดนิ่ง เดินหน้าขยายธุรกิจครั้งสำคัญด้วยการเปิดตัวสาขาใหม่ล่าสุด วัตสัน สาขาศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ในรูปแบบ New Store Experience Concept เปิดประสบการณ์ใหม่ของความงาม สุขภาพ และไลฟ์สไตล์ กับร้านต้นแบบที่ยกระดับมาตรฐานการชอปปิ้งครบวงจร สะท้อนความมุ่งมั่นในการเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ชูภาพลักษณ์ผู้นำเบอร์หนึ่งที่เข้าใจทุกความต้องการของผู้บริโภคอย่างลึกซึ้ง เข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ของคนเมือง เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์ชอปปิงให้ครบครันและเหนือระดับกว่าที่เคย