โคเวย์ เปิดตัวโฆษณาใหม่ ชูบทบาทซูเปอร์มัมเบอร์ 1 เมืองไทย “ชมพู่-อารยา-น้องแอบิเกล” ต้อนรับวันสตรีสากล 2568

0    335    0    12 มี.ค. 2568 17:47 น.   
แบ่งปัน
วันที่ 8 มีนาคมของทุกปี ถูกกำหนดให้เป็นวันสตรีสากล (International Women's Day) เพื่อยกย่องความสำเร็จ และบทบาทของผู้หญิงทั่วโลกที่ร่วมกันสร้างสรรค์สังคมแห่งความเสมอภาค และโอกาสที่เท่าเทียมกันอย่างแท้จริง โคเวย์ (COWAY) แบรนด์เครื่องกรองน้ำและเครื่องฟอกอากาศอันดับ 1 จากประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งดำเนินงานภายใต้วิสัยทัศน์ “Best Life Solution Company” เล็งเห็นความสำคัญของสตรีในการร่วมขับเคลื่อนสังคมสู่ความยั่งยืน ล่าสุด Coway เปิดตัวโฆษณาแบรนดิ้งชุดใหม่ล่าสุด นำเสนอบทบาทคุณแม่ฉลาดเลือกของ “ชมพู่-อารยา” ในการคัดสรรผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลสุขภาพของลูกสาวสุดน่ารัก “น้องแอบิเกล” พร้อมร่วมฉลองวันสตรีสากลปี 2568 และประกาศความเป็นแบรนด์ Subscription ที่น่าเชื่อถืออันดับ 1 ของประเทศไทย พร้อมส่งเสริมผู้บริโภคทุกเพศทุกวัยให้มีสุขภาพดี
 
นายคิ รยง ชอย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “โคเวย์ เล็งเห็นถึงความสำคัญของผู้หญิงเสมอมาในฐานะผู้ที่ร่วมขับเคลื่อนการเติบโตให้แก่องค์กรและสังคมของเรา ซึ่งพรีเซนเตอร์คนล่าสุดของเรานั่นคือ คุณชมพู่-อารยา เป็นคุณแม่คนเก่งของน้องแอบิเกล นอกจากการมีไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยรักสุขภาพ สอดคล้องกับภาพลักษณ์ของแบรนด์แล้ว โคเวย์ยังต้องการร่วมยกย่องคุณค่าของผู้หญิงและคุณแม่ทุกคนด้วย และในโอกาสวันสตรีสากลปีนี้ โคเวย์ได้นำเสนอโฆษณาใหม่ เพื่อนำเสนอบทบาทของคุณแม่ยุคใหม่ในการเลือกสรรผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลสุขภาพของทุกคนในครอบครัว เพื่อนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับประสิทธิภาพเครื่องกรองน้ำและความคุ้มค่าจากบริการ Subscription ของโคเวย์ ผ่านการถ่ายทอดในมุมมองของคุณชมพู่-อารยา หนึ่งในต้นแบบของซูเปอร์มัมแห่งปี เพื่อให้ผู้บริโภคได้ตระหนักถึงการเลือกเครื่องกรองน้ำที่ได้มาตรฐาน ที่มาพร้อมบริการที่ตอบโจทย์ชีวิตยุคใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งนี้โคเวย์เชื่อว่าผู้หญิงยุคใหม่สามารถเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ครอบครัวและสังคมได้”
 
เครื่องกรองน้ำโคเวย์โดดเด่นด้วยนวัตกรรมเครื่องกรองน้ำแบบรีเวิร์สออสโมซิส (RO) ผ่านแผ่นกรองเมมเบรนที่สามารถกรองอนุภาคได้อย่างมีประสิทธิภาพ ขจัดสิ่งสกปรกที่มองไม่เห็นด้วยตาเปล่า เช่น เชื้อโรค คลอรีน โลหะหนัก และสารตกค้าง นอกจากนี้ ลูกค้ายังจะได้รับบริการบำรุงรักษาผลิตภัณฑ์โดยทีมงาน CODY จะติดต่อนัดหมายทำความสะอาดเครื่องและเปลี่ยนไส้กรองตามระยะเวลาที่กำหนด โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมตลอดระยะเวลาสัญญา
 
ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต กล่าวว่า “ชมให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพของน้องเกล และคนในครอบครัวมากค่ะ เพราะในฐานะแม่ เราก็ต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับครอบครัวของเราเสมอ เช่น การเลือกน้ำดื่ม ก็ต้องมาจากเครื่องกรองน้ำประสิทธิภาพสูงของแบรนด์ที่เชื่อถือได้ ซึ่งทำให้ชมเลือกโคเวย์ เพราะเป็นแบรนด์เครื่องกรองน้ำ Subscription ที่น่าเชื่อถืออันดับ 1 ของไทย แค่ Subscribe ก็ได้ถึง 3 ความสะอาดมั่นใจมี CODY ดูแลตลอดสัญญา จ่ายรายเดือนเบา ๆ และติดตั้งเร็วทั่วประเทศ แถมเครื่องกรองน้ำโคเวย์ทุกรุ่นยังมีฟีเจอร์ดี ๆ มากมาย มอบทั้งความคุ้มค่าและความสะดวกสบาย ตอบโจทย์การใช้ชีวิตยุคใหม่ของชมและน้องเกลได้ดีมาก ๆ ค่ะ”
 
การให้ความสำคัญกับผู้หญิงของโคเวย์ ยังเห็นได้จากการที่บริษัทมุ่งมั่นพัฒนาทีมผู้เชียวชาญ CODY หรือ Coway Lady เพื่อทำหน้าที่ให้บริการดูแลทำความสะอาดเครื่องแก่ลูกค้า โดยออกแบบเวลาการทำงานที่ยืดหยุ่น ให้สามารถทำได้ทั้งเป็นอาชีพหลักและอาชีพเสริมสำหรับผู้หญิงทุกช่วงวัย ไม่ว่าจะเป็นนักศึกษา คนทำงาน แม่บ้าน ให้สามารถแบ่งเวลามาสร้างรายได้ โดยไม่กระทบกับการดูแลครอบครัวหรือภาระหน้าที่อื่น ๆ ทำให้ผู้หญิงสามารถยกระดับคุณภาพชีวิตและเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ
 
สัมผัสบทบาทของซูเปอร์มัมฉลาดเลือกของ “ชมพู่-อารยา” พร้อมร่วมฉลองวันสตรีสากลไปกับ Coway ด้วยการเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับครอบครัวของคุณได้ที่เว็บไซต์ www.coway.co.th หรือเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/CowayThailandOfficial และช่องทางยูทูป https://bitly.cx/6PE6w
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล แท็กทีม 3 เชฟดัง เชฟอาร์ต – เชฟเป่าเป้ – เชฟนิว  เปิดเวทีสมรภูมิรสชาติ “CENTRAL COOKING BATTLE” คัดเลือกสุดยอดเชฟแห่งห้างเซ็นทรัล  ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท ในแคมเปญ “CENTRAL COOKING TIME” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล แท็กทีม 3 เชฟดัง เชฟอาร์ต – เชฟเป่าเป้ – เชฟนิว เปิดเวทีสมรภูมิรสชาติ “CENTRAL COOKING BATTLE” คัดเลือกสุดยอดเชฟแห่งห้างเซ็นทรัล ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท ในแคมเปญ “CENTRAL COOKING TIME”
ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เดสติเนชันแห่งการสร้างแรงบันดาลใจในทุกช่วงเวลาของชีวิต ตอกย้ำที่สุดแห่งความครบครันของสินค้าเครื่องครัวและเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กจากแบรนด์ชั้นนำ จัดกิจกรรม “Central Cooking Battle” (เซ็นทรัล คุกกิ้ง แบทเทิล) ในแคมเปญ “Central Cooking Time” (เซ็นทรัล คุกกิ้ง ไทม์) เปิดเวทีสมรภูมิรสชาติ ชวนคุกกิ้งเลิฟเวอร์ตัวท็อปมาปล่อยของโชว์สกิลทำอาหาร ด้วยการส่งคลิปเมนูเด็ด พร้อมสูตรลับความอร่อยที่ใคร ๆ ก็ทำตามได้ผ่านช่องทาง Facebook หรือ Tiktok ของ ผู้เข้าแข่งขันแล้วเปิดโพสต์เป็นสาธารณะและติดแฮชแท็ก #CentralCookingTime2025 #CentralCookingBattle2025 ซึ่งห้างเซ็นทรัลได้คัดเลือกผู้เข้าแข่งขันจำนวน 8 ท่าน ที่หนึ่งในนั้นจะได้กลายเป็นสุดยอดเชฟแห่งห้างเซ็นทรัลปี 2025 โดยการแข่งขันครั้งนี้ถูกจัดขึ้น ณ แผนกบ้าน ชั้น 5 ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว
เปิดตัววิทยาลัยอินโชคุจิน สาขาแรก ในประเทศไทย  โรงเรียนสอนทำซูชิแบบเข้มข้นจากญี่ปุ่น ปั้นเชฟซูชิคนไทยสู่เวทีโลก สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เปิดตัววิทยาลัยอินโชคุจิน สาขาแรก ในประเทศไทย โรงเรียนสอนทำซูชิแบบเข้มข้นจากญี่ปุ่น ปั้นเชฟซูชิคนไทยสู่เวทีโลก
วิทยาลัยอินโชคุจิน (Insyokujin College) สถาบันจากประเทศญี่ปุ่น เปิดโรงเรียนสอนทำซูชิ แห่งแรกในประเทศไทย โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถในการเป็นเชฟซูชิ รองรับความต้องการของตลาดแรงงานทั้งในประเทศและต่างประเทศ หลักสูตรเน้นการอบรมด้านซูชิ ปลา อาหารทะเล และการออกแบบเมนูในรูปแบบญี่ปุ่น โดยเจาะกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการเปลี่ยนสายงานเข้าสู่อาชีพเชฟ ผู้ที่สนใจในสายอาชีพอาหาร และเจ้าของกิจการร้านอาหารที่ต้องการเรียนรู้ทักษะการทำซูชิแบบมืออาชีพภายในระยะเวลาอันสั้น