“สิงห์” กวาด 4 รางวัลจากเวที 2020 Thailand’s Most Admired Brand สุดยอดแบรนด์ครองใจผู้บริโภคแห่งปี

1    1,329    9    6 เม.ย. 2563 14:59 น.   
แบ่งปัน

“สิงห์” กวาด 4 รางวัลจากเวที 2020 Thailand’s Most Admired Brand
สุดยอดแบรนด์ครองใจผู้บริโภคแห่งปี

   “เบียร์สิงห์” และ “น้ำดื่มสิงห์” ผลิตภัณฑ์ในเครือบุญรอด คว้ารางวัลแบรนด์น่าเชื่อถืออันดับ 1 จากผู้บริโภค ในหมวดอาหารและเครื่องดื่ม จากกลุ่มผลิตภัณฑ์เบียร์และน้ำดื่ม ในงาน “2020 Thailand’s Most Admired Brand & Why We Buy” ปีที่ 20 จัดโดยนิตยสาร BrandAge ตอกย้ำความสำเร็จ ด้านคุณภาพและความน่าเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่มีต่อแบรนด์อย่างต่อเนื่อง

โดย คุณภูริต ภิรมย์ภักดี กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เป็นตัวแทนรับรางวัล สำหรับรางวัลดังกล่าวเป็นรางวัลที่ นิตยสาร BrandAge ได้ร่วมกับสถาบันการศึกษาชั้นนำทั่วประเทศ สำรวจจากกลุ่มผู้บริโภคทั่วประเทศ เพื่อค้นหาแบรนด์ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคมากที่สุด

นอกเหนือจากการคว้ารางวัล 2020 Thailand’s Most Admired Brand ของเบียร์สิงห์ในกลุ่มผลิตภัณฑ์เบียร์ และของน้ำดื่มสิงห์ จากกลุ่มผลิตภัณฑ์น้ำดื่มแล้ว ในปีนี้ทัั้งสองแบรนด์ยังสามารถคว้ารางวัลพิเศษที่พิจารณามอบให้กับแบรนด์ที่มีความโดดเด่นในมิติต่างๆ โดย “เบียร์สิงห์” สามารถคว้ารางวัล Thailand’s Most Admired Brand & Corporation Award และ “น้ำดื่มสิงห์” คว้ารางวัล Innovation Brand Award นั่นมาจากผลงานและความโดดเด่นของทั้งสองแบรนด์จากสิงห์ ที่มุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้ในการมอบรางวัลในครั้งนี้สิงห์สามารถกวาดไปได้ถึง 4 รางวัล

โดยเบียร์สิงห์รับรางวัล Thailand’s Most Admired Brand มาอย่างต่อเนื่อง สำหรับครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 19 ที่ผลิตภัณฑ์เบียร์สิงห์ได้รับรางวัล จากที่มีการประกาศรางวัลนี้ทั้งหมด 20 ครั้ง “เบียร์สิงห์” ยังคงรักษาความแข็งแกร่งในฐานะผู้เล่นหลักในตลาดเบียร์ พัฒนาทั้งในแง่ของการสื่อสาร พัฒนาผลิตภัณฑ์ และการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้อย่างหลากหลาย และในปีนี้แบรนด์ยังให้ความสำคัญกับปัญหาด้านสิ่งแวดล้อมเพิ่มมากขึ้น ด้วยการพัฒนาบรรจุภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อม (eco-packaging) ที่ผลิตออกมาโดยคำนึงถึงผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยการเปลี่ยนแพ็จเกจที่เป็น Plastic wrap มาเป็นกระดาษเปเปอร์บอร์ดรีไซเคิล ที่ย่อยสลายได้ เป็นมิตรกับธรรมชาติ นับเป็นแบรนด์เบียร์แรกในเอเชียที่เริ่มใช้และปรับเปลี่ยนรูปแบบแพ็จเกจ

และในปีนี้เป็นครั้งแรกที่ผลสำรวจได้เพิ่มรางวัลในกลุ่มผลิตภัณฑ์น้ำดื่ม ซึ่งทางน้ำดื่มสิงห์ก็สามารถประเดิมชนะใจผู้บริโภครับรางวัลนี้ไปครองเป็นปีแรกได้สำเร็จ  ทั้งนี้มาจากการทำตลาดอย่างหนักทั้งความจริงใจการพัฒนาคุณภาพน้ำดื่ม อย่างการใช้เทคโนโลยีการผลิต Smart Micro Filter ที่ทำให้น้ำดื่มสิงห์ เป็นน้ำดื่มสะอาด และยังคงไว้ซึ่งแร่ธาตุที่เหมาะสมกับร่างกาย การสร้างโปรแกรม CRM ที่แข็งแกร่ง การสร้างช่องทางการขายใหม่ๆ หรือแม้แต่การสร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการน้ำดื่ม ด้วยการผลิตน้ำดื่มสิงห์ฉลากพิเศษ โดยนำภาพและข้อมูลของเด็กหายมาใช้เป็นเครื่องมือที่ช่วยตามหาเด็กในโครงการ “คืนดวงใจให้แม่ return heart to home” จึงทำให้น้ำดื่มสิงห์เข้าวินอันดับ 1 ในใจผู้บริโภคจากผลสำรวจนี้

นับว่าเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของแบรนด์สิงห์ทั้งสองกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่สะท้อนความตั้งใจในการส่งมอบสินค้าที่มีคุณภาพ และความไม่หยุดยั้งของแบรนด์ที่จะพัฒนาคุณภาพสินค้าขึ้นไปให้ตอบโจทย์ความต้องการที่เปลี่ยนแปลงของผู้บริโภคอยู่เสมอ เพราะเสียงตอบรับของผู้บริโภคคือความภาคภูมิใจสูงสุดของแบรนด์
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
เอไอเอ ประเทศไทย ร่วมกับ เอ ไลฟ์ ส่งแคมเปญ “กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มสงกรานต์คลายร้อน  (ไมโครอินชัวรันส์)” มอบกรมธรรม์อุบัติเหตุฟรี ด้วยวงเงินคุ้มครองสูงสุด 100,000 บาทต่อกรมธรรม์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เอไอเอ ประเทศไทย ร่วมกับ เอ ไลฟ์ ส่งแคมเปญ “กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มสงกรานต์คลายร้อน (ไมโครอินชัวรันส์)” มอบกรมธรรม์อุบัติเหตุฟรี ด้วยวงเงินคุ้มครองสูงสุด 100,000 บาทต่อกรมธรรม์
เอไอเอ ประเทศไทย ร่วมมือกับ เอ ไลฟ์ (ALive Powered by AIA) โดยบริษัท เอไอเอ เวลเนส จำกัด ส่งความห่วงใยถึงคนไทยทั่วประเทศในช่วงเทศกาลสงกรานต์ เปิดตัวแคมเปญ “กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มสงกรานต์ (ไมโครอินชัวรันส์)” โดย เอ ไลฟ์ ขอมอบกรมธรรม์อุบัติเหตุฟรีให้แก่ประชาชนทั่วไป ระยะเวลาคุ้มครองนาน 30 วัน ด้วยวงเงินคุ้มครองชีวิตสูงถึง 100,000 บาทต่อกรมธรรม์ กรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ พร้อมรับผลประโยชน์ค่ารักษาพยาบาลเนื่องจากอุบัติเหตุตามจำนวนที่จ่ายจริงสูงสุด 5,000 บาท
จังหวัดลำปาง ขอเชิญร่วมงาน “สลุงหลวง กลองใหญ่ ปีใหม่เมืองนครลำปาง 2567” ร่วมเฉลิมฉลอง “สงกรานต์ไทย” เป็นมรดกภูมิปัญญาทางวัฒนธรรม “ที่จับต้องไม่ได้ของมนุษยชาติ” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
จังหวัดลำปาง ขอเชิญร่วมงาน “สลุงหลวง กลองใหญ่ ปีใหม่เมืองนครลำปาง 2567” ร่วมเฉลิมฉลอง “สงกรานต์ไทย” เป็นมรดกภูมิปัญญาทางวัฒนธรรม “ที่จับต้องไม่ได้ของมนุษยชาติ”
จังหวัดลำปาง ขอเชิญร่วมงาน สลุงหลวง กลองใหญ่ ปีใหม่เมืองนครลำปาง 2567 ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อชูความงดงามด้านอัตลักษณ์วัฒนธรรมประเพณีสงกรานต์ที่มีเพียงแห่งเดียวในประเทศไทย อย่าง ขบวนแห่งานบุญสลุงหลวง และการประกวดเพทบุตร-เทพธิดา สลุงหลวง ซึ่งสืบทอดกันมาอย่างยาวนาน และร่วมเฉลิมฉลองในโอกาสที่ ยูเนสโก ประกาศขึ้นทะเบียนให้ “สงกรานต์ในประเทศไทย” เป็นมรดกภูมิปัญญาทางวัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้ของมนุษยชาติ ณ ลานสนามหน้าพิพิธภัณฑ์การเรียนรู้เมืองลำปาง (มิวเซียมลำปาง), ลานพระธาตุศรีจอมไคล วัดปงสนุก และ ข่วงนคร สวนสาธารณะห้าแยกหอนาฬิกา ระหว่างวันที่ 7 – 13 เมษายน 2567