“โออิชิ” ลุยปรับกลยุทธ์ !!! เน้นฟู้ด เดลิเวอรี่ อำนวยความสะดวกนักกิน - คนไม่ออกนอกบ้าน

1    2,362    9    6 เม.ย. 2563 15:53 น.   
แบ่งปัน

“โออิชิ” ลุยปรับกลยุทธ์ !!!
เน้นฟู้ด เดลิเวอรี่ อำนวยความสะดวกนักกิน - คนไม่ออกนอกบ้าน


   “โออิชิ” ลุยปรับกลยุทธ์ เน้นฟู้ด เดลิเวอรี่ พร้อมเสิร์ฟอาหารญี่ปุ่นอร่อยหลากหลาย ทั้งเบนโตะ ราเมน ข้าวหน้า และชาบู-ชาบู รวมกว่า 100 เมนู จาก 4 แบรนด์ดัง (1) โออิชิ เดลิเวอรี่ (2) โออิชิ ราเมน (3) คาคาชิ และล่าสุด ! (4) ชาบูชิ ส่งตรงถึงบ้าน อำนวยความสะดวกนักกิน - คนไม่ออกนอกบ้าน

นายไพศาล อ่าวสถาพร รองกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจอาหาร บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ โออิชิ (OISHI) เปิดเผยว่า เริ่มตั้งแต่สถานการณ์ฝุ่น พีเอ็ม 2.5 ต่อเนื่องมาจนการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา หรือโควิด-19 ล้วนเป็นปัจจัยสำคัญที่ส่งผลให้พฤติกรรมการใช้ชีวิตของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไป ซึ่งที่เห็นได้ชัดเจนคือ ผู้บริโภคมีพฤติกรรมการทานอาหารนอกบ้านน้อยลงกว่าแต่ก่อน ด้วยเหตุนี้ บริการจัดส่งอาหาร หรือฟู้ด เดลิเวอรี่ จึงตอบโจทย์ และถูกนำมาใช้เป็นเครื่องมือเพื่อแก้เกมในสถานการณ์ที่คนไม่ออกนอกบ้านเช่นนี้
 

สำหรับ โออิชิ เราพร้อมอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าทุกท่านอย่างเต็มที่ ด้วยบริการจัดส่งอาหารถึงบ้าน ผ่านแพลตฟอร์มของเราเอง ได้แก่ “โออิชิ เดลิเวอรี่” มาพร้อมอาหารญี่ปุ่นยอดนิยม อร่อยหลากหลาย อาทิ เบนโตะ (หรือข้าวกล่องญี่ปุ่น) ซูชิ มากิ ฯลฯ อาหารสำเร็จรูปพร้อมทาน “โออิชิ อีทโตะ” และเครื่องดื่ม “โออิชิ กรีนที” สั่งง่ายผ่าน 2 ช่องทางหลัก (1) โทร. 1773 หรือ (2) สั่งซื้อทางออนไลน์คลิก www.oishidelivery.com ซึ่งเว็บไซต์โออิชิเดลิเวอรี่ ยังมีฟีเจอร์พิเศษ คือ “Click & Collect” ให้ลูกค้าสามารถทำการสั่งซื้ออาหารล่วงหน้าทางออนไลน์และเลือก “รับสินค้าที่สาขา” พร้อมระบุวันที่ เวลา และสาขาของร้านอาหารญี่ปุ่น โออิชิ ได้ตามความสะดวกและความต้องการ โดยไม่มีค่าบริการเพิ่มเติมอีกด้วย

นอกจากนี้ เรายังได้ประสานความร่วมมือกับผู้ให้บริการสั่งอาหารแบบออนดีมานด์บนแอปพลิเคชันชั้นนำ 3 รายใหญ่ ได้แก่ ฟู้ดแพนด้า (foodpanda) แกร็บฟู้ด (GrabFood) และไลน์แมน (LINE MAN) พร้อมให้บริการอาหารญี่ปุ่นอร่อยหลากหลาย มีให้เลือกตั้งแต่เมนูราเมน อาทิ ทงคตสึ ชาชู ราเมน, มิโซะ แซลมอน ราเมน, โชยุ คาคุนิ ราเมน ฯลฯ จากร้าน “โออิชิ ราเมน” เมนูดงบุริ (หรือข้าวหน้าต่าง ๆ) อาทิ ข้าวหน้าล้นหมูสไปซี่ไข่ออนเซ็น, ข้าวหน้าล้นเบคอนย่าง, ข้าวหน้าล้นหมูย่างมิโซะ ฯลฯ จากร้าน “คาคาชิ” ไปจนถึงเมนูชุดชาบู-ชาบู ครบครันทั้งเนื้อหมู เนื้อวัว และซีฟู้ด จากร้าน “ชาบูชิ” ซึ่งสามารถสั่งผ่านแอปฯ ฟู้ดแพนด้า แกร็บฟู้ด และไลน์แมน ได้อีกด้วย
 
 

“เราพร้อมอำนวยความสะดวกลูกค้าอย่างเต็มที่ ผ่านบริการจัดส่งอาหารถึงบ้าน หรือโฮม เดลิเวอรี่ ที่ให้ความสำคัญสูงสุดกับคุณภาพวัตถุดิบ คุณภาพอาหาร และคุณภาพบริการ และเราพร้อมที่จะอยู่เคียงข้างนักกิน คนรักอาหารญี่ปุ่น ในทุกสถานการณ์” นายไพศาล กล่าวปิดท้าย
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
หมอนทองเลิฟเวอร์ห้ามพลาด! “ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท” พร้อมเสิร์ฟ “Durian Decadent Afternoon Tea” ชวนจิบอาฟเตอร์นูนทีระดับไฮเอนด์และลิ้มรสเมนูพิเศษที่รังสรรค์จาก “ราชาผลไม้” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
หมอนทองเลิฟเวอร์ห้ามพลาด! “ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท” พร้อมเสิร์ฟ “Durian Decadent Afternoon Tea” ชวนจิบอาฟเตอร์นูนทีระดับไฮเอนด์และลิ้มรสเมนูพิเศษที่รังสรรค์จาก “ราชาผลไม้”
เมื่อซัมเมอร์มาเยือนเมืองไทยอีกครั้ง หลายคนคงตั้งตารอคอย "ทุเรียน" ราชาแห่งผลไม้เมืองร้อนกับรสชาติหอมหวานมันเป็นเอกลักษณ์ที่ถูกอกถูกใจทั้งคนไทยและคนทั่วโลก และในปีนี้ โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท กลับมาอีกครั้งกับแคมเปญ Durian Decadent Afternoon Tea หลังได้รับเสียงตอบรับอย่างยอดเยี่ยมเมื่อปีก่อน โดยจับมือกับ Toby's Farm สวนทุเรียนคุณภาพระดับพรีเมียมจากจังหวัดจันทบุรี ต่อเนื่องเป็นปีที่สอง นำเสนอประสบการณ์การจิบน้ำชายามบ่ายที่ผสานความหรูหราเข้ากับรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของทุเรียนหมอนทอง พร้อมยกระดับ “ความโลคอล” ด้วยการนำเสนอแบบ “โกลบอล” ระดับห้าดาว โดยเซตอาฟเตอร์นูนทีในธีมทุเรียนหมอนทองสุดพิเศษนี้ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยเฉพาะฤดูกาลทุเรียนตั้งแต่วันที่ 4 เมษายน - 31 พฤษภาคม 2568 เท่านั้น