OPPO ฉลองสงกรานต์ ปล่อยไวรัลวิดีโอ “ทำ....ในสิ่งที่รัก” จุดประกายทุกโมเมนต์ดีๆ สร้างทุกช่วงเวลาที่พิเศษเสมอ

0    451    0    8 เม.ย. 2568 14:40 น.   
แบ่งปัน

กลับมาอีกครั้งกับไวรัลวิดีโอจากออปโป้ ที่ปล่อยออกมาทุกปีในช่วงเทศกาลสงกรานต์ เทศกาลที่ทุกคนได้กลับไปใช้เวลาร่วมกับครอบครัว เพื่อน ได้กลับบ้านไปร่วมฉลองโมเมนต์อันแสนมีค่า ในปีนี้ ออปโป้ ปล่อยไวรัลวิดีโออบอุ่นหัวใจอย่าง “ทำ....ในสิ่งที่รัก” ถ่ายทอดเรื่องราวความฝันของกลุ่มเพื่อนในวัยเด็กที่ต่างเติบโต ขึ้นมาในหลากหลายเส้นทาง และได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งในวันสงกรานต์ความฝันในวัยเด็กที่เคยวาดฝันไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นอยากเป็นหมอ อยากเป็นฮีโร่ อยากเจอเอเลี่ยน ในวันนี้ความฝันเหล่าของแต่ละคนเติบโตมาอย่างที่คิดหรือไม่ ร่วมค้นหาคำตอบพร้อมกันได้ที่ https://youtu.be/Ij4J01kRb-A
 
 

OPPO เป็นมากกว่าแบรนด์สมาร์ตโฟน แต่ให้ความสำคัญและมุ่งมั่นในการทำให้ทุกช่วงเวลาเป็นช่วงเวลาที่แสนพิเศษ ให้ทุกคนสามารถ ‘Make Your Moment’ ได้ตาม slogan ของแบรนด์ พร้อมสร้างสรรค์ช่วงเวลาที่พิเศษที่สุดของตัวเอง ในปัจจุบัน ให้ผู้ใช้งานได้ค้นพบและสร้างสรรค์โมเมนต์ดี ๆ ในชีวิตประจำวันได้แบบไร้ข้อจำกัด และสร้างสรรค์สิ่งพิเศษ ในแบบของตัวเอง  และสอดคล้องไปกับพันธกิจของแบรนด์อย่าง “Technology for Mankind, Kindness for the World” ที่ตระหนักถึงการสร้างสรรค์นวัตกรรมซึ่งคำนึงถึงผู้คนเป็นหลัก ซึ่งเรามุ่งมั่น ในการทำให้ทุกช่วงเวลาเป็นช่วงเวลาของ การมอบเทคโนโลยีเพื่อผู้คน ด้วยการเข้าใจความฝันและแรงบันดาลใจของผู้ใช้งาน เราจึงสร้างผลิตภัณฑ์และบริการ เทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรม  เพื่อให้ทุกคนสามารถเพลิดเพลินกับการสร้างสรรค์และการเป็นตัวเองที่แสนพิเศษ
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :https://www.facebook.com/oppothai

#OPPOSongkranFestival #MakeYourMoment #OPPOTH
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ยูนิลิเวอร์” ยกระดับโภชนาการเพื่อสุขภาพที่ยั่งยืน แสดงนวัตกรรมโภชนาการที่ดี  ผ่านกลยุทธ์ “ลด 3 สารอาหารที่ควรจำกัด” โซเดียม-น้ำตาล-ไขมัน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ยูนิลิเวอร์” ยกระดับโภชนาการเพื่อสุขภาพที่ยั่งยืน แสดงนวัตกรรมโภชนาการที่ดี ผ่านกลยุทธ์ “ลด 3 สารอาหารที่ควรจำกัด” โซเดียม-น้ำตาล-ไขมัน
ยูนิลีเวอร์ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณค่าทางโภชนาการที่ดียิ่งขึ้น ชูกลยุทธ์ “ลด 3 สารอาหารที่ควรจำกัด” มุ่งลดปริมาณโซเดียม น้ำตาล และไขมันอย่างต่อเนื่องให้สอดคล้องกับมาตรฐานสากลด้านการโภชนาการของยูนิลีเวอร์ (USNC) โดยยังคงรสชาติความอร่อยด้วยเทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะ เพื่อตอบโจทย์ทั้งสุขภาพ ความอร่อย และคุณค่าทางโภชนาการที่เหมาะสมกับผู้บริโภคไทยทุกเพศทุกวัย พร้อมนำเสนอนวัตกรรมอาหารที่หลากหลายในงานการประชุมวิชาการโภชนาการแห่งชาติ ครั้งที่ 18