ททท. ชูเสน่ห์มีสุขทุกโมเมนต์ ชวนเก็บกระเป๋าเที่ยวกลาง เที่ยวใกล้ เที่ยวได้เลย พร้อมเปลี่ยนวันธรรมดาให้เป็นวันน่าเที่ยวแบบ “Everyday Special Moment เที่ยวกลางมีสุข ทุกโมเมนต์”

0    285    0    8 เม.ย. 2568 15:44 น.   
แบ่งปัน

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เดินหน้าผลักดันการท่องเที่ยวในประเทศร่วมกับพันธมิตรอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและอุตสาหกรรมสื่อประชาสัมพันธ์ ส่งมอบประสบการณ์ฮีลกายฮีลใจในวันธรรมดาแบบ Amazing Grand Moment ภายใต้คอนเซปต์ “Chic and Chill Relax Your Day สบาย ๆ สไตล์ภาคกลาง”   ผ่านแคมเปญพิเศษและดีลส่วนลดกับ 50 ผู้ประกอบการท่องเที่ยวในภูมิภาคภาคกลางและพื้นที่เชื่อมโยง
 
วันนี้ 4 เมษายน 2568 นางสาววรรณภา เกียรติพงษา ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคกลาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เปิดตัวโครงการ “Everyday Special Moment เที่ยวกลางมีสุข ทุกโมเมนต์” อย่างเป็นทางการ โดยมุ่งหวังว่าโครงการดังกล่าว จะเป็นโครงการสร้างสรรค์ที่จะช่วยกระตุ้นการเดินทางของนักท่องเที่ยวเข้าสู่พื้นที่ภูมิภาคภาคกลางทั้งเมืองหลักและเมืองน่าเที่ยว โดยใช้ City Marketing นำเสนอจุดขาย พลิกมุมมองการท่องเที่ยวในวันธรรมดาที่ไม่ธรรมดาอีกต่อไป โดยนักท่องเที่ยวสามารถเพลิดเพลินกับช่วงเวลาอันล้ำค่าที่หลีกหนีความวุ่นวาย เติมเต็มพลังให้กับร่างกาย ชาร์จความสุขให้กับจิตใจสู่การพักผ่อนอย่างแท้จริง รวมถึงบอกเล่าเรื่องราว “เสน่ห์ไทย” ของแต่ละพื้นที่ ที่จะช่วยส่งเสริมและสร้างความแตกต่างอย่างโดดเด่น ผ่านกลุ่มนักท่องเที่ยวเป้าหมาย Gen Z/ Millennials และกลุ่มครอบครัว
       
        โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ได้ผนึกกำลังร่วมกับภาคีพันธมิตร อาทิ บริษัท แม็กซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จำกัด/บริษัท กาแฟพันธุ์ไทย จำกัด/ บริษัท ครีเอทีฟ มาก จำกัด /บริษัท ปันโปรโมชัน จำกัด และแพลตฟอร์ม  พาทัวร์ – Patois เสิร์ฟประสบการณ์และเสน่ห์ของการท่องเที่ยวในวันธรรมดา ได้แก่
 
        กิจกรรม “เที่ยวภาคกลาง มีสุขทุกโมเมนต์ กับ Max Me” ที่ได้ร่วมมือกับ แอปพลิเคชั่น Max Me และ ร้านกาแฟพันธุ์ไทย  เชิญชวนให้นักท่องเที่ยวเดินทางเที่ยวภาคกลาง 17 จังหวัด แวะพัก และซื้อสินค้าที่ร้านกาแฟพันธุ์ไทย เมื่อชำระเงินด้วย แอปพลิเคชั่น Max Me ตั้งแต่ 100 บาท ขึ้นไป ตลอดเดือนเมษายน 2568 ในวันธรรมดา ( วันจันทร์ – วันศุกร์) รับสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดี ร่วมทริป นั่งรับบัสกินมิชลินชมกรุง กับ Thai Bus Food Tour  จำนวนกว่า 24 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง รวมมูลค่ามากกว่า 90,000 บาท (ติดตามเงื่อนไขและรายละเอียดกิจกรรมผ่านเพจ PT Station และเพจ PunThai Coffee) 
 
กิจกรรม “กดปุ๊บลดปั๊บ รับโปรดี” ร่วมกับ พาทัวร์-Patois Lifestyle Platform ภายใต้บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) โดยนำเสนอแพ็กเกจท่องเที่ยวและกิจกรรมราคาสุดพิเศษ  จากผู้ประกอบการในภาคกลางทั้ง 12 จังหวัด จำนวนกว่า 50 ราย ในราคาสุดพิเศษ สำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางในวันธรรมดา
 
พร้อมรับดีลส่วนลดมากกว่า 500 สิทธิ์ และยังมีสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับสมาชิกบัตร Max Card Plus และ Max Card Plus EV รับส่วนลดเพิ่ม 8% สูงสุด 500 บาทต่อเดือน หรือ 1,500 บาท ตลอดระยะเวลาการดำเนินโครงการฯ รวมมูลค่ามากกว่า 130,000 บาท

        และกิจกรรม Challenge ‘Every Moment is Mine ประสบการณ์ใหม่ ในภาคกลาง ร่วมกับบริษัท ปันโปรโมชัน จำกัด ให้นักท่องเที่ยวบอกเล่าเรื่องราวความประทับใจในการเดินทางท่องเที่ยวภาคกลางในวันธรรมดา ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของตนเอง เพื่อกระตุ้นให้เกิดการออกเดินทางท่องเที่ยวในภาคกลาง โดยมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลมากกว่า 10 รางวัล มูลค่ามากกว่า 350,000 บาท เริ่มวันที่ 17 เมษายน 2568 เป็นต้นไป

        ทั้งนี้จึงอยากเชิญชวนให้นักท่องเที่ยวได้ลองมาสัมผัสโมเมนต์อันแสนสงบของวันธรรมดาที่จะเปิดโลกใบใหม่แห่งการท่องเที่ยวของคุณ พร้อมค้นพบเสน่ห์และความมหัศจรรย์ที่จะยิ่งทำให้คุณหลงรักภาคกลางมากยิ่งขึ้น สำหรับผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดโครงการและโปรโมชั่นแคมเปญพิเศษได้ที่ช่องทางต่างๆ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป  ได้ที่   
-       เพจ PT Station
-       เพจ PunThai Coffee
-       เพจ ปันโปร และเพจในเครือบริษัทฯ (เพจแถวบ้าน)
-       เพจและแพลตฟอร์ม พาทัวร์- Patois
-       เพจ Everyday Special Momemt เที่ยวกลางมีสุข ทุกโมเมนต์
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล แท็กทีม 3 เชฟดัง เชฟอาร์ต – เชฟเป่าเป้ – เชฟนิว  เปิดเวทีสมรภูมิรสชาติ “CENTRAL COOKING BATTLE” คัดเลือกสุดยอดเชฟแห่งห้างเซ็นทรัล  ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท ในแคมเปญ “CENTRAL COOKING TIME” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล แท็กทีม 3 เชฟดัง เชฟอาร์ต – เชฟเป่าเป้ – เชฟนิว เปิดเวทีสมรภูมิรสชาติ “CENTRAL COOKING BATTLE” คัดเลือกสุดยอดเชฟแห่งห้างเซ็นทรัล ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท ในแคมเปญ “CENTRAL COOKING TIME”
ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เดสติเนชันแห่งการสร้างแรงบันดาลใจในทุกช่วงเวลาของชีวิต ตอกย้ำที่สุดแห่งความครบครันของสินค้าเครื่องครัวและเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กจากแบรนด์ชั้นนำ จัดกิจกรรม “Central Cooking Battle” (เซ็นทรัล คุกกิ้ง แบทเทิล) ในแคมเปญ “Central Cooking Time” (เซ็นทรัล คุกกิ้ง ไทม์) เปิดเวทีสมรภูมิรสชาติ ชวนคุกกิ้งเลิฟเวอร์ตัวท็อปมาปล่อยของโชว์สกิลทำอาหาร ด้วยการส่งคลิปเมนูเด็ด พร้อมสูตรลับความอร่อยที่ใคร ๆ ก็ทำตามได้ผ่านช่องทาง Facebook หรือ Tiktok ของ ผู้เข้าแข่งขันแล้วเปิดโพสต์เป็นสาธารณะและติดแฮชแท็ก #CentralCookingTime2025 #CentralCookingBattle2025 ซึ่งห้างเซ็นทรัลได้คัดเลือกผู้เข้าแข่งขันจำนวน 8 ท่าน ที่หนึ่งในนั้นจะได้กลายเป็นสุดยอดเชฟแห่งห้างเซ็นทรัลปี 2025 โดยการแข่งขันครั้งนี้ถูกจัดขึ้น ณ แผนกบ้าน ชั้น 5 ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว
เปิดตัววิทยาลัยอินโชคุจิน สาขาแรก ในประเทศไทย  โรงเรียนสอนทำซูชิแบบเข้มข้นจากญี่ปุ่น ปั้นเชฟซูชิคนไทยสู่เวทีโลก สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เปิดตัววิทยาลัยอินโชคุจิน สาขาแรก ในประเทศไทย โรงเรียนสอนทำซูชิแบบเข้มข้นจากญี่ปุ่น ปั้นเชฟซูชิคนไทยสู่เวทีโลก
วิทยาลัยอินโชคุจิน (Insyokujin College) สถาบันจากประเทศญี่ปุ่น เปิดโรงเรียนสอนทำซูชิ แห่งแรกในประเทศไทย โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถในการเป็นเชฟซูชิ รองรับความต้องการของตลาดแรงงานทั้งในประเทศและต่างประเทศ หลักสูตรเน้นการอบรมด้านซูชิ ปลา อาหารทะเล และการออกแบบเมนูในรูปแบบญี่ปุ่น โดยเจาะกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการเปลี่ยนสายงานเข้าสู่อาชีพเชฟ ผู้ที่สนใจในสายอาชีพอาหาร และเจ้าของกิจการร้านอาหารที่ต้องการเรียนรู้ทักษะการทำซูชิแบบมืออาชีพภายในระยะเวลาอันสั้น