โม โม พาราไดซ์ รับรางวัล LINE MAN Wongnai Users' Choice Best of 2025 พร้อมจัดแคมเปญร่วมบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ จัดเต็มส่วนลด เครดิตเงินคืน และสุดยอดแฟน โม โม พาราไดซ์ รับรางวัลรวมกว่า 6 แสนบาท

0    307    0    21 เม.ย. 2568 16:16 น.   
แบ่งปัน
โม โม พาราไดซ์ จัดแคมเปญ ‘สุขฟิน 3 ต่อ ที่ โม โม พาราไดซ์’ สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ รับสิทธิพิเศษสุดคุ้ม 3 ต่อ ที่ร้าน โม โม พาราไดซ์ และโม โม พาราไดซ์ โกลด์ ทุกสาขา ฟินที่ 1 รับส่วนลด 5% ฟินที่ 2 แลกรับเครดิตเงินคืน 15% และฟินที่ 3 พิเศษสำหรับ 30 สุดยอดแฟน โม โม พาราไดซ์ รับรางวัลรวมมูลค่า 600,800 บาท พร้อมทั้งการันตีความสำเร็จของ Mo-Mo-Paradise ด้วยรางวัลล่าสุด LINE MAN Wongnai Users' Choice Best of 2025

นายสุรเวช เตลาน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โนเบิล เรสเตอท์รองต์ จำกัด กล่าวว่า “มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ โม โม พาราไดซ์ ได้รับคัดเลือกจากคะแนนรีวิวเรตติ้ง และยอดออร์เดอร์จริงจากผู้ใช้แอป LINE MAN และ Wongnai กว่า 26ล้านคน รับรางวัล LINE MAN Wongnai Users' Choice Best of 2025 รางวัลที่สุดของร้านอร่อยรีวิวดี ประเภทร้านสุกี้ ชาบู จึงอยากส่งมอบความสุขให้กับลูกค้า ผ่านแคมเปญสุดพิเศษ ‘สุขฟิน 3 ต่อ ที่ โม โม พาราไดซ์’ มอบส่วนลด เครดิตเงินคืน และรับรางวัลรวมมูลค่า 600,800 บาท”
  • ฟินที่ 1 รับส่วนลด 5% เมื่อทาน 2,500 บาทขึ้นไป/ เซลส์สลิป (ส่วนลดสำหรับชุด All-You-Can-Eat เท่านั้น ไม่รวมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และน้ำเปล่า)
  • ฟินที่ 2 รับเครดิตเงินคืน 15% เมื่อแลกใช้คะแนนสะสม Thank You Rewards หรือ M Point เท่ายอดใช้จ่ายต่อเซลส์สลิป (ไม่มียอดขั้นต่ำ) โดยส่ง SMS ลงทะเบียนภายในวันที่ทำรายการใช้จ่ายที่ต้องการรับสิทธิ์ (ค่าบริการครั้งละ 3 บาท)
  • และ ฟินที่ 3 พิเศษสำหรับ 30 สุดยอดแฟน โม โม พาราไดซ์ รับรางวัลรวมมูลค่า 600,800 บาท เพียงใช้จ่าย
    ผ่านบัตรฯ สะสมยอดทานรวมสูงสุด ตลอดระยะเวลาโปรโมชัน (ต้องมีรายการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ขั้นต่ำ 3 ครั้งขึ้นไปตลอดระยะเวลาโปรโมชัน)
  • ลำดับที่ 1 – 10  รับโทรศัพท์มือถือ Samsung Galaxy S25 Ultra 256 GB มูลค่า 46,900 บาท จำนวน 10 รางวัล รวมมูลค่า 469,000 บาท
  • ลำดับที่ 11 – 30  รับบัตรกำนัล Mo-Mo-Paradise มูลค่า 6,590 บาท จำนวน 20 รางวัล รวมมูลค่า 131,800 บาท (1 รางวัลประกอบด้วย บัตรกำนัลทาน All-You-Can-Eat ใบละ 659 บาท จำนวน 10 ใบ)
ลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพร่วมรับสิทธิพิเศษ ‘สุขฟิน 3 ต่อที่ โม โม พาราไดซ์’ ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2568  ถึง  30 มิถุนายน 2568 สามารถสแกนคิวอาร์โค้ดเพื่อสอบถามข้อมูล และตรวจสอบเงื่อนไขเพิ่มเติม หรือที่ www.bangkokbank.com/creditcard หรือ ส่วนการบริการสมาชิกบัตร โทร. 0 2638 4000
(เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารและร้านอาหารกำหนด, ใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้เต็มจำนวนตามกำหนดจะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 16%)
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล แท็กทีม 3 เชฟดัง เชฟอาร์ต – เชฟเป่าเป้ – เชฟนิว  เปิดเวทีสมรภูมิรสชาติ “CENTRAL COOKING BATTLE” คัดเลือกสุดยอดเชฟแห่งห้างเซ็นทรัล  ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท ในแคมเปญ “CENTRAL COOKING TIME” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล แท็กทีม 3 เชฟดัง เชฟอาร์ต – เชฟเป่าเป้ – เชฟนิว เปิดเวทีสมรภูมิรสชาติ “CENTRAL COOKING BATTLE” คัดเลือกสุดยอดเชฟแห่งห้างเซ็นทรัล ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท ในแคมเปญ “CENTRAL COOKING TIME”
ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เดสติเนชันแห่งการสร้างแรงบันดาลใจในทุกช่วงเวลาของชีวิต ตอกย้ำที่สุดแห่งความครบครันของสินค้าเครื่องครัวและเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กจากแบรนด์ชั้นนำ จัดกิจกรรม “Central Cooking Battle” (เซ็นทรัล คุกกิ้ง แบทเทิล) ในแคมเปญ “Central Cooking Time” (เซ็นทรัล คุกกิ้ง ไทม์) เปิดเวทีสมรภูมิรสชาติ ชวนคุกกิ้งเลิฟเวอร์ตัวท็อปมาปล่อยของโชว์สกิลทำอาหาร ด้วยการส่งคลิปเมนูเด็ด พร้อมสูตรลับความอร่อยที่ใคร ๆ ก็ทำตามได้ผ่านช่องทาง Facebook หรือ Tiktok ของ ผู้เข้าแข่งขันแล้วเปิดโพสต์เป็นสาธารณะและติดแฮชแท็ก #CentralCookingTime2025 #CentralCookingBattle2025 ซึ่งห้างเซ็นทรัลได้คัดเลือกผู้เข้าแข่งขันจำนวน 8 ท่าน ที่หนึ่งในนั้นจะได้กลายเป็นสุดยอดเชฟแห่งห้างเซ็นทรัลปี 2025 โดยการแข่งขันครั้งนี้ถูกจัดขึ้น ณ แผนกบ้าน ชั้น 5 ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว
เปิดตัววิทยาลัยอินโชคุจิน สาขาแรก ในประเทศไทย  โรงเรียนสอนทำซูชิแบบเข้มข้นจากญี่ปุ่น ปั้นเชฟซูชิคนไทยสู่เวทีโลก สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เปิดตัววิทยาลัยอินโชคุจิน สาขาแรก ในประเทศไทย โรงเรียนสอนทำซูชิแบบเข้มข้นจากญี่ปุ่น ปั้นเชฟซูชิคนไทยสู่เวทีโลก
วิทยาลัยอินโชคุจิน (Insyokujin College) สถาบันจากประเทศญี่ปุ่น เปิดโรงเรียนสอนทำซูชิ แห่งแรกในประเทศไทย โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถในการเป็นเชฟซูชิ รองรับความต้องการของตลาดแรงงานทั้งในประเทศและต่างประเทศ หลักสูตรเน้นการอบรมด้านซูชิ ปลา อาหารทะเล และการออกแบบเมนูในรูปแบบญี่ปุ่น โดยเจาะกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการเปลี่ยนสายงานเข้าสู่อาชีพเชฟ ผู้ที่สนใจในสายอาชีพอาหาร และเจ้าของกิจการร้านอาหารที่ต้องการเรียนรู้ทักษะการทำซูชิแบบมืออาชีพภายในระยะเวลาอันสั้น