เผยอรรถรสใหม่แห่งความอร่อยฉบับซานตง ณ ห้องอาหารจีนมาน โฮ

0    16    0    12 พ.ค. 2568 16:05 น.   
แบ่งปัน
ห้องอาหารจีนมาน โฮ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ เปิดตัวเมนู
ประจำฤดูกาลใหม่ที่นำเสนอรสชาติท้องถิ่นของอาหารมณฑลซานตง รังสรรค์โดยเชฟเลสลี่ ดูว์ แต่ละจานนำเสนอรสชาติอันหลากหลายที่จะพาคุณเข้าถึงความอร่อยแบบต้นตำรับ ให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม ถึง 30 มิถุนายน 2568
 
แรงบันดาลใจจากถิ่นกำเนิดและความทรงจำในวัยเด็ก เชฟเลสลี่ รังสรรค์เมนูที่สะท้อนรากเหง้าแห่งรสชาติความอร่อยของอาหารประจำมณฑลซานตง อาทิ เมนูเรียกน้ำย่อยรสชาติจัดจ้านอย่างยำแมงกะพรุนสไตล์ซานตง อาหารจานร้อนกลิ่นหอมยวนใจอย่างข้าวอบทะเลในหม้อหิน หรือเมนูเกี๊ยวไส้ไข่หอยเม่นที่ผสานรสชาติหอมมันและความสดของไข่หอยเม่นในแป้งเกี๊ยวแผ่นบางได้อย่างลงตัว ส่วนเมนูไฮไลท์อื่นๆ เช่น ซุปลูกชิ้นหอยเชลลล์และเห็ดมัตสึทาเกะ กุ้งลายเสือผัดผักกาดขาว และซุปเต้าหู้ซีฟู้ดเกอต่าทัง เมนูอร่อยง่ายประจำบ้านชาวจีน ก็เป็นอีกเมนูน่าลิ้มลองที่ไม่ควรพลาด
 
เชฟเลสลี่ ได้กล่าวทิ้งท้ายไว้ว่า “ทุกเมนูบอกเล่าความอร่อยที่เป็นมากกว่าแค่รสชาติ แต่ยังเป็นส่วนผสมของความทรงจำ วัฒนธรรม และเรื่องราวที่ประสบพบเจอในชีวิต โปรโมชันนี้จึงเป็นส่วนประกอบของรสชาติแบบซานตงที่ตั้งใจรังสรรค์ความอร่อยขึ้นมาให้ทุกท่านได้ลิ้มลอง ณ ห้องอาหารจีนมาน โฮ”
 
พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบซานตง ให้คุณได้ดื่มด่ำมิติทางรสชาติและเข้าถึงแก่นวัฒนธรรมการกินแบบชาวจีนท้องถิ่น ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม ถึง 30 มิถุนายน 2568 ในราคาเริ่มต้น 260++ บาท ต่อเมนู
 
ห้องอาหารจีนมานโฮ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ เปิดให้บริการมื้อกลางวัน ตั้งแต่เวลา 11.30 – 14.30 น. และ มื้อค่ำ 17.30 – 22.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ เบอร์โทร 02.656.7700 หรืออีเมล
mibangkokfb.rst.rsvn@marriotthotels.com
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
เปิดตัวสำนักงานขาย 'Emirates World’ แห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ยกระดับสำนักงานขายในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เปิดตัวสำนักงานขาย 'Emirates World’ แห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ยกระดับสำนักงานขายในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
สายการบินเอมิเรตส์ เปิดตัวสำนักงานขาย Emirates แห่งใหม่ อย่างเป็นทางการใจกลางกรุงเทพฯ เปิดพื้นที่ระดับพรีเมียมในรูปแบบเลานจ์ เพื่อให้ลูกค้าได้รับให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ด้านการเดินทาง พร้อมสินค้าลิขสิทธิ์ภายใต้แบรนด์เอมิเรตส์ และการจัดแสดงแบบเสมือนจริงที่ให้ผู้เยี่ยมชมได้สำรวจผลิตภัณฑ์อันเป็นเอกลักษณ์ของเอมิเรตส์อย่างใกล้ชิด การเปิดตัวสำนักงานขายแห่งใหม่ในครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นระยะยาวของสายการบินในประเทศไทย และการเติบโตของตลาดการเดินทางระดับพรีเมียมในระดับภูมิภาค