“สตีเบล เอลทรอน” ตั้งเป้ายอดขายเครื่องกรองน้ำปี 68 โต 30% ส่งแคมเปญ Super 7 of FOUNTAIN 7S รับดีมานด์ตลาด

0    123    0    20 พ.ค. 2568 18:02 น.   
แบ่งปัน

สตีเบล เอลทรอน (Stiebel Eltron) ตอบรับเทรนด์การดูแลสุขภาพและความต้องการเครื่องกรองน้ำดื่มของผู้บริโภคชาวไทยช่วงฤดูฝน พร้อมรุกตลาดเครื่องกรองน้ำดื่มที่เติบโตต่อเนื่องในประเทศไทย ด้วยแคมเปญ “Super 7 of FOUNTAIN 7S” ชู 7 จุดเด่นด้านประสิทธิภาพ ความปลอดภัย และความคุ้มค่าของเครื่องกรองน้ำดื่มรุ่น FOUNTAIN 7S เพื่อกระตุ้นยอดขายเครื่องกรองน้ำของบริษัทฯ พร้อมกันนี้ยังจัดโปรโมชันส่วนลดสินค้ารุ่นดังกล่าว 3,900 บาท ผ่านทุกช่องทางจำหน่าย ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2568

นางสาววิจิตรา กวีธนโภคิน ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท สตีเบล เอลทรอน เอเซีย จำกัด กล่าวว่า เครื่องกรองน้ำดื่มเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีสัดส่วนยอดขายสูงเป็นอันดับ 2 ของสตีเบล เอลทรอน รองจากเครื่องทำน้ำอุ่น-น้ำร้อน รวมถึงมียอดขายเพิ่มขึ้น 10% จากปี 2567 สอดคล้องกับแนวโน้มของตลาดเครื่องกรองน้ำในประเทศไทย ที่มีอัตราเติบโตราว 10% ต่อปี และคาดว่าจะมีมูลค่าถึง 19,000 ล้านบาท ภายในปี 2572 เนื่องจากผู้บริโภคชาวไทยมีความตื่นตัวด้านสุขภาพมากขึ้น รวมถึงใส่ใจความสะอาดและความปลอดภัยของน้ำดื่ม โดยเฉพาะช่วงฤดูฝนที่เชื้อโรคปะปนในน้ำได้ง่าย รวมถึงปัญหาน้ำกร่อยที่ส่งผลต่อรสชาติน้ำดื่ม ทำให้เครื่องกรองน้ำมียอดขายเพิ่มขึ้นในช่วงเวลาดังกล่าวอย่างเห็นได้ชัด”

เพื่อตอบรับแนวโน้มล่าสุดของตลาด สตีเบล เอลทรอน ได้จัดแคมเปญการตลาด “Super 7 of FOUNTAIN 7S” ชูความโดดเด่นของเครื่องกรองน้ำรุ่นยอดนิยม “FOUNTAIN 7S” ทั้ง 7 ด้าน ไม่ว่าจะเป็น Super System มาพร้อมระบบการกรอง UF 7 ขั้นตอน ให้น้ำดื่มสะอาดปลอดภัยต่อสุขภาพแบบ Super Safe เพราะสามารถกรองแบคทีเรีย ไวรัส และสารปนเปื้อนได้หมดจด รับรองมาตรฐาน Super High Standard จาก NSF นอกจากนี้ยังใช้งานง่าย Super Easy ผู้ใช้งานสามารถติดตั้งและบำรุงรักษาเครื่องด้วยตัวเอง รวมถึงเปลี่ยนไส้กรองได้แบบ Super Speed ภายใน 70 วินาที ตลอดจนประหยัดพลังงานแบบ Super Sustain เพราะไม่ต้องใช้ไฟฟ้า

“เครื่องกรองน้ำรุ่น FOUNTAIN 7S มาในราคาสุดคุ้ม Super Special Price รับส่วนลดทันที 3,900 บาท สำหรับสีทองแดง Copper Gold และสีเงินเมทัลลิก Silver เหลือเพียง 10,000 บาท และสำหรับสีเทา Anthracite เหลือเพียงราคา 11,000 บาท สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2568 โดยคาดว่าแคมเปญดังกล่าวจะกระตุ้นยอดขายเครื่องกรองน้ำดื่มสตีเบล เอลทรอน ให้เพิ่มขึ้น 30% ตลอดปี 68 นี้” นางสาววิจิตรา กล่าวสรุป

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมจาก สตีเบล เอลทรอน ได้ทาง เว็บไซต์ www.stiebel-eltron.co.th เฟซบุ๊ก STIEBEL ELTRON Thailand ไลน์ออฟฟิเชียล @stiebeleltronth หรือสอบถามข้อมูลได้ที่ อีเมล info@stiebel-eltron.com
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
3 แถม 3 ที่จริงใจ...กลับมาแล้ว!  คละได้ตามใจ คุ้มนี้ลิขิตเอง คละให้จุก พี่ก้อนจัดให้! เลือกได้ทั้งหมู เบคอน กุ้ง จัดเต็ม 7 วันเท่านั้น ที่ บาร์บีคิวพลาซ่า ทุกสาขา สำนักพิมพ์แม่บ้าน
3 แถม 3 ที่จริงใจ...กลับมาแล้ว! คละได้ตามใจ คุ้มนี้ลิขิตเอง คละให้จุก พี่ก้อนจัดให้! เลือกได้ทั้งหมู เบคอน กุ้ง จัดเต็ม 7 วันเท่านั้น ที่ บาร์บีคิวพลาซ่า ทุกสาขา
รอบก่อนใครพลาด รอบนี้ห้ามพลาดซ้ำ บาร์บีคิวพลาซ่า ปลุกกระแสความคุ้มกลับมาอีกครั้ง! กับโปรโมชันสุดฮอต “3 แถม 3 คละได้ตามใจ คุ้มนี้ลิขิตเอง” พร้อมเสิร์ฟความอร่อยที่คุณเลือกได้เอง จนใครเห็นก็ต้องร้องว้าว! ได้แก่ ประหยัดหมู, ประหยัดเบคอน และ ประหยัดกุ้งสด คละได้ตามใจรวม 6 ถาด ในราคาเพียง 765 บาท (จากปกติ 1,530 บาท) ลดแรงครึ่งราคา! ไม่มีการจำกัดสิทธิ์ต่อใบเสร็จ! (ราคานี้รวมภาษีมูลค่าเพิ่มเรียบร้อยแล้ว)
อิกนีฟ แบงคอก เปิดตัวเมนูฤดูร้อนใหม่รสชาติสดชื่นและสัมผัสบางเบา  ด้วยแรงบันดาลใจจากอากาศอุ่น แสงแดดจ้า และวัตถุดิบสดใหม่จากทั่วไทย สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อิกนีฟ แบงคอก เปิดตัวเมนูฤดูร้อนใหม่รสชาติสดชื่นและสัมผัสบางเบา ด้วยแรงบันดาลใจจากอากาศอุ่น แสงแดดจ้า และวัตถุดิบสดใหม่จากทั่วไทย
ห้องอาหารอิกนีฟ แบงคอก ห้องอาหารหนึ่งดาวมิชลิน ณ โรงเเรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ต้อนรับฤดูร้อนด้วยเมนูใหม่ล่าสุดที่ได้แรงบันดาลใจจากอากาศอบอุ่น แสงแดดจ้า กิจกรรมกลางแจ้ง สีสันของพืชพรรณ และความสดใหม่ของวัตถุดิบประจำฤดูร้อน ทั้งจากยุโรป เอเชีย และโดยเฉพาะอย่างยิ่งจากประเทศไทย รังสรรค์เป็นอาหารรสชาติสดชื่น สัมผัสเบาสบาย เต็มไปด้วยสีสัน ให้ทุกท่านได้ลิ้มลองตลอดฤดูร้อน ตั้งแต่วันที่ 2 มิถุนายน ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2568
“เฮยยิน” ตอกย้ำความเป็นเลิศ! เสริมทัพสองสุดยอดเชฟระดับมาสเตอร์ ยกระดับประสบการณ์อาหารจีนกวางตุ้งและติ่มซำสู่มิติใหม่ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“เฮยยิน” ตอกย้ำความเป็นเลิศ! เสริมทัพสองสุดยอดเชฟระดับมาสเตอร์ ยกระดับประสบการณ์อาหารจีนกวางตุ้งและติ่มซำสู่มิติใหม่
ร้านอาหารจีน "เฮยยิน" ณ ชั้น 3 ศูนย์การค้าเกษรวิลเลจ โดยอิมแพ็ค เมืองทองธานี ประกาศความพร้อมครั้งสำคัญในการนำพาทุกท่านสู่สุดยอดประสบการณ์อาหารจีนกวางตุ้งและติ่มซำระดับพรีเมียมอย่างแท้จริง ด้วยการเสริมทัพสองหัวหน้าเชฟผู้เชี่ยวชาญระดับมาสเตอร์ เชฟนราพงษ์ กองคำ (Executive Sous Chef) และ เชฟชิงเฉียง เติ้ง Executive Sous Chef (Dim Sum) ซึ่งจะมาร่วมเสริมกำลังและสร้างสรรค์ตำรับความอร่อยเคียงข้างเชฟใหญ่ เชฟแจ็คกี้ ชาน ในบรรยากาศหรูหราใจกลางกรุงเทพฯ