CHAGEE ชวนคนไทยเปิดประสบการณ์ “ชา” แบบลึกซึ้ง! กลิ่นหอม รสชาติเข้มข้น กับคอนเซ็ปต์ Tea Bar ที่เป็นมากกว่าร้านชา

0    361    0    23 พ.ค. 2568 13:38 น.   
แบ่งปัน

แบรนด์ชานานาชาติ CHAGEE กลับมาเปิดในไทยอย่างยิ่งใหญ่และเป็นทางการอีกครั้ง พร้อมคอนเซ็ปต์ Tea Bar ที่ทันสมัยและอบอุ่น เปิดให้บริการแล้ววันนี้ทั้ง 3 สาขาใจกลางเมือง ได้แก่ พาร์ค สีลม (Park Silom), เอ็กซ์เชนจ์ ทาวเวอร์ (Exchange Tower) และ วานิช วิลเลจ (Vanit Village)

คุณ Summer Lin ผู้จัดการทั่วไปของ CHAGEE ประเทศไทย กล่าว “เราอยากให้ร้าน CHAGEE เป็นที่ที่คนรักชาได้พักผ่อนและจิบชาในบรรยากาศที่อบอุ่นและใส่ใจ โดยเป้าหมายของเรานั้นเรียบง่ายมาก คือการเสิร์ฟชารสชาติดี หอม สดชื่น ในพื้นที่ที่อบอุ่น เป็นมิตร และใส่ใจทุกรายละเอียด เราตั้งใจจะเป็นร้านชาในดวงใจของทุกคน ด้วยการรับฟังอย่างจริงใจ ยึดมั่นในสิ่งที่เราเชื่อ และมอบประสบการณ์ที่ทำให้คนรักชาอยากกลับมาอีกครั้ง”

ชารูปแบบใหม่ที่ไม่เหมือนใคร
โฉมใหม่ของ CHAGEE ภายใต้แนวคิด Tea Bar ถูกออกแบบให้เป็น “บ้านหลังที่สาม” – พื้นที่ที่สงบ น่านั่ง และชวนผ่อนคลาย ที่ให้ทุกคนได้ดื่มด่ำกับชาอย่างไม่ต้องเร่งรีบ ที่ CHAGEE คนรักชาจะได้สัมผัสประสบการณ์แห่งชาแบบครบทุกประสาทสัมผัส ทั้งสายตาที่ได้ชมเส้นสายที่โค้งมนของการออกแบบ กลิ่นหอมสุดละมุนและสดชื่นจากใบชาแท้ที่ลอยอบอวลไปทั่วทั้งพื้นที่  เหมาะทั้งสำหรับการจิบคนเดียว นัดเพื่อนมานั่งชิล หรือพักเบรกระหว่างวันสั้น ๆ

ด้วยแนวคิดใหม่นี้สะท้อนถึงพฤติกรรมการดื่มชาของคนไทยที่เปลี่ยนไป เมื่อการดื่มชานอกบ้านกลายเป็นเรื่องปกติ CHAGEE จึงเข้ามาเติมเต็มตลาดด้วยประสบการณ์ชาคุณภาพสูงและเหนือระดับ ที่เสิร์ฟในพื้นที่ที่ออกแบบมาเพื่อความสะดวกสบาย  และเพื่อเชื่อมต่อกับผู้คนรอบตัวอย่างแท้จริง
 
A coffee shop with a counter and chairs

AI-generated content may be incorrect.A store front with glass doors

AI-generated content may be incorrect.
 
รสชาติใหม่ สำหรับคนชอบลองของใหม่
การกลับมาของ CHAGEE ครั้งนี้ มาพร้อมเมนูซิกเนเจอร์ใหม่ ๆ ที่สายชาไม่ควรพลาด โดยเฉพาะ “Teaspresso Series” ที่นำเทคนิคการทำเอสเพรสโซ่มาใช้กับชา ไม่ว่าจะเป็นแรงดัน อุณหภูมิ หรือเวลาในการสกัด ทุกแก้วจึงได้รสชาที่เข้มข้น ลึก และกลมกล่อมสุด ๆ เมนูนี้ถือเป็นนวัตกรรมใหม่ที่ยังไม่เคยมีใครทำในไทยมาก่อน

อีกหนึ่งเมนูน่าลองก็คือ “Da Hong Pao Snow Cap Milk Tea” ที่ใช้ใบชาต้าหงเผา – อู่หลงระดับพรีเมียมที่หายาก ตัดกับครีมสดกลิ่นสตรอว์เบอร์รีสุดหอม และโรยหน้าด้วยพีแคนกรุบ ๆ เพิ่มความสดชื่นและความละมุนในแก้วเดียว
A cup of iced coffee

AI-generated content may be incorrect.
CHAGEE Teapresso Latte
A cup of ice cream with whipped cream and chocolate chips

AI-generated content may be incorrect.
CHAGEE Teapresso Frappe
 
 
ขยายพื้นที่ สร้างประสบการณ์ใหม่ให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น
ปัจจุบัน CHAGEE เปิดให้บริการในย่านไลฟ์สไตล์และย่านธุรกิจในกรุงเทพฯ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนไทยยุคใหม่ได้มากที่สุด และเตรียมขยายเพิ่มอย่างน้อยรวมเป็น 5 สาขาภายในสิ้นปี 2568 นี้ เพื่อให้ทุกคนเข้าถึงประสบการณ์ Tea Bar จาก CHAGEE ได้ง่ายยิ่งขึ้น

พร้อมกันนี้ CHAGEE ยังได้รีเฟรชโปรแกรมสมาชิก ให้ใช้งานง่ายยิ่งขึ้น และคุ้มค่ามากกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็น:
  • สั่งเครื่องดื่มผ่านแอปพลิเคชัน พร้อมแสดงเวลารอแบบเรียลไทม์ และแจ้งเตือนเมื่อเครื่องดื่มพร้อมรับ
  • รับทันทีคูปองส่วนลด 50% สำหรับเครื่องดื่ม Fresh Milk Tea เมื่อสมัครสมาชิก
  • ระบบสะสมคะแนน “Tea Leaves” เพื่อปลดล็อกสิทธิประโยชน์สุดพิเศษตามประเภทสมาชิก
  • ของขวัญในเดือนเกิด
  • รับส่วนลด 15% ทุกวันพุธ สำหรับสมาชิกแอป และสิทธิพิเศษอื่น ๆ จากโปรแกรมชวนเพื่อนที่ปรับใหม่ให้ตอบโจทย์ยิ่งขึ้น
ทั้งหมดนี้ออกแบบมาเพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าชาวไทยให้ได้มากที่สุด ทั้งความง่ายในการใช้งาน ความพิเศษเฉพาะตัว และของรางวัลที่คุ้มค่าและมีคุณค่าต่อจิตใจของบรรดาคนรักชา
 
A person holding a phone

AI-generated content may be incorrect.
แอปพลิเคชัน CHAGEE
 
ประสบการณ์และความสนุกครั้งใหม่กับ CHAGEE
งาน Grand Opening สุดยิ่งใหญ่ของ CHAGEE ที่ Park Silom ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากเหล่าคนรักชา สื่อมวลชน และอินฟลูเอนเซอร์มากมาย ที่มาร่วมสัมผัสความหอม อร่อย และบรรยากาศสนุกสนานสุดอบอุ่น

A person holding a cup

AI-generated content may be incorrect.A group of people in a mall

AI-generated content may be incorrect.A person holding a paper roll

AI-generated content may be incorrect.
A large coffee cup with flowers

AI-generated content may be incorrect.A group of people standing around a vehicle

AI-generated content may be incorrect.
 
ไฮไลต์ภายในงานมีทั้งแก้วชาขนาดยักษ์ รถตุ๊กตุ๊ก CHAGEE สุดคิวท์ รถเสิร์ฟชาตามจุดต่าง ๆ และคลาสเวิร์กชอปเสริมสุขภาพจาก KOL สายเฮลตี้ นอกจากนี้ เกม Tear & Win สุดฮิตของแบรนด์ก็กลับมาอีกครั้ง พร้อมของรางวัลสุดพิเศษอย่าง Samsung Galaxy Z Flip 6, iPad Air M3 และของที่ระลึกจาก CHAGEE ที่หาที่ไหนไม่ได้
ติดตามกิจกรรมสุดพิเศษ เมนูใหม่ตามฤดูกาล และสิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิกก่อนใครได้ที่ Facebook, Instagram และ TikTok ของ CHAGEE Thailand
 
A large coffee cup in front of a building

AI-generated content may be incorrect.

#CHAGEETH #CHAGEETOGETHER #ดื่มชาจีดีทุกวัน #CHAGEETHGrandOpening
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดโลกเมนูนักกีฬาทีมชาติไทยที่จุดแรงบันดาลใจให้กับชัยชนะ จัดเสิร์ฟ 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ (Winning Meals)” ผสานด้วยองค์ความรู้ “AminoScience” พัฒนาเป็นเมนูสุดเฮลตี้ที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ ถูกต้องตามความต้องการโภชนาการของนักกีฬา แต่ยังคงไว้ซึ่งรสชาติอร่อยถูกปาก เติมพลังทัพนักกีฬาทีมชาติไทยปลดล็อกศักยภาพขั้นสุด พร้อมยก Food Truck ขนเมนูสุดพิเศษบุกใจกลางสยามสแควร์ เปิดประสบการณ์ให้คนไทยได้ลิ้มลอง “กินแบบทีมชาติ” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ชัยชนะเริ่มต้นที่มื้ออาหาร” ในกิจกรรม “Every Meal For Every Victory – ใส่สุดทุกคำ ไฟท์สุดทุกเกม” เพื่อชวนทุกคนเริ่มต้นเส้นทางสู่ความสำเร็จไปด้วยกัน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เดินหน้าโครงการ “รอยยิ้มของแผ่นดิน” (Smile of the Land : Great Smile Grand Moment) เทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง จัดกิจกรรม Media Fam Trip เชิญสื่อมวลชนและคอนเทนต์ครีเอเตอร์ 16 ราย ร่วมประชาสัมพันธ์เส้นทางท่องเที่ยวในพื้นที่ 3 จังหวัดเชียงราย-เชียงใหม่-ลำปาง ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม 2568 นำเสนอแหล่งท่องเที่ยวและโครงการในพระราชดำริที่สะท้อนพระราชปณิธานของสมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง รวมทั้งมุ่งเผยแพร่พระราชประวัติและพระราชกรณียกิจที่ส่งผลในการส่งเสริมการท่องเที่ยว เพื่อถ่ายทอดพระเมตตาและแรงบันดาลใจจากพระองค์สู่ประชาชนทั้งชาวไทยและต่างชาติ พร้อมขับเคลื่อนการเดินทางท่องเที่ยวผ่านแคมเปญ “สุขทันที ที่เที่ยวไทย”