เอไอเอ ต้อนรับแบรนด์ดัง Lawson 108 กับสาขาใหม่ ณ อาคารเอไอเอ อีสต์ เกตเวย์ นำเสนอประสบการณ์ช้อปสไตล์ญี่ปุ่นที่ตอบโจทย์ชาวออฟฟิศย่านบางนา

0    300    0    26 พ.ค. 2568 15:57 น.   
แบ่งปัน

เอไอเอ ประเทศไทย นำโดย นายฮิว เท็ด เชียน (ที่ 4 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน และนายปกป้อง ยินดีผล (ที่ 5 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายอสังหาริมทรัพย์ ร่วมต้อนรับและแสดงความยินดีกับคณะผู้บริหาร Lawson 108 เนื่องในโอกาสเปิดตัวร้าน Lawson 108 สาขาใหม่อย่างเป็นทางการ ณ บริเวณ ชั้น 1 อาคารเอไอเอ อีสต์ เกตเวย์ บางนา โดย Lawson 108 สาขานี้นำเสนอประสบการณ์ชอปปิงระดับพรีเมียมบนพื้นที่กว่า 205 ตารางเมตร ด้วยสินค้าที่สะท้อนถึงวัฒนธรรมอาหารญี่ปุ่นยุคใหม่ อาทิ โอเด้ง ข้าวหน้าต่าง ๆ ที่ปรุงสดใหม่ทุกวัน ขนมหวาน เครื่องดื่ม และของว่างหลากหลายชนิด ตลอดจนผลิตภัณฑ์นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นที่ได้รับความนิยม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคชาวไทย
 
จุดเด่นของ Lawson 108 สาขาเอไอเอ อีสต์ เกตเวย์ คือการออกแบบพื้นที่นั่งรับประทานภายในร้านที่แตกต่างจากสาขาอื่น ทั้งยังตั้งอยู่ในอาคารสำนักงานเกรด A สูง 33 ชั้น ซึ่งครอบคลุมพื้นที่กว่า 10 ไร่บนทำเลทองย่านบางนา ออกแบบภายใต้แนวคิดการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและส่งเสริมสุขภาพ ภายในอาคารประกอบด้วยโซนร้านค้ามากมาย  รวมถึงสวนสาธารณะชั้นดาดฟ้าสำหรับกิจกรรมออกกำลังกายและสันทนาการ เพื่อเชื่อมโยงผู้คนภายในอาคารและชุมชนรอบข้างอย่างลงตัว
 
Lawson 108 เป็นแบรนด์ชั้นนำล่าสุดที่เข้ามาเติมเต็มระบบนิเวศของเอไอเอ อีสต์ เกตเวย์ ให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ซึ่งนอกจากนี้ ภายในอาคารยังได้รวมแบรนด์คุณภาพอื่น ๆ อาทิ เดอะ ฟิตเนส แพลทินัม บางนา บนชั้น 4 ของอาคาร ซึ่งเป็นศูนย์ออกกำลังกายแบบครบวงจรบนพื้นที่ 2,125 ตารางเมตร มีโซนสระว่ายน้ำและเครื่องออกกำลังกายนำเข้าจากอเมริกา รวมถึงคลาสพิเศษ เช่น พิลาทิส ปั่นจักรยาน โยคะ บอดี้ปั๊ม บอดี้คอมแบท ซุมบ้า และคลาสเต้นแบบผสมผสาน เพื่อมุ่งส่งเสริมให้คนทั้งที่อยู่ภายในอาคารและคนภายนอกได้เข้ามาใช้บริการ สนับสนุนให้ทุกคนได้มีสุขภาพที่ดีและแข็งแรง
 
สำหรับโครงการก่อสร้างอาคารเอไอเอ อีสต์ เกตเวย์ แห่งนี้รับผิดชอบโดย ไทยโอบายาชิ (Thai Obayashi Corp. Ltd.) ซึ่งดำเนินงานตามมาตรฐานระดับสากล ภายใต้การบริหารจัดการของเอไอเอ ประเทศไทย ที่มุ่งสร้างสรรค์พื้นที่ทำงานที่ตอบโจทย์ทั้งในแง่ธุรกิจ คุณภาพชีวิตผู้คน และสังคมในภาพรวม ตามคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better Lives – เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น’
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดโลกเมนูนักกีฬาทีมชาติไทยที่จุดแรงบันดาลใจให้กับชัยชนะ จัดเสิร์ฟ 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ (Winning Meals)” ผสานด้วยองค์ความรู้ “AminoScience” พัฒนาเป็นเมนูสุดเฮลตี้ที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ ถูกต้องตามความต้องการโภชนาการของนักกีฬา แต่ยังคงไว้ซึ่งรสชาติอร่อยถูกปาก เติมพลังทัพนักกีฬาทีมชาติไทยปลดล็อกศักยภาพขั้นสุด พร้อมยก Food Truck ขนเมนูสุดพิเศษบุกใจกลางสยามสแควร์ เปิดประสบการณ์ให้คนไทยได้ลิ้มลอง “กินแบบทีมชาติ” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ชัยชนะเริ่มต้นที่มื้ออาหาร” ในกิจกรรม “Every Meal For Every Victory – ใส่สุดทุกคำ ไฟท์สุดทุกเกม” เพื่อชวนทุกคนเริ่มต้นเส้นทางสู่ความสำเร็จไปด้วยกัน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เดินหน้าโครงการ “รอยยิ้มของแผ่นดิน” (Smile of the Land : Great Smile Grand Moment) เทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง จัดกิจกรรม Media Fam Trip เชิญสื่อมวลชนและคอนเทนต์ครีเอเตอร์ 16 ราย ร่วมประชาสัมพันธ์เส้นทางท่องเที่ยวในพื้นที่ 3 จังหวัดเชียงราย-เชียงใหม่-ลำปาง ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม 2568 นำเสนอแหล่งท่องเที่ยวและโครงการในพระราชดำริที่สะท้อนพระราชปณิธานของสมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง รวมทั้งมุ่งเผยแพร่พระราชประวัติและพระราชกรณียกิจที่ส่งผลในการส่งเสริมการท่องเที่ยว เพื่อถ่ายทอดพระเมตตาและแรงบันดาลใจจากพระองค์สู่ประชาชนทั้งชาวไทยและต่างชาติ พร้อมขับเคลื่อนการเดินทางท่องเที่ยวผ่านแคมเปญ “สุขทันที ที่เที่ยวไทย”