ALLY ยกระดับไลฟ์สไตล์ครอบครัว เปิดตัว “Kid’s Box” ดินแดนมหัศจรรย์สำหรับเด็ก โซนใหม่ล่าสุดจาก Kidzooona Thailand ที่เดอะ คริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์ และเพลินนารี่ มอลล์ วัชรพล

0    258    0    26 พ.ค. 2568 16:01 น.   
แบ่งปัน
ALLY ผู้นำด้านการบริหารศูนย์การค้าและ Green Community Mall ใส่ใจทุกรายละเอียดของการใช้ชีวิต เดินหน้ายกระดับประสบการณ์ของครอบครัวไทย ล่าสุดร่วมมือกับ Kidzooona Thailand แบรนด์สนามเด็กเล่นในร่มระดับประเทศ เปิดตัวโซนใหม่สุดสร้างสรรค์ “Kid’s Box” ณ ชั้น 2 ศูนย์การค้า เดอะ คริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์ และเพลินนารี่ มอลล์ วัชรพล เพื่อเติมเต็มประสบการณ์แห่งความสนุกที่มากกว่าการเล่นธรรมดา พร้อมส่งเสริมพัฒนาการและความสุขในเวลาเดียวกัน

“Kid’s Box” ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ครอบครัวยุคใหม่ สร้างสรรค์พื้นที่แห่งการเรียนรู้ควบคู่ความบันเทิงอย่างแท้จริง โดยอัดแน่นไปด้วยเครื่องเล่นหลากหลายที่ได้รับความนิยมจากทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็น สไลเดอร์ลมขนาดใหญ่ บ่อบอลสุดสนุก บ่อทรายเด็กเล่นจำลอง แทรมโพลีนเสริมความแข็งแรง ของเล่นจำลองสถานการณ์เสมือนจริง และโซนเสริมพัฒนาการ เช่น มุมวาดภาพระบายสี ที่ผ่านการคัดสรรมาแล้วว่าสามารถกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์และพัฒนาทักษะด้าน IQ/EQ Self-esteem ให้กับเด็กได้อย่างมีประสิทธิภาพ

พื้นที่ภายใน Kid’s Box ถูกออกแบบมาเพื่อเด็กและผู้ปกครองให้ได้มาใช้เวลาคุณภาพด้วยกัน ผ่านสวนสนุกในร่มนอกบ้าน ให้เด็กๆ ได้เปิดโลกทัศน์ด้วยสภาพแวดล้อมที่สนุกสนานและปลอดภัย จึงเรียกได้ว่า Kid’s Box by Kidzooona Thailand คือ "ศูนย์รวมความสุข" สำหรับทุกครอบครัว ที่มีของเล่นและกิจกรรมครบครันที่จัดเตรียมไว้สำหรับเสริมทักษะผ่านการเล่น ทำให้ที่นี่กลายเป็นจุดหมายปลายทางใหม่ที่ครอบครัวไม่ควรพลาด

Kidzooona Thailand ได้รับแรงบันดาลใจจากสนามเด็กเล่นในประเทศญี่ปุ่น โดยมีแนวคิดหลักว่า “การเล่นคือการเรียนรู้ที่ดีที่สุด” ทุกกิจกรรมใน Kid’s Box จึงไม่ใช่แค่ความสนุก แต่ยังช่วยส่งเสริมธรรมชาติการเรียนรู้ผ่านการเล่นของเด็กๆ ทั้งด้านร่างกาย อารมณ์ สังคมและจินตนาการ ซึ่งเป็นพื้นฐานสำคัญของการเติบโตที่สมบูรณ์
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดโลกเมนูนักกีฬาทีมชาติไทยที่จุดแรงบันดาลใจให้กับชัยชนะ จัดเสิร์ฟ 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ (Winning Meals)” ผสานด้วยองค์ความรู้ “AminoScience” พัฒนาเป็นเมนูสุดเฮลตี้ที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ ถูกต้องตามความต้องการโภชนาการของนักกีฬา แต่ยังคงไว้ซึ่งรสชาติอร่อยถูกปาก เติมพลังทัพนักกีฬาทีมชาติไทยปลดล็อกศักยภาพขั้นสุด พร้อมยก Food Truck ขนเมนูสุดพิเศษบุกใจกลางสยามสแควร์ เปิดประสบการณ์ให้คนไทยได้ลิ้มลอง “กินแบบทีมชาติ” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ชัยชนะเริ่มต้นที่มื้ออาหาร” ในกิจกรรม “Every Meal For Every Victory – ใส่สุดทุกคำ ไฟท์สุดทุกเกม” เพื่อชวนทุกคนเริ่มต้นเส้นทางสู่ความสำเร็จไปด้วยกัน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เดินหน้าโครงการ “รอยยิ้มของแผ่นดิน” (Smile of the Land : Great Smile Grand Moment) เทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง จัดกิจกรรม Media Fam Trip เชิญสื่อมวลชนและคอนเทนต์ครีเอเตอร์ 16 ราย ร่วมประชาสัมพันธ์เส้นทางท่องเที่ยวในพื้นที่ 3 จังหวัดเชียงราย-เชียงใหม่-ลำปาง ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม 2568 นำเสนอแหล่งท่องเที่ยวและโครงการในพระราชดำริที่สะท้อนพระราชปณิธานของสมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง รวมทั้งมุ่งเผยแพร่พระราชประวัติและพระราชกรณียกิจที่ส่งผลในการส่งเสริมการท่องเที่ยว เพื่อถ่ายทอดพระเมตตาและแรงบันดาลใจจากพระองค์สู่ประชาชนทั้งชาวไทยและต่างชาติ พร้อมขับเคลื่อนการเดินทางท่องเที่ยวผ่านแคมเปญ “สุขทันที ที่เที่ยวไทย”