“ดิสนีย์ ประเทศไทย” ต้อนรับการมาของ Stitch! จับมือเหล่าแบรนด์ดังทั่วไทย เปิดตัวคอลเลกชันสินค้า มาเสิร์ฟความคิวท์ให้สาวกสติทช์ชอปแบบจัดเต็ม

0    386    0    26 พ.ค. 2568 16:16 น.   
แบ่งปัน
Aloha! จอมป่วนจากต่างดาวขวัญใจใครหลายๆ คนอย่าง สติทช์ (Stitch) กำลังจะมาบุกที่สยามพารากอน! ในงานป๊อปอัป “Stitch Island Vibes” ที่จะเนรมิตบรรยากาศเกาะฮาวายจากเรื่องราวของสติทช์ให้มีชีวิตชีวาใจกลางกรุงเทพฯ พบกับสินค้าคอลเลกชันสติทช์ มุมถ่ายรูปสุดน่ารัก และกิจกรรมอีกมากมาย ตั้งแต่วันที่ 22 ถึง 26 พฤษภาคม 2568 ที่แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน
 
เพื่อเป็นการต้อนรับ “Disney’s Lilo & Stitch” (ลีโลแอนด์สติทช์) ภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชันฟอร์มยักษ์อบอุ่นหัวใจแห่งปีที่พร้อมเข้าฉายในวันที่ 22 พฤษภาคมนี้ ดิสนีย์ ประเทศไทย จึงขอพา “Stitch” สุดแสบแต่แสนน่ารักเข้ามาใกล้ชิดแฟนๆ ยิ่งขึ้น ผ่านความร่วมมือสุดพิเศษกับแบรนด์ชั้นนำต่างๆ โดยแฟนคลับทุกเพศทุกวัยจะได้พบกับคอลเลกชันหลากหลายที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าแฟชัน แอกเซสซอรี ของใช้ในบ้าน ของสะสม ของเล่น และอื่นๆ อีกมากมาย ที่ได้แรงบันดาลใจจากสติทช์โดยเฉพาะ
 
พบความสนุกสุดป่วนของ “สติทช์” ที่ถ่ายทอดออกมาในคอลเลกชันสุดพิเศษที่แฟนพันธุ์แท้ไม่ควรพลาด!
  • กลุ่มเครื่องประดับ จัดเต็มด้วยคอลเลกชันสุดน่ารักที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสติทช์ ไม่ว่าจะเป็น สร้อยข้อมือ สร้อยคอ แหวน และไอเทมอื่นๆ ที่รังสรรค์อย่างประณีตจากแบรนด์ชั้นนำอย่าง RAVIPA, Pandora, Charmmy Jewelry และ Mystic โดยแต่ละชิ้นถ่ายทอดความสดใสและขี้เล่นในแบบฉบับของสติทช์ได้อย่างลงตัว เหมาะสำหรับมิกซ์แอนด์แมตช์ให้สนุกได้ในทุกโอกาส
  • กลุ่มเสื้อผ้าแฟชัน - Kloset นำสีสันและคาแรกเตอร์แสนสนุกของสติทช์มาถ่ายทอดในแบบฉบับของแบรนด์ผ่านเสื้อผ้า กระเป๋า และหมวก, เสื้อยืดพิมพ์ลายผ้าคอตตอนคุณภาพสูง สำหรับทุกเพศทุกวัย จาก Pick Me Up และ Characters Studio, สำหรับสายคุณแม่ทีมลูกสาว ต้องไม่พลาดคอลเลกชันชุดเด็กจาก Charlotte Penderie ที่หยิบความน่ารักของสติทช์มาแมทช์กับดีไซน์ละมุนในสไตล์ English Vintage ได้อย่างลงตัว, ชุดนอนสีสันสดใสจาก Josilins และ Happy Sunday เนื้อผ้านุ่มลื่น สวมใส่สบาย มีให้เลือกหลากหลายแบบสำหรับทุกคนในครอบครัว ตลอดจนเติมเต็มความสนุกในทุกลุคด้วยเสื้อผ้าครอบครัวดีไซน์ทันสมัยจาก PAJARA
  • กลุ่มสินค้าไลฟ์สไตล์และของใช้ทั่วไป Wish & Co. จัดเต็มกับคอลเลกชันสติทช์สุดน่ารัก นำขบวนโดยแบรนด์ดังจากอังกฤษ Mad Beauty และน้ำหอมคอลเลกชันใหม่ล่าสุด Stitch Blind Box Fragrance จากออสเตรเลีย พร้อมทั้งห้ามพลาดกับการ Re-stock ลิปบาล์มคอลเลกชันสติทช์ในตำนาน และเครื่องประดับสุดคิวท์จากออสเตรเลียที่มาให้ชอปกันจุใจ, กลุ่มเครื่องหอมจาก Yunic กับก้านไม้หอม ถ่ายทอดกลิ่นหอมสดชื่นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความชุ่มฉ่ำและความมีชีวิตชีวาของหมู่เกาะฮาวาย, แก้วน้ำทัมเบลอร์เก็บอุณหภูมิและกระเป๋าลวดลายน่ารักจาก IGNITE และพิเศษกางเกงช้างลายสติทช์และผลิตภัณฑ์ของใช้ภายในบ้านอีกมากมายจาก โลตัส แมคโคร, น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ ในคอลเลกชันขวดน้ำลายสติทช์ รวมถึงสินค้าพรีเมียมสุดน่ารักจาก 7-Eleven
  • กลุ่มเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้าน - หมอนรองคอและหมอนผ้าห่มจาก Cartoon Characters และเฟอร์นิเจอร์ของตกแต่งบ้าน อาทิ หมอนอิง ม้านั่ง กระจกเงา ที่แขวนเสื้อผ้าของใช้ และอื่นๆ อีกมากมายจาก Disney Home
  • กลุ่มของเล่นและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ – ตุ๊กตาขนนุ่มฟูน่ากอดจาก Take Toys, ของเล่น ตุ๊กตา และของสะสมจาก Kiddo และ Hot Toys, ฟิกเกอร์ซีรีส์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก URDU, อุปกรณ์มือถือและอุปกรณ์เสริมจาก Sheep ที่คัดสรรมาอย่างครบครัน ทั้งเคส สายชาร์ต กล่องสุ่ม Blind Box พวงกุญแจสติทช์ และไอเทมอื่นๆ อีกมากมาย รวมถึงพาวเวอร์แบงก์จาก Dissing ลายสติทช์สุดน่ารัก
  • Miniso ยังได้ฉลองเปิดสาขาใหม่ เดอะมอลล์ บางกะปิ แบบสุดอลังการต้อนรับซัมเมอร์กับการเปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทยกับ “The Stitch Gen Z Street Series Vinyl Plush!” คอลเลกชันสายสตรีทสุดคูลตามฉบับวัยรุ่นเจนซีสุดๆ
แล้วมาพบกับบรรยากาศเกาะฮาวายสุดน่ารักกับงาน Stitch Island Vibes ที่ให้แฟนดิสนีย์ได้สนุกกับการชอปปิงเสมือนก้าวสู่โลกแห่งจินตนาการที่ได้แรงบันดาลใจจากสติทช์ พร้อมเพลิดเพลินไปกับมุมถ่ายรูปสุดชิคและกิจกรรมสนุกๆ มากมายภายในงาน อาทิ ตู้คีบตุ๊กตาจาก Joyliday ที่รอให้สายคีบได้ท้าทายฝีมือ! อีกทั้งมอบดีลสุดเซอร์ไพรส์จากแบรนด์ต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Kloset, Ravipa, Sheep, Wish & Co., Hot Toys, Take Toys, URDU, Pick Me Up, Josilins, Charlotte Penderie, Yunic, Happy Sunday, IGNITE, และ Dissing
 
พิเศษ! เพียงชอปครบ 3,000 บาท ภายในงานรับกระเป๋าลายสติทช์มูลค่า 290 บาท โดยงานจัดขึ้นในวันที่ 22 - 26 พฤษภาคม 2568 ณ แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน
 
สำหรับลูกค้าบัตรเครดิตและเดบิต ทีทีบี รับสิทธิประโยชน์สำหรับการใช้จ่ายผ่านบัตรทีทีบี ดิสนีย์ ดังนี้
  • สำหรับบัตรเดบิต ทีทีบี ออลล์ฟรี ดิสนีย์ : รับบัตรกำนัล Starbucks มูลค่า 100 บาท เมื่อใช้จ่ายสะสมภายในงานตั้งแต่ 1,500 บาทขึ้นไป (จำกัดสูงสุด 500 บาท / ท่านตลอดรายการ)
  • สำหรับบัตรเครดิต ทีทีบี ดิสนีย์ : แลกคะแนนรับเครดิตเงินคืน 12% เมื่อแลกคะแนนเท่ายอดใช้จ่าย (จำกัดการแลกคะแนนสูงสุด 30,000 คะแนน หรือจำกัดเครดิตเงินคืนสูงสุด 3,600 บาท / หมายเลขบัตรหลักตลอดรายการ)
โดยผู้สนใจสามารถเลือกชอปสินค้าคอลเลกชันสติทช์ได้ที่งาน Stitch Island Vibes ที่แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือช่องทางออนไลน์ที่ร่วมรายการ
 
#DisneyTH #LiloAndStitchTH #StitchIslandVibes #SiamParagon
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดโลกเมนูนักกีฬาทีมชาติไทยที่จุดแรงบันดาลใจให้กับชัยชนะ จัดเสิร์ฟ 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ (Winning Meals)” ผสานด้วยองค์ความรู้ “AminoScience” พัฒนาเป็นเมนูสุดเฮลตี้ที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ ถูกต้องตามความต้องการโภชนาการของนักกีฬา แต่ยังคงไว้ซึ่งรสชาติอร่อยถูกปาก เติมพลังทัพนักกีฬาทีมชาติไทยปลดล็อกศักยภาพขั้นสุด พร้อมยก Food Truck ขนเมนูสุดพิเศษบุกใจกลางสยามสแควร์ เปิดประสบการณ์ให้คนไทยได้ลิ้มลอง “กินแบบทีมชาติ” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ชัยชนะเริ่มต้นที่มื้ออาหาร” ในกิจกรรม “Every Meal For Every Victory – ใส่สุดทุกคำ ไฟท์สุดทุกเกม” เพื่อชวนทุกคนเริ่มต้นเส้นทางสู่ความสำเร็จไปด้วยกัน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เดินหน้าโครงการ “รอยยิ้มของแผ่นดิน” (Smile of the Land : Great Smile Grand Moment) เทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง จัดกิจกรรม Media Fam Trip เชิญสื่อมวลชนและคอนเทนต์ครีเอเตอร์ 16 ราย ร่วมประชาสัมพันธ์เส้นทางท่องเที่ยวในพื้นที่ 3 จังหวัดเชียงราย-เชียงใหม่-ลำปาง ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม 2568 นำเสนอแหล่งท่องเที่ยวและโครงการในพระราชดำริที่สะท้อนพระราชปณิธานของสมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง รวมทั้งมุ่งเผยแพร่พระราชประวัติและพระราชกรณียกิจที่ส่งผลในการส่งเสริมการท่องเที่ยว เพื่อถ่ายทอดพระเมตตาและแรงบันดาลใจจากพระองค์สู่ประชาชนทั้งชาวไทยและต่างชาติ พร้อมขับเคลื่อนการเดินทางท่องเที่ยวผ่านแคมเปญ “สุขทันที ที่เที่ยวไทย”