MINGYU วง SEVENTEEN ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ SNICKERS® Asia คนแรกของเกาหลี

0    170    0    26 พ.ค. 2568 17:26 น.   
แบ่งปัน

Mars Wrigley Asia ประกาศแต่งตั้ง “MINGYU” สมาชิกวง SEVENTEEN บอยแบนด์เคป๊อประดับโลก เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ SNICKERS® Asia คนแรกอย่างเป็นทางการ

MINGYU เป็นสมาชิกวง SEVENTEEN ซึ่งสร้างประวัติศาสตร์เป็นศิลปินกลุ่มแรกในวงการ K-pop ที่มียอดขายอัลบั้มทะลุ 5 ล้านชุดภายในสัปดาห์แรก โดยเขากำลังได้รับความนิยมอย่างล้นหลามทั้งในระดับโลกและทั่วเอเชีย ในฐานะไอดอลแถวหน้า ที่ครองใจแฟนคลับทุกช่วงวัย ด้วยความสามารถด้านการแร็ปและร้องเพลงที่โดดเด่น ควบคู่ไปกับบุคลิกสดใสร่าเริงที่เป็นเอกลักษณ์

ตัวแทนจาก SNICKERS® เปิดเผยว่า MINGYU สามารถสะกดใจผู้คนทั่วโลกด้วยพลังงานอันสดใสที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งสอดคล้องกับคุณค่าของแบรนด์เรา ตลอดหลายปีที่ผ่านมา SNICKERS® ได้กลายเป็นช็อกโกแลตบาร์ที่ได้รับความนิยมทั่วโลก ในฐานะแหล่งเติมพลังงานที่สะดวกและรวดเร็ว เราเชื่อว่าจะเกิดการผสานพลังอย่างมีประสิทธิภาพในหลายด้านจากความร่วมมือกับ MINGYU ครั้งนี้”

SNICKERS® เปิดตัวครั้งแรกในปี 1930 และเป็นช็อกโกแลตบาร์ที่ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคทั่วโลก ด้วยส่วนผสมของถั่วลิสง อัลมอนด์ คาราเมล และช็อกโกแลต ภายใต้สโลแกน You're not you when you're hungry” หรือ “หิวจนไม่เป็นตัวเอง” SNICKERS® จึงไม่ใช่เพียงแค่ของว่าง แต่ยังเป็นแหล่งพลังงานที่สะดวก ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เร่งรีบด้วยรูปแบบที่สะดวกและพกพาง่าย ใส่กระเป๋า หรือพกติดตัวได้ทุกที่ เหมาะสำหรับเติมพลังระหว่างวันหรือในช่วงเวลายุ่งๆ ได้อย่างรวดเร็ว

พบกับกิจกรรม 7-Eleven Takeover "World of SNICKERS" ซึ่งจัดขึ้นที่ 7-Eleven สาขาประสานมิตร ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2568 และเตรียมพบกับแคมเปญออนไลน์และกิจกรรมสุดพิเศษอีกมากมายจาก SNICKERS Thailand ผ่านทาง Facebook: Snickers Thailand เร็ว ๆ นี้
 
#SNICKERS #SNICKERSOnTheGo #MINGYU #SNICKERSwithMINGYU
#หิวจนไม่เป็นตัวเอง
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ฟลูโอคารีล เปิดตัวแคมเปญ “Cavity Bye Bye by Fluocaril” จับมือ 74 คลินิก ทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล ขยายโอกาสให้คนไทยเข้าถึงบริการทางทันตกรรมได้ง่ายขึ้น  เสริมกลยุทธ์การป้องกันฟันผุที่ยั่งยืนให้คนไทย สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ฟลูโอคารีล เปิดตัวแคมเปญ “Cavity Bye Bye by Fluocaril” จับมือ 74 คลินิก ทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล ขยายโอกาสให้คนไทยเข้าถึงบริการทางทันตกรรมได้ง่ายขึ้น เสริมกลยุทธ์การป้องกันฟันผุที่ยั่งยืนให้คนไทย
แบรนด์ยาสีฟัน Fluocaril (ฟลูโอคารีล) เปิดตัวแคมเปญ “Cavity Bye Bye by Fluocaril” หรือ “ฟันผุบ๊ายบาย ใช้ชีวิตสบายๆ กับฟลูโอคารีล” เดินหน้าส่งเสริมสุขภาพฟันและช่องปากที่แข็งแรงให้คนไทยทุกคน พร้อมสนับสนุนการเข้าถึงการดูแลสุขภาพช่องปากที่มีคุณภาพและสร้างความตระหนักถึงความสำคัญของการดูแลสุขภาพช่องปากเพื่อป้องกันฟันผุอย่างยั่งยืน ทั้งนี้ ฟลูโอคารีลร่วมมือกับคลินิกทันตกรรมชั้นนำ 74 แห่งทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล จัดให้มีการตรวจสุขภาพช่องปากฟรี และสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการอุดฟัน เพื่อเป้าหมายในการทำให้คนไทยสามารถเข้าถึงบริการทางด้านทันตกรรมที่มีคุณภาพได้ง่ายขึ้น โดยแคมเปญนี้จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน 2568 ถึง 30 ธันวาคม 2568 ให้ทุกคนได้มีโอกาสเข้าร่วมแคมเปญและดูแลสุขภาพฟันของตนเอง