แมคโดนัลด์ ชวนแฟนๆฉลองครบรอบ 40 ปี จัดเต็มความพิเศษ กับ ‘ไก่ทอดแมค Fans Fest’ เอาใจคนรักไก่ทอด

0    92    0    4 มิ.ย. 2568 17:48 น.   
แบ่งปัน
เตรียมตัวให้พร้อม! แมคโดนัลด์ ชวนฉลองครบรอบ 40 ปี จัดเต็มกับแคมเปญพิเศษ ‘ไก่ทอดแมค Fans Fest’ มาพร้อม 2 พรีเซนเตอร์สุดฮอตขวัญใจ Gen Z ‘ต้าห์อู๋ x ออฟโรด’ พร้อมเสิร์ฟ ‘ไก่ทอดแมค’ กรอบ ชุ่มฉ่ำ อร่อยใหญ่ทุกชิ้น กับ 2 ชุด สุดพิเศษ ในราคาสุดคุ้มเริ่มต้นเพียงชุดละ 199  บาท ได้แก่ ชุด Chicken Fans 1 : อิ่มจุใจสไตล์คนรักไก่ทอดแมค ประกอบด้วย ไก่ทอดแมค 4 ชิ้น, เฟรนช์ฟรายส์กลาง 1 กล่อง และ ชุด Chicken Fans 2 : อร่อยกับเบอร์เกอร์สุดโปรด ประกอบด้วย แมคสไปซี่ชิกเก้น เบอร์เกอร์ 1 ชิ้น, ไก่ทอดแมค 1 ชิ้น, เฟรนช์ฟรายส์กลาง 1 กล่อง, โค้ก 16 ออนซ์ 1 แก้ว…พิเศษ! ทุกออเดอร์ที่สั่งซื้อชุด ‘ไก่ทอดแมค Fans Fest’ รับฟรี! กระเป๋า 40 ปี Reusable Bag Limited Edition ฉลองแมคโดนัลด์ ประเทศไทย ครบรอบ 40 ปี จำนวน 1 ใบ มูลค่า 59 บาท หรือ สามารถซื้อกระเป๋าแยกได้ในราคาใบละ 40 บาท เมื่อซื้อสินค้าใดก็ได้ที่แมคโดนัลด์ (จำกัด 1 ใบ ต่อ 1 ใบเสร็จ)
 
เซอร์ไพร์ส! เฉพาะการสั่งซื้อผ่าน ‘McDonald’s App’ เท่านั้น พบกับสิทธิพิเศษ 2 ต่อ ที่ห้ามพลาด
  • ต่อที่ 1 : รับฟรี Photocard ‘ต้าห์อู๋ x ออฟโรด’ สำหรับการสั่งซื้อชุด ‘ไก่ทอดแมค Chicken Fans’ ผ่าน McDonald’s App  ทุกออเดอร์ พร้อมลุ้นเป็นหนึ่งใน 100 Lucky Fan ที่ได้เข้าร่วมงาน ‘Fan Meet ต้าห์อู๋ x ออฟโรด’
  • ต่อที่ 2 : ลุ้นเป็นเจ้าของ Secret Photocard ลายพิเศษมีเพียง 50 ใบเท่านั้น พร้อมรับสิทธ์ FAST-PASS เข้าร่วมงาน ‘Fan Meet ต้าห์อู๋ x ออฟโรด’ ได้ทันที ไม่ต้องลุ้น!
 
ร่วมฉลองแมคโดนัลด์ ครบรอบ 40 ปี กับ แคมเปญ ‘ไก่ทอดแมค Fans Fest’ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 31 กรกฎาคม 2568 ที่ร้านแมคโดนัลด์ทุกสาขาที่ร่วมรายการ, บริการแมคไดร์ฟ ทรู และแมคดิลิเวอรี โทร.1711, เว็บไซต์ www.mcdonalds.co.th หรือ McDonald’s App ดาวน์โหลดได้ที่ App Store และ Play Store  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook.com/McThai
 
#แมคโดนัลด์ #McDonalds #ไก่ทอดแมค #McDChickenFansFest #McFriedChicken #ต้าห์อู๋ออฟโรดแฟนไก่ทอดแมค #DaouOffraodxMcFriedChicken
*ราคาอาจแตกต่างกันในแต่ละสาขา
*สงวนสิทธิ์ในการเลือกชิ้นไก่
*จำหน่ายตั้งแต่ 11 โมง ถึงตี5
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล แท็กทีม 3 เชฟดัง เชฟอาร์ต – เชฟเป่าเป้ – เชฟนิว  เปิดเวทีสมรภูมิรสชาติ “CENTRAL COOKING BATTLE” คัดเลือกสุดยอดเชฟแห่งห้างเซ็นทรัล  ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท ในแคมเปญ “CENTRAL COOKING TIME” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล แท็กทีม 3 เชฟดัง เชฟอาร์ต – เชฟเป่าเป้ – เชฟนิว เปิดเวทีสมรภูมิรสชาติ “CENTRAL COOKING BATTLE” คัดเลือกสุดยอดเชฟแห่งห้างเซ็นทรัล ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท ในแคมเปญ “CENTRAL COOKING TIME”
ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เดสติเนชันแห่งการสร้างแรงบันดาลใจในทุกช่วงเวลาของชีวิต ตอกย้ำที่สุดแห่งความครบครันของสินค้าเครื่องครัวและเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กจากแบรนด์ชั้นนำ จัดกิจกรรม “Central Cooking Battle” (เซ็นทรัล คุกกิ้ง แบทเทิล) ในแคมเปญ “Central Cooking Time” (เซ็นทรัล คุกกิ้ง ไทม์) เปิดเวทีสมรภูมิรสชาติ ชวนคุกกิ้งเลิฟเวอร์ตัวท็อปมาปล่อยของโชว์สกิลทำอาหาร ด้วยการส่งคลิปเมนูเด็ด พร้อมสูตรลับความอร่อยที่ใคร ๆ ก็ทำตามได้ผ่านช่องทาง Facebook หรือ Tiktok ของ ผู้เข้าแข่งขันแล้วเปิดโพสต์เป็นสาธารณะและติดแฮชแท็ก #CentralCookingTime2025 #CentralCookingBattle2025 ซึ่งห้างเซ็นทรัลได้คัดเลือกผู้เข้าแข่งขันจำนวน 8 ท่าน ที่หนึ่งในนั้นจะได้กลายเป็นสุดยอดเชฟแห่งห้างเซ็นทรัลปี 2025 โดยการแข่งขันครั้งนี้ถูกจัดขึ้น ณ แผนกบ้าน ชั้น 5 ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว
เปิดตัววิทยาลัยอินโชคุจิน สาขาแรก ในประเทศไทย  โรงเรียนสอนทำซูชิแบบเข้มข้นจากญี่ปุ่น ปั้นเชฟซูชิคนไทยสู่เวทีโลก สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เปิดตัววิทยาลัยอินโชคุจิน สาขาแรก ในประเทศไทย โรงเรียนสอนทำซูชิแบบเข้มข้นจากญี่ปุ่น ปั้นเชฟซูชิคนไทยสู่เวทีโลก
วิทยาลัยอินโชคุจิน (Insyokujin College) สถาบันจากประเทศญี่ปุ่น เปิดโรงเรียนสอนทำซูชิ แห่งแรกในประเทศไทย โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถในการเป็นเชฟซูชิ รองรับความต้องการของตลาดแรงงานทั้งในประเทศและต่างประเทศ หลักสูตรเน้นการอบรมด้านซูชิ ปลา อาหารทะเล และการออกแบบเมนูในรูปแบบญี่ปุ่น โดยเจาะกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการเปลี่ยนสายงานเข้าสู่อาชีพเชฟ ผู้ที่สนใจในสายอาชีพอาหาร และเจ้าของกิจการร้านอาหารที่ต้องการเรียนรู้ทักษะการทำซูชิแบบมืออาชีพภายในระยะเวลาอันสั้น