อายิโนะโมะโต๊ะ ส่ง “รสดี®มายด์” และ “ซุปก๋วยเตี๋ยวรสดี” จับใจคนรุ่นใหม่-ผู้ประกอบการ

0    319    0    5 มิ.ย. 2568 11:33 น.   
แบ่งปัน
A hand holding a package of food

AI-generated content may be incorrect. A product package with a yellow background

AI-generated content may be incorrect.

บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด เดินเกมรุกสู่ผู้นำตลาดธุรกิจอาหาร ดัน “รสดี” สู่โซลูชันการปรุงอาหารยุคใหม่ มุ่งยกระดับความ ‘กินดีมีสุข’ เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่และผู้ประกอบการ เปิดตัว สูตรใหม่! รสดี®มายด์ ผงปรุงรส รสหมู” และ “ซุปก๋วยเตี๋ยวรสดี แบบน้ำ สูตรซุปกระดูกหมูเคี่ยวนาน” สะท้อนความมุ่งมั่นของแบรนด์ในการเป็นผู้นำตลาดผงปรุงรสและแบรนด์อันดับหนึ่งในใจผู้บริโภค

 ‘รสดี’ ผงปรุงรสอันดับหนึ่งที่อยู่คู่ครัวไทยมายาวนานกว่า 40 ปี เดินหน้าพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์จากอินไซต์ของคนรักการทำอาหาร ในการสร้างความกินดีมีสุขผ่านการประยุกต์ใช้ AminoScience ความเชี่ยวชาญของบริษัทฯให้ครอบคลุม 3 มิติ ได้แก่ รสชาติอาหาร โภชนาการที่ดีต่อสุขภาพ และสิ่งแวดล้อม เพื่อส่งมอบรสอูมามิอร่อย กลมกล่อมคู่ครัวไทยและครองใจผู้บริโภค

“รสดี®มายด์” ผงปรุงรส รสหมู ขนาด 120 กรัม ราคา 27 บาท
ผงปรุงรสหมูสูตรใหม่ที่ลดเกลือลง 15% เมื่อเทียบกับสูตรออริจินอล แต่ยังคงความหอมและรสชาติกลมกล่อมจากเนื้อหมูแท้ กระเทียม และพริกไทย ตอบโจทย์ผู้บริโภครุ่นใหม่ที่เริ่มหันมาเข้าครัวด้วยตัวเอง ให้ครีเอทเมนูอาหารง่าย ๆ ได้อย่างหลากหลาย

“ซุปก๋วยเตี๋ยวรสดี แบบน้ำ สูตรซุปกระดูกหมูเคี่ยวนาน” ขนาด 350 กรัม ราคา 30 บาท
รสดีได้พัฒนา “ซุปก๋วยเตี๋ยวรสดี แบบน้ำ สูตรซุปกระดูกหมูเคี่ยวนาน” ด้วยการผสานรสชาติจากน้ำต้มกระดูกหมูเคี่ยวนาน หัวไชเท้า และ “กะหล่ำปลีบดทั้งหัว” ผ่านเทคโนโลยีเฉพาะของอายิโนะโมะโต๊ะ ทำให้ได้รสหวานกลมกล่อมกำลังดี ช่วยลดการสูญเสียของวัตถุดิบอย่างกะหล่ำปลีได้ถึง 67% จุดเด่นของผลิตภัณฑ์คือ การใช้เบสจากซุปกระดูกหมูเคี่ยวนาน ทำให้ได้รสชาติที่เข้มข้น อร่อยกลมกล่อม เพื่อเป็นโซลูชันสำหรับร้านก๋วยเตี๋ยวหรือผู้ประกอบการอาหารที่ต้องการความสะดวกรวดเร็ว โดยยังคงรสชาติความอร่อยของน้ำซุปไว้ 

มาร่วมสร้างสังคมกินดีมีสุขในทุกมื้ออาหาร ด้วย 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่จากแบรนด์รสดี รสดี®มายด์ ผงปรุงรส รสหมูและ ซุปก๋วยเตี๋ยวรสดี แบบน้ำ สูตรซุปกระดูกหมูเคี่ยวนาน ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ ทั้งสะดวกและอูมามิอร่อยกลมกล่อมได้อย่างง่าย ๆ มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านค้า ร้านสะดวกซื้อ และซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป

ติดตามรายละเอียดก้าวต่อไปของความอร่อยที่เติบโตอย่างยั่งยืน กิจกรรม และแรงบันดาลใจจากครัว “รสดี” ได้ที่
เฟซบุ๊กเพจ Ajinomoto กรีนได้ กินดี และ Ajinomoto Home Cooking
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดโลกเมนูนักกีฬาทีมชาติไทยที่จุดแรงบันดาลใจให้กับชัยชนะ จัดเสิร์ฟ 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ (Winning Meals)” ผสานด้วยองค์ความรู้ “AminoScience” พัฒนาเป็นเมนูสุดเฮลตี้ที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ ถูกต้องตามความต้องการโภชนาการของนักกีฬา แต่ยังคงไว้ซึ่งรสชาติอร่อยถูกปาก เติมพลังทัพนักกีฬาทีมชาติไทยปลดล็อกศักยภาพขั้นสุด พร้อมยก Food Truck ขนเมนูสุดพิเศษบุกใจกลางสยามสแควร์ เปิดประสบการณ์ให้คนไทยได้ลิ้มลอง “กินแบบทีมชาติ” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ชัยชนะเริ่มต้นที่มื้ออาหาร” ในกิจกรรม “Every Meal For Every Victory – ใส่สุดทุกคำ ไฟท์สุดทุกเกม” เพื่อชวนทุกคนเริ่มต้นเส้นทางสู่ความสำเร็จไปด้วยกัน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เดินหน้าโครงการ “รอยยิ้มของแผ่นดิน” (Smile of the Land : Great Smile Grand Moment) เทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง จัดกิจกรรม Media Fam Trip เชิญสื่อมวลชนและคอนเทนต์ครีเอเตอร์ 16 ราย ร่วมประชาสัมพันธ์เส้นทางท่องเที่ยวในพื้นที่ 3 จังหวัดเชียงราย-เชียงใหม่-ลำปาง ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม 2568 นำเสนอแหล่งท่องเที่ยวและโครงการในพระราชดำริที่สะท้อนพระราชปณิธานของสมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง รวมทั้งมุ่งเผยแพร่พระราชประวัติและพระราชกรณียกิจที่ส่งผลในการส่งเสริมการท่องเที่ยว เพื่อถ่ายทอดพระเมตตาและแรงบันดาลใจจากพระองค์สู่ประชาชนทั้งชาวไทยและต่างชาติ พร้อมขับเคลื่อนการเดินทางท่องเที่ยวผ่านแคมเปญ “สุขทันที ที่เที่ยวไทย”