วีซ่า และ ททท. รวมพลังเดินหน้ากระตุ้นการท่องเที่ยวและการใช้จ่ายของชาวต่างชาติมาเที่ยวไทย ปล่อยแคมเปญ “วีซ่าไทยแลนด์แกรนด์เซลล์ 2568”

0    261    0    23 มิ.ย. 2568 17:44 น.   
แบ่งปัน
A person holding shopping bags and smiling

AI-generated content may be incorrect.

วีซ่า ผู้นำการให้บริการการชำระเงินดิจิทัลระดับโลก ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดตัวแคมเปญ “วีซ่าไทยแลนด์แกรนด์เซลล์ 2568” อย่างเป็นทางการ ตอกย้ำความมุ่งมั่นร่วมกันระหว่างสององค์กรในการกระตุ้นภาคการท่องเที่ยวและขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศไทยผ่านการค้าดิจิทัล
 
ด้วยความสำเร็จจากปีที่ผ่านมา วีซ่าไทยแลนด์แกรนด์เซลล์ 2568  ในปีนี้ได้ยกระดับให้สะดวกยิ่งขึ้น โดยวีซ่าได้นำระบบแลกรับสิทธิประโยชน์ผ่านการสแกนคิวอาร์โค้ดมาใช้แทนรูปแบบเดิม ทำให้ผู้ถือบัตรวีซ่าสามารถแลกรับรางวัลได้อย่างง่ายดาย สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของวีซ่าในการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อยกระดับประสบการณ์การใช้จ่ายผ่านดิจิทัลที่ชาญฉลาดให้แก่ลูกค้า
 
ด้วยวิธีการแลกรับคูปองแบบใหม่ผ่านการสแกน QR ผู้ถือบัตรวีซ่าจะได้รับคูปองผ่านระบบสุ่ม ซึ่งต้องแสดงคูปองให้พนักงานเพื่อแลกรับคูปองตัวจริง นวัตกรรมนี้ไม่เพียงยกระดับประสบการณ์ของผู้ถือบัตรแต่ยังเพิ่มความแม่นยำในการประเมินผล เพื่อปรับแคมเปญให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น
 
วีซ่าไทยแลนด์แกรนด์เซลล์ 2568 เริ่มแล้ววันนี้ ถึง 31 สิงหาคม 2568 โดยผู้ถือบัตรวีซ่าสามารถเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์ที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นส่วนลด บัตรของขวัญ และบัตรรับประทานอาหาร ณ ร้านค้าในเครือข่ายของ   วีซ่าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ได้แก่ คิงพาวเวอร์ดิวตี้ฟรี ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พารากอน เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ ไอคอนสยาม วันสยาม สยามพรีเมียมเอาท์เล็ต จังซีลอน ไดอาน่า ดีพาร์ทเมนท์สโตร์ และห้างโอเดียนแฟชั่นมอลล์หาดใหญ่
 
เนื่องจากประเทศไทยยังคงเป็นจุดหมายปลายทางระดับโลกที่ได้รับความนิยม นักท่องเที่ยวต่างชาติจึงมีความสำคัญในการขับเคลื่อนการใช้จ่ายภายในประเทศไทย โดยประเทศต้นทาง 10 อันดับแรก มียอดใช้จ่ายคิดเป็น 53% ของมูลค่าการชำระเงินขาเข้าระหว่างประเทศทั้งหมด โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวจาก สิงคโปร์ ออสเตรเลีย ญี่ปุ่น สาธารณรัฐประชาชนจีน และอินเดีย มีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนการใช้จ่ายในประเทศไทย
 
เพื่อตอบรับกับการเติบโตอย่างต่อเนื่องของการเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศ โดยเฉพาะจากประเทศมาเลเซีย แคมเปญนี้จึงได้ขยายให้ครอบคลุมร้านค้าปลีกและร้านไลฟ์สไตล์ชั้นนำในหัวเมืองหลักอย่างหาดใหญ่ และภูเก็ต ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางที่มีศักยภาพสูง การเพิ่มจุดหมายปลายทางยอดนิยมทั้งสองแห่งนี้ช่วยเปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวในภูมิภาคได้สัมผัสประสบการณ์การใช้จ่ายที่คุ้มค่า พร้อมรับสิทธิประโยชน์และโปรโมชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่คัดสรรมาโดยเฉพาะสำหรับผู้ถือบัตรวีซ่า
 
จากจำนวนนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซียที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยมาเลเซียถือเป็นหนึ่งในตลาดท่องเที่ยวหลักของประเทศไทยตามข้อมูลจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ซึ่งเป็นโอกาสสำคัญในสนับสนุนการเปลี่ยนพฤติกรรมจากการใช้เงินสดสู่การชำระเงินผ่านบัตรอย่างมีนัยสำคัญ
 
ข้อเสนอพิเศษ ประกอบด้วย
  • ส่วนลด 500 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายขั้นต่ำ 8,000 บาท ที่คิงพาวเวอร์ดิวตี้ฟรี (สาขาที่ร่วมรายการ: สุวรรณภูมิ และสนามบินดอนเมือง)
  • บัตรของขวัญหรือบัตรรับประทานอาหาร มูลค่า 500 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายขั้นต่ำ 7,000 บาท ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พารากอน เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ ไอคอนสยาม วันสยาม และสยามพรีเมียมเอาท์เล็ต
  • บัตรรับประทานอาหารมูลค่า 300 บาท หรือ 100 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายขั้นต่ำ 5,000 บาท หรือ 2,000 บาท        ที่จังซีลอน ภูเก็ต
  • บัตรรับประทานอาหารมูลค่า 100 บาท เมื่อมียอดใช้จ่าย 2,000 บาท ที่ไดอาน่า ดีพาร์ทเมนท์สโตร์ และห้างโอเดียนแฟชั่นมอลล์หาดใหญ่
วีซ่าไทยแลนด์แกรนด์เซลล์ มีบทบาทสำคัญต่อการสนับสนุนการฟื้นตัวของภาคการท่องเที่ยวและการค้าปลีกของประเทศไทย พร้อมมอบประสบการณ์การใช้จ่ายที่คุ้มค่ายิ่งขึ้น ด้วยสิทธิประโยชน์ที่เหนือกว่าสำหรับผู้ถือบัตรวีซ่า ทั้งการเดินทาง ชอปปิง หรือรับประทานอาหาร ผู้บริโภคสามารถเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์มากมาย ผ่านการชำระเงินแบบดิจิทัลที่ปลอดภัย ไร้รอยต่อ ควบคู่ไปกับข้อเสนอจากเหล่าพันธมิตรชั้นนำที่ได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดีในแคมเปญนี้
 
ติดตามข้อมูลและรายละเอียดกิจกรรมอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/VisaThailandTH
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดโลกเมนูนักกีฬาทีมชาติไทยที่จุดแรงบันดาลใจให้กับชัยชนะ จัดเสิร์ฟ 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ (Winning Meals)” ผสานด้วยองค์ความรู้ “AminoScience” พัฒนาเป็นเมนูสุดเฮลตี้ที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ ถูกต้องตามความต้องการโภชนาการของนักกีฬา แต่ยังคงไว้ซึ่งรสชาติอร่อยถูกปาก เติมพลังทัพนักกีฬาทีมชาติไทยปลดล็อกศักยภาพขั้นสุด พร้อมยก Food Truck ขนเมนูสุดพิเศษบุกใจกลางสยามสแควร์ เปิดประสบการณ์ให้คนไทยได้ลิ้มลอง “กินแบบทีมชาติ” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ชัยชนะเริ่มต้นที่มื้ออาหาร” ในกิจกรรม “Every Meal For Every Victory – ใส่สุดทุกคำ ไฟท์สุดทุกเกม” เพื่อชวนทุกคนเริ่มต้นเส้นทางสู่ความสำเร็จไปด้วยกัน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เดินหน้าโครงการ “รอยยิ้มของแผ่นดิน” (Smile of the Land : Great Smile Grand Moment) เทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง จัดกิจกรรม Media Fam Trip เชิญสื่อมวลชนและคอนเทนต์ครีเอเตอร์ 16 ราย ร่วมประชาสัมพันธ์เส้นทางท่องเที่ยวในพื้นที่ 3 จังหวัดเชียงราย-เชียงใหม่-ลำปาง ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม 2568 นำเสนอแหล่งท่องเที่ยวและโครงการในพระราชดำริที่สะท้อนพระราชปณิธานของสมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง รวมทั้งมุ่งเผยแพร่พระราชประวัติและพระราชกรณียกิจที่ส่งผลในการส่งเสริมการท่องเที่ยว เพื่อถ่ายทอดพระเมตตาและแรงบันดาลใจจากพระองค์สู่ประชาชนทั้งชาวไทยและต่างชาติ พร้อมขับเคลื่อนการเดินทางท่องเที่ยวผ่านแคมเปญ “สุขทันที ที่เที่ยวไทย”