KFC ประเทศไทยส่งแคมเปญการตลาดสุดครีเอท ‘ชิลลี่ชีสอยู่ใกล้...อย่าไว้ใจตัวเอง’ ปลุกกระแสการคัมแบ็คของ ‘ชิลลี่ชีส’ ไก่ทอดสุดฮิตที่กินจนหมดไม่รู้ตัว!

0    175    0    1 ก.ค. 2568 11:11 น.   
แบ่งปัน

KFC ประเทศไทย แบรนด์ไก่ทอดอันดับหนึ่ง เริ่มแคมเปญสุดครีเอทด้วยการปล่อยหนังโฆษณา ‘ชิลลี่ชีสอยู่ใกล้…อย่าไว้ใจตัวเอง’ ปลุกกระแสการกลับมาของเมนู ‘ชิลลี่ชีส’ (Chilli Cheese) ไก่ทอด KFC สูตรลับเฉพาะ และไก่ป๊อปที่ถูกเคลือบด้วยผงพริกเผาแซ่บสไตล์ไทย คลุกเคล้าเข้ากันกับผงชีสละมุนนัว ตามด้วยการดึงนักแสดงตลกรุ่นใหญ่ ‘หน่อย เชิญยิ้ม’ รีมิกซ์เพลงดัง ‘อะนันตะปัตชะเย’ เวอร์ชันชิลลี่ชีส ให้คนคลั่งไก่ได้ท่องคาถายั้งใจตัวเอง สำหรับใครที่อดใจไม่ไหว… รีบพุ่งตัวไปกิน ‘ชิลลี่ชีส’ ได้ที่ร้าน KFC ทุกสาขาทั่วประเทศ (ยกเว้นสาขาท่าอากาศยานดอนเมืองและสุวรรณภูมิ) ตั้งแต่วันที่ 26 มิถุนายน - 23 กรกฎาคม 2568 เท่านั้น
A hand holding a bucket of food

AI-generated content may be incorrect.  A person pointing his finger at a plate of food

AI-generated content may be incorrect.  A close up of fried chicken

AI-generated content may be incorrect.  

KFC เปิดตัวหนังโฆษณา ‘ชิลลี่ชีสอยู่ใกล้…อย่าไว้ใจตัวเอง’ ถ่ายทอดเรื่องราวของครอบครัวหนึ่งที่คุณพ่อตั้งใจซื้อไก่กรอบชิลลี่ชีสกลับไปให้ลูกที่อยากกินมาทั้งวัน และจะนำกลับไปกินกันแบบพร้อมหน้าพร้อมตาทั้งครอบครัว แต่แล้ว… ความแซ่บและชีสซี่เกินต้านของไก่กรอบชิลลี่ชีส ทำเอาคุณพ่อถึงกับลังเลกลางทาง! เมื่อความหอมมันของผงชีสและพริกเผาแซ่บๆ โจมตีประสาทสัมผัสจนต้องใช้ทุกสกิลที่มีในการ ‘ห้ามใจ’ แต่สุดท้ายก็พังทลายลง เมื่อคุณพ่อแอบหยิบไก่กรอบชิลลี่ชีสกินในรถก่อนถึงบ้านแบบไม่ให้ใครรู้ โดยสามารถรับชมหนังโฆษณานี้ได้ที่ www.youtube.com/watch?v=miHFj98aQAA

แล้วใครจะยั้งใจไหวกับความอร่อยของเมนู ‘ชิลลี่ชีส’ ที่ครั้งนี้ KFC กลับมาเขย่าต่อมรับรสอีกครั้ง กับการนำไก่ทอด KFC สูตรลับเฉพาะที่คนคลั่งไก่หลงรักและไก่ป๊อปเนื้อนุ่มแน่น มาคลุกเคล้าด้วยรสชาติที่ผสมผสานความแซ่บและความละมุนอย่างลงตัว เริ่มจากผงพริกเผาแซ่บสไตล์ไทยที่มีกลิ่นหอมเฉพาะตัว รสชาติถึงเครื่องแบบไทยแท้ จัดจ้านถึงใจ คลุกเคล้าเข้ากันกับผงชีส รสละมุน เพิ่มความหอมมันให้รสชาติฟินเกินต้าน ทุกคำที่กัดสัมผัสได้ถึงความกรอบนอกนุ่มใน ผสานกับความแซ่บและหอมชีสที่ระเบิดรสในปากแบบหยุดไม่ได้ รสชาติที่ซับซ้อนแต่ลงตัวนี้ทำให้ ‘ชิลลี่ชีส’ กลายเป็นเมนูในตำนานที่หลายคนคิดถึงจนเรียกร้องให้ KFC นำกลับมาขายอีก
 
A chicken and fries advertisement

AI-generated content may be incorrect.

การกลับมาครั้งนี้ของ ‘ชิลลี่ชีส’ จัดหนักความฟินให้เลือกอร่อยถึง 4 เมนูที่ร้าน KFC ทุกสาขาทั่วประเทศ (ยกเว้นสาขาท่าอากาศยานดอนเมืองและสุวรรณภูมิ) ตั้งแต่วันที่ 26 มิถุนายน - 23 กรกฎาคม 2568 เท่านั้น บอกเลยว่านี่คือโอกาสที่ห้ามพลาด เพราะความอร่อยระดับ Talk of the Town แบบนี้ ไม่ได้มีมากันบ่อยๆ
  • ชิลลี่ชีสป๊อป 7 ชิ้น สำหรับสายกินเล่นแบบจัดจ้าน ในราคา 39 บาท
  • ไก่กรอบชิลลี่ชีส 1 ชิ้น แซ่บเต็มรสชีสทุกคำที่กัด ในราคา 49 บาท
  • เดอะบอกซ์ ชิลลี่ชีส ราคา 149 บาท ประกอบด้วย ไก่กรอบชิลลี่ชีส 2 ชิ้น, ชิคเก้น ป๊อป 7 ชิ้น, มันบด 1 ถ้วย,
    เฟรนช์ฟรายส์ (ปกติ) 1 ที่ และเป๊ปซี่ 1 ที่ แต่ถ้าใครอยากเติมความสดชื่นแบบไม่อั้น สามารถเลือกเป็นเครื่องดื่ม
    แบบรีฟิลได้ในราคาชุดละ 159 บาท
  • ปาร์ตี้ ไก่กรอบชิลลี่ชีส ราคา 259 บาท ประกอบด้วย ไก่กรอบชิลลี่ชีส 3 ชิ้น, ไก่ทอด 2 ชิ้น, วิงซ์แซ่บ 3 ชิ้น และ
    เฟรนช์ฟรายส์ (ปกติ) 1 ที่
A person holding a bucket of popcorn next to a person

AI-generated content may be incorrect.  A person and person in a kitchen

AI-generated content may be incorrect.  A person in a white suit holding a bucket of chicken

AI-generated content may be incorrect.

KFC เพิ่มดีกรีความสนุกในครั้งนี้แบบจัดเต็ม ด้วยการใช้กลยุทธ์ ‘มิวสิคมาร์เก็ตติ้ง’ (Music Marketing) เพื่อสร้างการจดจำแบรนด์ในแบบที่เข้าถึงง่ายและเป็นที่จดจำ ทั้งยังผสานความเชื่อและวัฒนธรรมแบบไทยๆ ที่มิกซ์ความฮา ความเชื่อ และความอร่อยเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ผ่านการร่วมกับนักแสดงตลกรุ่นใหญ่ ‘หน่อย เชิญยิ้ม’ รีมิกซ์เพลงไวรัลยอดฮิต ‘อะนันตะปัตชะเย’ ให้กลายเป็นเวอร์ชันพิเศษสำหรับชิลลี่ชีสโดยเฉพาะ เวอร์ชันนี้ไม่ได้มาเล่นๆ เพราะถูกออกแบบให้เป็น ‘คาถาห้ามใจ’ สำหรับคนคลั่งชิลลี่ชีสโดยเฉพาะ ให้ทุกคนได้ร่วมท่องคาถาและโยกตามจังหวะ เพื่อเตือนตัวเองให้ยั้งใจไว้ พร้อมชวนแชร์โมเมนต์สุดฮาหรือจะอินกับคาถาห้ามใจในแบบของตัวเองผ่านช่องทาง TikTok ของ KFC Thailand ที่ https://vt.tiktok.com/ZSB1eeAoh/

A street with a large billboard

AI-generated content may be incorrect.  A large billboard on a street

AI-generated content may be incorrect.
A sign with a picture of fried chicken

AI-generated content may be incorrect.  A large sign on a wall

AI-generated content may be incorrect.  A sign on a wall

AI-generated content may be incorrect.
 
นอกจากนี้ KFC ยังเดินหน้าสร้างปรากฏการณ์ความแซ่บนัวให้ครองเมือง ด้วยการบุกยึดสื่อ Out of Home รวม 510 จุดทั่วประเทศ ครอบคลุมตั้งแต่สถานีรถไฟฟ้า MRT, BTS ไปจนถึงจุดแลนด์มาร์คสำคัญ เพื่อกระหน่ำความน่ากินของเมนูชิลลี่ชีสสุดเย้ายวนให้เข้าถึงสายตาผู้บริโภคแบบไม่ให้มีโอกาสละสายตา แค่มองก็แทบได้กลิ่นความแซ่บที่ลอยมา เพิ่มแรงกระตุ้นความอยากให้ทะลุจุดเดือด จนหลายคนต้องตั้งคำถามกับตัวเองว่า จะยังห้ามใจกันไหวหรือไม่เมื่อชิลลี่ชีสอยู่ใกล้แค่เอื้อมแบบนี้!

ซูเฮล ลิมบาดะ Market Lead & Chief Marketing Officer KFC ประเทศไทย กล่าวว่า “ชิลลี่ชีสไม่ใช่แค่เมนูอร่อยแบบFinger Lickin’ Good เท่านั้น แต่คือความอร่อยระดับชาติ ตั้งแต่เมนูนี้หายไป แฟนๆ KFC ทั่วประเทศก็ไม่เคยหยุดเรียกร้องให้ ‘ชิลลี่ชีส’ กลับมา ด้วยความเผ็ดแซ่บสไตล์ไทยที่เข้ากันอย่างลงตัวกับชีสละมุนเต็มคำ จนใครได้ลองก็หยุดกินไม่ได้และวันนี้การรอคอยอันยาวนานได้สิ้นสุดลง เราได้นำเมนู ‘ชิลลี่ชีส’ กลับมาแล้ว ผมคิดว่าเมนูนี้ควรมีคำเตือนติดไว้เลย เพราะความอร่อยเกินห้ามใจจะทำให้ทุกคนหลงใหลจนถอนตัวไม่ขึ้น แต่การกลับมาครั้งนี้เราไม่ขอให้ใครต้านทาน แต่ขอให้ทุกคนยอมแพ้ให้กับชิลลี่ชีส และร่วมต้อนรับการกลับมาของเมนูในตำนานที่ทุกคนหลงรักอีกครั้ง”
 
ความกรอบแซ่บนัวชีสของเมนู ‘ชิลลี่ชีส’ มีจำกัดระหว่างวันที่ 26 มิถุนายน - 23 กรกฎาคม 2568 เท่านั้น ที่ร้าน KFC ทุกสาขาทั่วประเทศ (ยกเว้นสาขาท่าอากาศยานดอนเมืองและสุวรรณภูมิ) รีบชวนแก๊งเพื่อนหรือครอบครัวไปพิสูจน์กันว่า ชิลลี่ชีสอยู่ใกล้… ใครจะไว้ใจตัวเองได้ ร่วมแชร์โมเมนต์ความอร่อยครั้งนี้ผ่านแฮชแท็ก #KFC #ชิลลี่ชีส #ชิลลี่ชีสอยู่ใกล้อย่าไว้ใจตัวเองบนทุกแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย
 
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของกิจกรรมและโปรโมชันสุดพิเศษ รวมถึงข่าวสารจาก KFC ได้ที่ Facebook @KFCThailand,
TikTok @KFCThailand, Instagram @kfcthailand และ X @KFCThailand
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดโลกเมนูนักกีฬาทีมชาติไทยที่จุดแรงบันดาลใจให้กับชัยชนะ จัดเสิร์ฟ 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ (Winning Meals)” ผสานด้วยองค์ความรู้ “AminoScience” พัฒนาเป็นเมนูสุดเฮลตี้ที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ ถูกต้องตามความต้องการโภชนาการของนักกีฬา แต่ยังคงไว้ซึ่งรสชาติอร่อยถูกปาก เติมพลังทัพนักกีฬาทีมชาติไทยปลดล็อกศักยภาพขั้นสุด พร้อมยก Food Truck ขนเมนูสุดพิเศษบุกใจกลางสยามสแควร์ เปิดประสบการณ์ให้คนไทยได้ลิ้มลอง “กินแบบทีมชาติ” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ชัยชนะเริ่มต้นที่มื้ออาหาร” ในกิจกรรม “Every Meal For Every Victory – ใส่สุดทุกคำ ไฟท์สุดทุกเกม” เพื่อชวนทุกคนเริ่มต้นเส้นทางสู่ความสำเร็จไปด้วยกัน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เดินหน้าโครงการ “รอยยิ้มของแผ่นดิน” (Smile of the Land : Great Smile Grand Moment) เทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง จัดกิจกรรม Media Fam Trip เชิญสื่อมวลชนและคอนเทนต์ครีเอเตอร์ 16 ราย ร่วมประชาสัมพันธ์เส้นทางท่องเที่ยวในพื้นที่ 3 จังหวัดเชียงราย-เชียงใหม่-ลำปาง ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม 2568 นำเสนอแหล่งท่องเที่ยวและโครงการในพระราชดำริที่สะท้อนพระราชปณิธานของสมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง รวมทั้งมุ่งเผยแพร่พระราชประวัติและพระราชกรณียกิจที่ส่งผลในการส่งเสริมการท่องเที่ยว เพื่อถ่ายทอดพระเมตตาและแรงบันดาลใจจากพระองค์สู่ประชาชนทั้งชาวไทยและต่างชาติ พร้อมขับเคลื่อนการเดินทางท่องเที่ยวผ่านแคมเปญ “สุขทันที ที่เที่ยวไทย”