ปลุกพลังไปรฯ ไปรษณีย์ไทย X ไวไว ส่งด่วน EMS เติมรสชาติแบบเคาะประตูบ้านให้ “คนที่ว้าวที่สุด” พร้อมคนไทยเตรียมรับเซอร์ไพรส์ถึงใจแบบทะลุกล่องได้ทั่วประเทศ

0    493    0    1 ก.ค. 2568 11:59 น.   
แบ่งปัน

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด จับมือกับ บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแบรนด์ “ไวไว” เดินหน้าสร้างปรากฏการณ์ความสนุกครั้งใหม่เหนือความคาดหมายให้กับลูกค้าตั้งแต่เปิดกล่องไปจนถึงรสชาติที่แตกต่างในวงการการตลาด ด้วยแคมเปญ Waiwai WOW – ไวไวส่งว้าวผ่านไปรษณีย์ไทย ให้คนที่ว้าวที่สุด” ส่งมอบความพิเศษถึงมือผู้บริโภคทั่วประเทศ ผ่านระบบ EMS โดยใช้แนวคิด "Parcel Defined Logistic" เน้นการออกแบบระบบขนส่งให้สอดคล้องกับกลยุทธ์การตลาดยุคใหม่
ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า ไปรษณีย์ไทยพร้อมสนับสนุนการตลาดยุคใหม่ให้กับทุกแบรนด์ไทย ด้วยการออกแบบระบบขนส่งให้สอดคล้องกับพัสดุทุกประเภท (Parcel Defined Logistic) ที่มีความยืดหยุ่น ครอบคลุม และตอบโจทย์การสร้างประสบการณ์ตรงถึงผู้บริโภค แคมเปญนี้ไม่ใช่แค่การส่งพัสดุ แต่คือการส่งความรู้สึกดีและความประทับใจตรงถึงมือผู้บริโภค สร้างสายสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์และลูกค้าอย่างสร้างสรรค์ ไปรษณีย์ไทยมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นผู้ขับเคลื่อน EMS ส่งด่วนความว้าว พร้อมตอบโจทย์คนยุคใหม่ที่มองหาความรวดเร็ว ความแปลกใหม่ และความรู้สึกพิเศษในทุกการรับพัสดุซึ่งไปรษณีย์ไทยได้นำศักยภาพการให้บริการขนส่งที่ครอบคลุมทั่วประเทศ มาผนวกกับกิจกรรมการตลาดของแบรนด์ไวไว เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสความ “ว้าว” ถึงบ้านแบบไม่มีใครเหมือนด้วยบริการ EMS ส่งด่วนของไปรษณีย์ไทย

ด้าน นายยศสรัล แต้มคงคา ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด กล่าวว่า ไวไวมีความตั้งใจที่จะนำเสนอสิ่งใหม่ ๆ ให้กับผู้บริโภคอยู่เสมอ การเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์พรีเมียม ‘Waiwai WOW’ ในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญในการยกระดับแบรนด์ พร้อมทั้งสร้างความประทับใจในทุกมิติของประสบการณ์ผู้บริโภค ความพิเศษของแคมเปญนี้ คือการผนึกกำลังกับไปรษณีย์ไทยเป็นครั้งแรก ซึ่งเป็นองค์กรที่มีเครือข่ายการจัดส่งครอบคลุมทั่วประเทศ เรามั่นใจว่าความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยเสริมศักยภาพในการส่งมอบความว้าวไปยังผู้บริโภคได้อย่างมีประสิทธิภาพและเข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมาย จุดเริ่มต้นความร่วมมือในครั้งนี้ นับเป็นการบูรณาการระหว่างคุณภาพของผลิตภัณฑ์ กลยุทธ์ทางการตลาดเชิงสร้างสรรค์ และเครือข่ายการจัดส่งระดับประเทศ ที่จะมีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนแบรนด์ไวไวให้สามารถสร้างความผูกพันกับผู้บริโภคได้อย่างยั่งยืนในระยะยาว

ทั้งนี้ แคมเปญ “Waiwai WOW – ไวไวส่งว้าวผ่านไปรษณีย์ไทย ให้คนที่ว้าวที่สุด” ส่งมอบประสบการณ์เหนือความคาดหมายให้ผู้บริโภค จะได้รับผลิตภัณฑ์ “Waiwai WOW” ส่งตรงถึงหน้าบ้านในรูปแบบของพัสดุสุดพิเศษ ที่บรรจุความว้าวไว้อย่างเต็มเปี่ยม ถือเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ที่สร้างความประทับใจให้แก่ผู้บริโภคตั้งแต่ช่วงเวลาแห่งการเปิดกล่อง ไปจนถึงการลิ้มลองรสชาติที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์และความพรีเมียม

เตรียมพร้อมพบกับกล่องไวไวว้าวสุดเซอร์ไพรส์... ที่อาจกำลังเดินทางไปเคาะประตูบ้านคุณในเร็ว ๆ นี้ ติดตามรายละเอียดความร่วมมือระหว่างไปรษณีย์ไทยและไวไวเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ค บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด และ เฟซบุ๊ค WaiWai
 
ติดตามข่าวสารไปรษณีย์ไทยเพิ่มเติมได้ที่
เว็บไซต์ : www.thailandpost.co.th
เฟซบุ๊ก : บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด
X : @Thailand_Post
ไลน์ออฟฟิเชียล : @Thailand Post
ติ๊กต็อก : @thailandpostchannel
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดโลกเมนูนักกีฬาทีมชาติไทยที่จุดแรงบันดาลใจให้กับชัยชนะ จัดเสิร์ฟ 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ (Winning Meals)” ผสานด้วยองค์ความรู้ “AminoScience” พัฒนาเป็นเมนูสุดเฮลตี้ที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ ถูกต้องตามความต้องการโภชนาการของนักกีฬา แต่ยังคงไว้ซึ่งรสชาติอร่อยถูกปาก เติมพลังทัพนักกีฬาทีมชาติไทยปลดล็อกศักยภาพขั้นสุด พร้อมยก Food Truck ขนเมนูสุดพิเศษบุกใจกลางสยามสแควร์ เปิดประสบการณ์ให้คนไทยได้ลิ้มลอง “กินแบบทีมชาติ” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ชัยชนะเริ่มต้นที่มื้ออาหาร” ในกิจกรรม “Every Meal For Every Victory – ใส่สุดทุกคำ ไฟท์สุดทุกเกม” เพื่อชวนทุกคนเริ่มต้นเส้นทางสู่ความสำเร็จไปด้วยกัน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เดินหน้าโครงการ “รอยยิ้มของแผ่นดิน” (Smile of the Land : Great Smile Grand Moment) เทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง จัดกิจกรรม Media Fam Trip เชิญสื่อมวลชนและคอนเทนต์ครีเอเตอร์ 16 ราย ร่วมประชาสัมพันธ์เส้นทางท่องเที่ยวในพื้นที่ 3 จังหวัดเชียงราย-เชียงใหม่-ลำปาง ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม 2568 นำเสนอแหล่งท่องเที่ยวและโครงการในพระราชดำริที่สะท้อนพระราชปณิธานของสมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง รวมทั้งมุ่งเผยแพร่พระราชประวัติและพระราชกรณียกิจที่ส่งผลในการส่งเสริมการท่องเที่ยว เพื่อถ่ายทอดพระเมตตาและแรงบันดาลใจจากพระองค์สู่ประชาชนทั้งชาวไทยและต่างชาติ พร้อมขับเคลื่อนการเดินทางท่องเที่ยวผ่านแคมเปญ “สุขทันที ที่เที่ยวไทย”