ห้องอาหาร เอสเพรสโซ่ แนะนำโปรโมชั่นเนื้อวัวคุณภาพดีนำเข้าจากออสเตรเลีย

0    240    0    1 ก.ค. 2568 13:51 น.   
แบ่งปัน

ห้องอาหาร เอสเพรสโซ่ (Espresso) โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ (InterContinental Bangkok) เพิ่มรายการอาหารพิเศษปรุงจากเนื้อวัวนำเข้าจากประเทศออสเตรเลียเพื่อให้บริการในบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลและอาหารนานาชาติมื้อค่ำระดับพรีเมียมเฉพาะเดือนกรกฎาคมและสิงหาคม 2568 เท่านั้น  
 
อาหารพิเศษจากเนื้อวัวนำเข้าจากประเทศออสเตรเลียมีให้บริการเพียง 2 เดือนเท่านั้น โดยจะหมุนเวียนอาหารจานพิเศษมาให้ลิ้มลองไม่ซ้ำกันในแต่ละสัปดาห์  อาทิ เนื้อสะโพกล่าง (Margaret River topside) ที่มีคะแนนระดับความมัน 8 ถึง 9 คะแนน เนื้อส่วนสะโพก (Sir Harry's rump) มีคะแนนระดับความมัน 6 ถึง 7 คะแนน นอกจากนั้นยังมีเนื้อวากิวตุ๋นไวน์แดง (Red wine-braised brisket) และอาหารไทยยอดนิยม เช่น แกงมัสมั่นเนื้อ เสือร้องไห้ และต้มแซ่บเนื้อวากิวตุ๋น
 
อาหารจากเนื้อวัวนำเข้าจากประเทศออสเตรเลียเหล่านี้ถือเป็นอาหารที่ให้บริการเพิ่มเป็นพิเศษในบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลและอาหารนานาชาติมื้อค่ำระดับพรีเมียมที่มีอาหารอร่อยมากมายให้บริการทุกค่ำคืนวันศุกร์ ถึง วันอาทิตย์ ไม่ว่าจะเป็นอาหารทะเลนำเข้าลวกสุกกำลังพอดีแช่เย็นฉ่ำบนน้ำแข็ง อาหารปรุงสดแบบจานต่อจานจากครัวเปิด รวมไปถึงกุ้งแม่น้ำอบกับกระเทียมตะไคร้เสิร์ฟกับน้ำจิ้มแจ่วที่เลือกใช้กุ้งแม่น้ำขนาดใหญ่ผ่ากลางแล้วอบกับซอสสูตรเฉพาะที่มีส่วนผสมของสมุนไพรไทยได้แก่ กระเทียม ตะไคร้ และขมิ้น รับประทานคู่กับน้ำจิ้มแจ่วรสเด็ด
 
บุฟเฟ่ต์อาหารทะเลและอาหารนานาชาติมื้อค่ำระดับพรีเมียมที่เพิ่มรายการอาหารพิเศษปรุงจากเนื้อวัวนำเข้าจากประเทศออสเตรเลียมีให้บริการทุกค่ำคืนวันศุกร์ ถึง วันอาทิตย์เฉพาะเดือนกรกฎาคมและสิงหาคม 2568 ที่ห้องอาหาร เอสเพรสโซ่ ราคาท่านละ 2,250++ บาท
ห้องอาหาร เอสเพรสโซ่ ตั้งอยู่ที่ชั้น M โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งล่วงหน้า โทร +66 (0) 2 656 0444 อีเมล dining.bkkhb@ihg.com หรือ เว็บไซต์ InterContinental.com/Bangkok
 
ราคาทั้งหมดยังไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%
 
โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงทพฯ หนึ่งในโรงแรมที่ดีที่สุดในทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จากผลการสำรวจความคิดเห็นของผู้อ่านนิตยสาร คอนเดนาสต์ ทราเวลเลอร์ (Condé Nast Traveller) สหราชอาณจักร และโรงแรมที่ได้รับตราสัญลักษณ์ ‘มิชลิน คีย์’ (MICHELIN Key) หรือกุญแจ มิชลิน 1 ดอก จาก มิชลิน ไกด์ (MICHELIN Guide) โดดเด่นด้วยการออกแบบร่วมสมัยที่ผสมผสานความเป็นไทยไว้อย่างงดงาม ผู้เข้าพักจะได้เพลิดเพลินกับห้องพักและห้องสวีทที่กว้างขวางพร้อมวิวทิวทัศน์อันงดงาม อาหารเลิศรส สิ่งอำนวยความสะดวกที่โดดเด่น และบริการที่เป็นมิตรและใส่ใจเป็นพิเศษ
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดโลกเมนูนักกีฬาทีมชาติไทยที่จุดแรงบันดาลใจให้กับชัยชนะ จัดเสิร์ฟ 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ (Winning Meals)” ผสานด้วยองค์ความรู้ “AminoScience” พัฒนาเป็นเมนูสุดเฮลตี้ที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ ถูกต้องตามความต้องการโภชนาการของนักกีฬา แต่ยังคงไว้ซึ่งรสชาติอร่อยถูกปาก เติมพลังทัพนักกีฬาทีมชาติไทยปลดล็อกศักยภาพขั้นสุด พร้อมยก Food Truck ขนเมนูสุดพิเศษบุกใจกลางสยามสแควร์ เปิดประสบการณ์ให้คนไทยได้ลิ้มลอง “กินแบบทีมชาติ” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ชัยชนะเริ่มต้นที่มื้ออาหาร” ในกิจกรรม “Every Meal For Every Victory – ใส่สุดทุกคำ ไฟท์สุดทุกเกม” เพื่อชวนทุกคนเริ่มต้นเส้นทางสู่ความสำเร็จไปด้วยกัน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เดินหน้าโครงการ “รอยยิ้มของแผ่นดิน” (Smile of the Land : Great Smile Grand Moment) เทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง จัดกิจกรรม Media Fam Trip เชิญสื่อมวลชนและคอนเทนต์ครีเอเตอร์ 16 ราย ร่วมประชาสัมพันธ์เส้นทางท่องเที่ยวในพื้นที่ 3 จังหวัดเชียงราย-เชียงใหม่-ลำปาง ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม 2568 นำเสนอแหล่งท่องเที่ยวและโครงการในพระราชดำริที่สะท้อนพระราชปณิธานของสมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง รวมทั้งมุ่งเผยแพร่พระราชประวัติและพระราชกรณียกิจที่ส่งผลในการส่งเสริมการท่องเที่ยว เพื่อถ่ายทอดพระเมตตาและแรงบันดาลใจจากพระองค์สู่ประชาชนทั้งชาวไทยและต่างชาติ พร้อมขับเคลื่อนการเดินทางท่องเที่ยวผ่านแคมเปญ “สุขทันที ที่เที่ยวไทย”