TQM ส่ง “แคมเปญประกันภัยหน้าฝน” ดูแลทุกความเสี่ยง พร้อมคุ้มครองทั้งชีวิตและทรัพย์สิน

0    319    0    7 ก.ค. 2568 17:52 น.   
แบ่งปัน

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด เดินหน้าเสริมความคุ้มครองให้กับคนไทยในช่วงฤดูฝน ด้วยการนำเสนอ แคมเปญประกันภัยหน้าฝน ที่ออกแบบมาให้ครอบคลุมทุกมิติของความเสี่ยง ไม่ว่าจะเป็น การคุ้มครองรถยนต์ บ้านพักอาศัย สุขภาพ และการเดินทาง เพื่อช่วยลดความกังวลจากภัยที่มักเกิดขึ้นในช่วงฤดูฝน อาทิ น้ำท่วม อุบัติเหตุ    จากถนนลื่น โรคไข้เลือดออก ตลอดจนความล่าช้าในการเดินทางจากสภาพอากาศ

ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด เปิดเผยว่า ฤดูฝนในประเทศไทยมักมาพร้อมกับความเสี่ยงรอบด้าน ทั้งอุบัติเหตุจากถนนลื่น น้ำท่วมบ้าน โรคระบาด   ที่มากับฤดูกาล และปัญหาการเดินทางจากสภาพอากาศแปรปรวน ซึ่งล้วนส่งผลกระทบต่อชีวิต สุขภาพ และทรัพย์สินของประชาชน โดยเฉพาะโรคไข้เลือดออก ที่มักพบการระบาดหนักในช่วงหน้าฝน ส่งผลให้จำนวนผู้ป่วยเพิ่มสูงขึ้นทุกปี และยังสร้างภาระด้านสุขภาพและค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล ขณะเดียวกัน กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) รายงานว่า ฤดูฝนปีที่ผ่านมา มีพื้นที่ประสบภัยน้ำท่วมครอบคลุมกว่า 46 จังหวัด บ้านเรือนกว่า 31,000 หลังคาเรือนได้รับผลกระทบ โดยส่วนใหญ่เกิดจากน้ำท่วมสูงและไหลเชี่ยว จนทำให้โครงสร้างบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้าเสียหายจำนวนมาก จากสถานการณ์ดังกล่าว TQM จึงจัดแคมเปญ ประกันภัยหน้าฝน ที่รวมผลิตภัณฑ์ประกันภัยซึ่งออกแบบมาเพื่อรับมือ กับความเสี่ยงในฤดูฝนอย่างรอบด้าน ทั้งด้านชีวิต สุขภาพ และทรัพย์สิน พร้อมให้ความคุ้มครองที่เข้าถึงง่าย และช่วยบรรเทาภาระค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดคิด เพื่อให้ประชาชนใช้ชีวิตได้อย่างมั่นใจแม้ในช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยความเสี่ยง ผลิตภัณฑ์ประกันภัยหน้าฝนมี 4 หมวด ดังนี้
  • ประกันรถยนต์: คุ้มครองอุบัติเหตุ รถหาย ไฟไหม้ น้ำท่วม และภัยธรรมชาติ
  • ประกันบ้าน: เบี้ยเริ่มต้นเพียง 1,800 บาทต่อปี ให้ความคุ้มครองทั้งตัวโครงสร้างบ้านและทรัพย์สินภายในจากความเสียหายที่เกิดจากน้ำท่วม ลมพายุ ฟ้าผ่า อัคคีภัย และการโจรกรรม
  • ประกันสุขภาพ: ให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากโรคที่มักระบาดในช่วงฤดูฝน เช่น ไข้เลือดออก และไข้หวัดใหญ่
  • ประกันเดินทาง: คุ้มครองทั้งอุบัติเหตุและความล่าช้าในการเดินทางที่เกิดจากสภาพอากาศที่ไม่เอื้ออำนวย
ลูกค้าที่สนใจสามารถศึกษารายละเอียดและโปรโมชั่นเพิ่มเติม หรือเลือกแผนประกันภัยที่เหมาะสมกับความต้องการได้ที่ เว็บไซต์ www.tqm.co.th หรือสายด่วน TQM โทร. 1737 ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดโลกเมนูนักกีฬาทีมชาติไทยที่จุดแรงบันดาลใจให้กับชัยชนะ จัดเสิร์ฟ 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ (Winning Meals)” ผสานด้วยองค์ความรู้ “AminoScience” พัฒนาเป็นเมนูสุดเฮลตี้ที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ ถูกต้องตามความต้องการโภชนาการของนักกีฬา แต่ยังคงไว้ซึ่งรสชาติอร่อยถูกปาก เติมพลังทัพนักกีฬาทีมชาติไทยปลดล็อกศักยภาพขั้นสุด พร้อมยก Food Truck ขนเมนูสุดพิเศษบุกใจกลางสยามสแควร์ เปิดประสบการณ์ให้คนไทยได้ลิ้มลอง “กินแบบทีมชาติ” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ชัยชนะเริ่มต้นที่มื้ออาหาร” ในกิจกรรม “Every Meal For Every Victory – ใส่สุดทุกคำ ไฟท์สุดทุกเกม” เพื่อชวนทุกคนเริ่มต้นเส้นทางสู่ความสำเร็จไปด้วยกัน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เดินหน้าโครงการ “รอยยิ้มของแผ่นดิน” (Smile of the Land : Great Smile Grand Moment) เทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง จัดกิจกรรม Media Fam Trip เชิญสื่อมวลชนและคอนเทนต์ครีเอเตอร์ 16 ราย ร่วมประชาสัมพันธ์เส้นทางท่องเที่ยวในพื้นที่ 3 จังหวัดเชียงราย-เชียงใหม่-ลำปาง ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม 2568 นำเสนอแหล่งท่องเที่ยวและโครงการในพระราชดำริที่สะท้อนพระราชปณิธานของสมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง รวมทั้งมุ่งเผยแพร่พระราชประวัติและพระราชกรณียกิจที่ส่งผลในการส่งเสริมการท่องเที่ยว เพื่อถ่ายทอดพระเมตตาและแรงบันดาลใจจากพระองค์สู่ประชาชนทั้งชาวไทยและต่างชาติ พร้อมขับเคลื่อนการเดินทางท่องเที่ยวผ่านแคมเปญ “สุขทันที ที่เที่ยวไทย”