โก โฮลเซลล์ สนับสนุนทุนการศึกษา “Future Chef of the World 2025” เติมเต็มโอกาส 4 เชฟรุ่นใหม่ในธุรกิจอาหาร หนุนการเชื่อมโยงห้องเรียนเข้ากับโลกจริง

0    155    0    8 ก.ค. 2568 16:47 น.   
แบ่งปัน

โก โฮลเซลล์ (GO WHOLESALE) ศูนย์ค้าส่งวัตถุดิบอาหาร ที่มีความสดใหม่ตลอดเวลาเพื่อผู้ประกอบการ ภายใต้การดำเนินงานของ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด โฮลเซลล์ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เฟ้นหา 4 ผู้รับทุนการศึกษา ‘Future Chef of the World 2025’ ได้เป็นที่เรียบร้อย หลังมีผู้สนใจแข่งขันประชันฝีมือกันอย่างเข้มข้น

นายริคาร์โด้ เบารอตโต้  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธุรกิจเซ็นทรัล ฟู้ด โฮลเซลล์ ประเทศไทย นำทีมผู้บริหาร โก โฮลเซลล์ ประกอบด้วย นางซันนี่ ซิดิค รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานบริหารสินค้าธุรกิจค้าส่ง นายจิระศักดิ์ จิราธิวัฒน์ Head of Strategy and Technology  และ นายเอลิค ลอธ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายพัฒนาลูกค้า เข้าร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสิน โครงการ “Future Chef of the World 2025” ของ The Food School Bangkok ที่ โก โฮลเซลล์ เป็นหนึ่งในผู้สนับสนุน โดยที่ผ่านมาได้เปิดรับผู้สนใจที่มีใจรักการทำอาหารเข้าแข่งขันช่วงชิงโอกาสในการเรียนทำอาหารมืออาชีพกับ ‘The Food School Bangkok’ ศูนย์กลางการเรียนรู้อาหารระดับนานาชาติและแหล่งบ่มเพาะผู้ประกอบการรุ่นใหม่ ร่วมกับ 3 สถาบันอาหารชั้นนำของโลก ได้แก่ วิทยาลัยดุสิตธานี (ประเทศไทย), TSUJI Culinary Institute (ญี่ปุ่น) และ ALMA – The School of Italian Culinary Arts (อิตาลี)

การแข่งขันครั้งนี้ จัดขึ้นภายในห้องเรียนอาหารญี่ปุ่น ภายใต้โจทย์ เมนู Tendon (ข้าวหน้ากุ้งเทมปุระ) ที่ต้องแสดงถึงการเคารพในต้นตำรับและรายละเอียดของความเป็นญี่ปุ่น และห้องเรียนอาหารไทย ภายใต้โจทย์ เมนู แกงเขียวหวานไก่ในแบบของฉัน โดยมีเกณฑ์ตัดสินที่ครอบคลุมถึง ความคิดสร้างสรรค์ การจัดการความสะอาด พื้นที่ทำงาน และเอกลักษณ์เฉพาะตัว การยึดตามธีมที่กำหนด และบุคลิกภาพ-ศักยภาพในการเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของผู้สนับสนุน
 
สรุปผลการแข่งขันได้ผู้รับทุนอาหารญี่ปุ่นคือ “ปุณญานันทน์ รุ่งเรืองกิตติ์ธนา” และ “นลภัสร์ บุญสุวรรณ์ปาลี” ส่วนอาหารไทยได้แก่ “ฐากร สุวรรณเวช” และ “กิติพร คำพึ่งพร” ซึ่งทั้ง 4 จะได้มีโอกาสเรียนทำอาหารที่ The Food School Bangkok ในหลักสูตรการประกอบอาหารญี่ปุ่นขั้นต้น โดยสถาบัน Tsuji และ หลักสูตรการประกอบอาหารไทยขั้นต้น โดยวิทยาลัยดุสิตธานี นอกจากนี้ผู้รับทุนทั้ง 4 คน ยังจะได้ประสบการณ์ในการทำงานร่วมกับ โก โฮลเซลล์ ศูนย์ค้าส่งวัตถุดิบอาหารที่มีความมุ่งมั่นในการสร้างบุคลากรมืออาชีพ ด้วยการเชื่อมโยงห้องเรียนเข้ากับโลกแห่งความจริง ในการฝึกฝนผ่านเครื่องมือและสถานการณ์จริง ซึ่งจะช่วยส่งเสริมศักยภาพที่มีอยู่ให้โดดเด่น และสามารถเติบโตในสายอาชีพได้อย่างมั่นคงและยั่งยืนต่อไป #GOWHOLESALE #GOAlwaysFreshForward #GOสดใหม่ตลอดเวลาเพื่อคุณ #GOสดครบคุ้ม
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดโลกเมนูนักกีฬาทีมชาติไทยที่จุดแรงบันดาลใจให้กับชัยชนะ จัดเสิร์ฟ 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ (Winning Meals)” ผสานด้วยองค์ความรู้ “AminoScience” พัฒนาเป็นเมนูสุดเฮลตี้ที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ ถูกต้องตามความต้องการโภชนาการของนักกีฬา แต่ยังคงไว้ซึ่งรสชาติอร่อยถูกปาก เติมพลังทัพนักกีฬาทีมชาติไทยปลดล็อกศักยภาพขั้นสุด พร้อมยก Food Truck ขนเมนูสุดพิเศษบุกใจกลางสยามสแควร์ เปิดประสบการณ์ให้คนไทยได้ลิ้มลอง “กินแบบทีมชาติ” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ชัยชนะเริ่มต้นที่มื้ออาหาร” ในกิจกรรม “Every Meal For Every Victory – ใส่สุดทุกคำ ไฟท์สุดทุกเกม” เพื่อชวนทุกคนเริ่มต้นเส้นทางสู่ความสำเร็จไปด้วยกัน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เดินหน้าโครงการ “รอยยิ้มของแผ่นดิน” (Smile of the Land : Great Smile Grand Moment) เทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง จัดกิจกรรม Media Fam Trip เชิญสื่อมวลชนและคอนเทนต์ครีเอเตอร์ 16 ราย ร่วมประชาสัมพันธ์เส้นทางท่องเที่ยวในพื้นที่ 3 จังหวัดเชียงราย-เชียงใหม่-ลำปาง ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม 2568 นำเสนอแหล่งท่องเที่ยวและโครงการในพระราชดำริที่สะท้อนพระราชปณิธานของสมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง รวมทั้งมุ่งเผยแพร่พระราชประวัติและพระราชกรณียกิจที่ส่งผลในการส่งเสริมการท่องเที่ยว เพื่อถ่ายทอดพระเมตตาและแรงบันดาลใจจากพระองค์สู่ประชาชนทั้งชาวไทยและต่างชาติ พร้อมขับเคลื่อนการเดินทางท่องเที่ยวผ่านแคมเปญ “สุขทันที ที่เที่ยวไทย”