วัตสัน ยกระดับสิทธิประโยชน์สุดคุ้มในรอบปี เอาใจสมาชิกวัตสัน คลับ ผ่าน "Club of More" มีแต่ได้กับได้!

0    191    0    8 ก.ค. 2568 16:59 น.   
แบ่งปัน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของไทย เดินหน้ายกระดับประสบการณ์การชอปปิงที่ ‘มากกว่า’ สำหรับสมาชิกวัตสัน คลับอย่างต่อเนื่อง ภายใต้แนวคิด “Club of More” ชูจุดเด่น “เป็นสมาชิกวัตสัน คลับ มีแต่ได้กับได้!” สะท้อนภาพลักษณ์แบรนด์ที่เข้าใจทุกความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าอย่างลึกซึ้ง ทั้งความคุ้มค่า สะดวก ครบครัน และความสนุกที่สามารถเข้าถึงได้ทุกวัน ผ่านทั้งหน้าร้านและวัตสันออนไลน์

จากผลสำรวจจากสมาชิกวัตสันคลับกว่า 4,000 คน* ทั่วประเทศไทย พบว่าลูกค้าในยุคปัจจุบันมองหาประสบการณ์การชอปปิงที่คุ้มค่า และตอบโจทย์ชีวิตในทุกด้าน ทั้งส่วนลด คะแนนสะสม และสิทธิประโยชน์พิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟต่าง ๆ ดังนั้นสมาชิกวัตสัน คลับ ภายใต้แนวคิด “Club of More” จึงถูกออกแบบมา เพื่อส่งเสริมประสบการณ์เชิงบวกที่นอกเหนือสินค้าและบริการ ด้วย 3 สิทธิหลัก
  • More Savings ชอปคุ้มยิ่งกว่าเฉพาะสมาชิกลด 50% ด้วยสินค้าที่ครอบคุลมสุขภาพ และความงามกว่า 1,500 รายการ และ Everyday Club Price ชอปได้ทุกวันการันตีที่มาเมื่อไหร่ก็ราคาเดิมทุกวันกว่า 100 รายการ
  • More Exclusive สิทธิประโยชน์และดีลส่วนลดหลากหลายจากพาร์ทเนอร์ชั้นนำกว่า 20 แบรนด์ ครอบคลุมสินค้าทั้งหมวดสุขภาพ ความงามและไลฟ์สไตล์ เพียงแลกคะแนนผ่าน Club Reward เริ่มต้นที่ 10 คะแนน ก็สามารถรับดีลส่วนลดได้เลย พร้อมทั้งเอาใจสายท่องเที่ยว Asian One Pass เที่ยวอยู่ก็ชอปได้ เมื่อเดินทางและแสดงบัตรสมาชิกวัตสัน คลับ ผ่านแอพวัตสัน เพื่อสะสมคะแนน และใช้สิทธิประโยชน์อื่น ๆ ใช้ได้กับร้านวัตสันทั่วเอเชีย (ไทย, สิงคโปร์, มาเลเซีย, ไตหวัน, อินโดนีเซีย, จีน, ฮ่องกง, ตุรกี และฟิลิปปินส์)
  • More Experience มอบประสบการณ์ที่มากกว่าการชอปปิง ด้วยกิจกรรมเวิร์กชอปสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ออกแบบเฉพาะสำหรับสมาชิกวัตสัน คลับ เท่านั้น
อิศราวดี มีป้อม Customer Controller วัตสัน ประเทศไทย กล่าวว่า “วัตสันมุ่งพัฒนา การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าให้เป็นมากกว่า Loyalty Program โดยออกแบบแต่ละสิทธิประโยชน์บนพื้นฐานของความเข้าใจลูกค้า ทั้งความคุ้มค่า การใช้งานสะดวก หรือความพิเศษที่สมาชิกจะได้รับ พร้อมยกระดับประสบการณ์การชอปปิงที่มากกว่า เพื่อให้มั่นใจว่าสมาชิกทุกคนจะได้รับการบริการหรือสินค้าที่ตรงใจมากที่สุด ซึ่งเราเชื่อว่าวัตสัน คลับ จะช่วยให้ทุกการชอปปิงของสมาชิกกับวัตสันเต็มไปด้วยคุณค่าและรอยยิ้มอย่างแท้จริง”

วัตสัน ยังคงเดินหน้ามอบความพิเศษที่มากกว่าผ่าน Watsons Club - Club of More ให้สมาชิกเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์และความคุ้มค่าได้แล้วตั้งแต่วันที่ 26 มิถุนายน 68  ไปจนถึง 23 กรกฎาคม 2568 นี้! ที่ร้านวัตสันทุกสาขาทั่วประเทศและวัตสันออนไลน์ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่สื่อประชาสัมพันธ์ ณ จุดขาย หรือ Line Official @WatsonsTH, เว็บไซต์ Watsons.co.th หรือผ่านแอป WatsonsTH ดาวน์โหลดได้ที่ Google Play Store และ App Store
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดโลกเมนูนักกีฬาทีมชาติไทยที่จุดแรงบันดาลใจให้กับชัยชนะ จัดเสิร์ฟ 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ (Winning Meals)” ผสานด้วยองค์ความรู้ “AminoScience” พัฒนาเป็นเมนูสุดเฮลตี้ที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ ถูกต้องตามความต้องการโภชนาการของนักกีฬา แต่ยังคงไว้ซึ่งรสชาติอร่อยถูกปาก เติมพลังทัพนักกีฬาทีมชาติไทยปลดล็อกศักยภาพขั้นสุด พร้อมยก Food Truck ขนเมนูสุดพิเศษบุกใจกลางสยามสแควร์ เปิดประสบการณ์ให้คนไทยได้ลิ้มลอง “กินแบบทีมชาติ” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ชัยชนะเริ่มต้นที่มื้ออาหาร” ในกิจกรรม “Every Meal For Every Victory – ใส่สุดทุกคำ ไฟท์สุดทุกเกม” เพื่อชวนทุกคนเริ่มต้นเส้นทางสู่ความสำเร็จไปด้วยกัน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เดินหน้าโครงการ “รอยยิ้มของแผ่นดิน” (Smile of the Land : Great Smile Grand Moment) เทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง จัดกิจกรรม Media Fam Trip เชิญสื่อมวลชนและคอนเทนต์ครีเอเตอร์ 16 ราย ร่วมประชาสัมพันธ์เส้นทางท่องเที่ยวในพื้นที่ 3 จังหวัดเชียงราย-เชียงใหม่-ลำปาง ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม 2568 นำเสนอแหล่งท่องเที่ยวและโครงการในพระราชดำริที่สะท้อนพระราชปณิธานของสมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง รวมทั้งมุ่งเผยแพร่พระราชประวัติและพระราชกรณียกิจที่ส่งผลในการส่งเสริมการท่องเที่ยว เพื่อถ่ายทอดพระเมตตาและแรงบันดาลใจจากพระองค์สู่ประชาชนทั้งชาวไทยและต่างชาติ พร้อมขับเคลื่อนการเดินทางท่องเที่ยวผ่านแคมเปญ “สุขทันที ที่เที่ยวไทย”