จากโลกที่หมุนเร็วสู่ความงามที่นิยามได้เอง วัตสันเปิดตัว #WatsOnYourMind จุดพักใจสำหรับคนยุคใหม่

0    128    0    31 ก.ค. 2568 18:26 น.   
แบ่งปัน

ในยุคที่เทคโนโลยีทำให้เราอยู่ในโหมด “เชื่อมต่อ” ตลอดเวลา “รูทีนความงาม” กลายเป็นแรงกดดันโดยไม่รู้ตัว ภาพการดูแลตัวเองที่ดูสมบูรณ์แบบในโลกออนไลน์  ไม่ว่าจะเป็นสกินแคร์หลายขั้นตอน การออกกำลังกายอย่างเข้มข้น หรือเมนูสุขภาพสุดเป๊ะ ทำให้หลายคนรู้สึกว่าต้องตามให้ทัน ทั้งที่อาจไม่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์และความต้องการจริงๆ ของตัวเอง สิ่งนี้นำมาซึ่งความเครียด พยายามปรับตัวตามเทรนด์ที่เปลี่ยนไปไม่หยุด ซึ่งนอกจากจะกระทบต่อสุขภาพจิตแล้ว ยังบิดเบือนความหมายที่แท้จริงของ “สุขภาพ” และ “ความงาม”
 
The New Beautiful สู่ #WatsOnYourMind
           หัวใจสำคัญที่วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่ง ยึดถือมาตลอด คือ ความงามรูปแบบใหม่ เริ่มจากการตระหนักและเห็นคุณค่าในตัวเอง สร้างความมั่นใจจากภายในสู่ภายนอก เพราะการดูแลตัวเองไม่จำเป็นต้องสมบูรณ์แบบ แต่ควรเป็นสิ่งที่ยืดหยุ่น เป็นมิตรกับชีวิต และเปิดโอกาสให้เราได้เลือกในแบบที่เป็นตัวเราอย่างแท้จริง
#WatsOnYourMind ภายใต้แนวคิด “The New Beautiful” จึงอยากชวนทุกคน “หยุด” เพื่อฟังเสียงหัวใจตัวเอง และ “เชื่อมต่อ” กับความงามในแบบที่เป็นคุณอีกครั้ง

“Wellness Path to Every Beautiful” เส้นทางสู่ความงามที่แท้จริงในทุกมิติ
           เพราะความงามไม่ได้มีแค่ภายนอก แต่คือการดูแลทั้งกาย ใจ ตัวตน และโลกใบนี้ไปพร้อมกัน สุขภาพกายดี ใจเป็นสุข ภูมิใจในตัวเอง และใส่ใจสิ่งแวดล้อม… นี่แหละ ความงามที่สมบูรณ์
  1. สุขภาพกาย (Physical Health) – ดูแลให้ร่างกายแข็งแรง ด้วยการออกกำลังกาย เลือกรับประทานอาหารดีๆ และใส่ใจสิ่งที่เราเลือกทานเข้าไปทุกวัน
  2. สุขภาพใจ (Mental Health) – ดูแลใจให้สงบและมีความสุข จัดการความเครียด สร้างสมดุลในชีวิต และฝึกให้รู้เท่าทันอารมณ์ของตัวเอง
  3. ความงามในแบบของเรา (Beauty of Self) – ภูมิใจในตัวเอง รักตัวเอง และเสริมความมั่นใจจากการเข้าใจและยอมรับในสิ่งที่เราเป็น
  4. ความงามของโลก (Beauty of The Earth) – รักษ์โลกและใส่ใจสิ่งแวดล้อม เพื่อให้ธรรมชาติสวยงามอยู่กับเราต่อไปนานๆ
เราเชื่อเหมือนกัน ว่าความหมายที่แท้จริงของความงาม เริ่มจากภายใน
           วัตสันและ 22 แบรนด์พันธมิตรชั้นนำในกลุ่มสุขภาพ ผิวหนัง และเครื่องสำอาง อาทิ Cerave, Dazzle Me, IN2IT, ILLIYOON, La Roche Posay, Revlon, Srichand, Vaseline, Vichy, YOU และอื่นๆ เห็นคุณค่าในสิ่งเดียวกันว่าความสวยที่ไม่ใช่แค่สิ่งที่มองเห็น แต่คือความแข็งแรงของร่างกาย ความสบายใจที่มาจากข้างใน และความใส่ใจต่อโลกที่เราอยู่ด้วยกัน เพราะเรารู้ดีว่า ความงามที่แท้จริง… ยั่งยืน และมีค่ากว่า เมื่อมันเกิดขึ้นจากการรักและดูแลตัวเองอย่างแท้จริง

สามารถติดตามเรื่องราวเหล่านี้ได้ ณ ร้านวัตสันทุกสาขาทั่วประเทศและวัตสันออนไลน์ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่สื่อประชาสัมพันธ์ ณ จุดขาย หรือ Line Official @WatsonsTH, เว็บไซต์ Watsons.co.th หรือผ่านแอป WatsonsTH ดาวน์โหลดได้ที่ Google Play Store และ App Store
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่  ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT”
เมื่อพูดถึงยูนิฟอร์ม หลายคนอาจนึกถึงชุดทำงานแบบเดิมๆ ที่ดูเป็นทางการ แต่สำหรับ วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ชุดพนักงานถือเป็นภาพจำของแบรนด์, องค์กร และเป็นส่วนหนึ่งที่แสดงถึงตัวตนของพนักงานทุกคน โดยล่าสุดวัตสันพลิกโฉมยูนิฟอร์มพนักงานครั้งใหญ่ ฉลองครบรอบ 29 ปีแบบไม่ธรรมดา ชูแนวคิด “WEAR YOUR STATEMENT” สวมใส่ความเป็นตัวเอง ให้ยูนิฟอร์มเป็นมากกว่าแค่ชุดทำงาน โดยพนักงานทุกคนมีส่วนร่วมออกแบบ เน้นความคล่องตัว ใส่สบาย และไร้ข้อจำกัดทางเพศ สะท้อนจุดยืนด้านความเท่าเทียม ความหลากหลาย และความเป็นตัวของตัวเองอย่างชัดเจน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม    สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม
ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า เดินหน้าตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ขยายการเติบโตในร้านสุกี้ – ปิ้งย่างยอดฮิต ล่าสุด ผนึกกำลัง “ลัคกี้ สุกี้” และ “ลัคกี้ บาร์บีคิว” ร่วมมือเป็นพันธมิตรยกระดับความอร่อย เสิร์ฟเครื่องดื่มของ “โคคา-โคล่า” ใน 34 สาขาภายใต้แบรนด์ “ลัคกี้” ยกระดับประสบการณ์ทานบุฟเฟต์สุดฟินคู่กับเครื่องดื่มแบรนด์ดังระดับโลกที่อร่อยซ่า ชูคอนเซ็ปต์ Value for Money ตอบโจทย์จุดแข็งด้านความคุ้มค่า ในราคาที่เจาะกลุ่มแมส แต่แตกต่างด้วยวัตถุดิบอาหารเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม ขับเคลื่อนความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกัน