จากโลกที่หมุนเร็วสู่ความงามที่นิยามได้เอง วัตสันเปิดตัว #WatsOnYourMind จุดพักใจสำหรับคนยุคใหม่

0    202    0    31 ก.ค. 2568 18:26 น.   
แบ่งปัน

ในยุคที่เทคโนโลยีทำให้เราอยู่ในโหมด “เชื่อมต่อ” ตลอดเวลา “รูทีนความงาม” กลายเป็นแรงกดดันโดยไม่รู้ตัว ภาพการดูแลตัวเองที่ดูสมบูรณ์แบบในโลกออนไลน์  ไม่ว่าจะเป็นสกินแคร์หลายขั้นตอน การออกกำลังกายอย่างเข้มข้น หรือเมนูสุขภาพสุดเป๊ะ ทำให้หลายคนรู้สึกว่าต้องตามให้ทัน ทั้งที่อาจไม่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์และความต้องการจริงๆ ของตัวเอง สิ่งนี้นำมาซึ่งความเครียด พยายามปรับตัวตามเทรนด์ที่เปลี่ยนไปไม่หยุด ซึ่งนอกจากจะกระทบต่อสุขภาพจิตแล้ว ยังบิดเบือนความหมายที่แท้จริงของ “สุขภาพ” และ “ความงาม”
 
The New Beautiful สู่ #WatsOnYourMind
           หัวใจสำคัญที่วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่ง ยึดถือมาตลอด คือ ความงามรูปแบบใหม่ เริ่มจากการตระหนักและเห็นคุณค่าในตัวเอง สร้างความมั่นใจจากภายในสู่ภายนอก เพราะการดูแลตัวเองไม่จำเป็นต้องสมบูรณ์แบบ แต่ควรเป็นสิ่งที่ยืดหยุ่น เป็นมิตรกับชีวิต และเปิดโอกาสให้เราได้เลือกในแบบที่เป็นตัวเราอย่างแท้จริง
#WatsOnYourMind ภายใต้แนวคิด “The New Beautiful” จึงอยากชวนทุกคน “หยุด” เพื่อฟังเสียงหัวใจตัวเอง และ “เชื่อมต่อ” กับความงามในแบบที่เป็นคุณอีกครั้ง

“Wellness Path to Every Beautiful” เส้นทางสู่ความงามที่แท้จริงในทุกมิติ
           เพราะความงามไม่ได้มีแค่ภายนอก แต่คือการดูแลทั้งกาย ใจ ตัวตน และโลกใบนี้ไปพร้อมกัน สุขภาพกายดี ใจเป็นสุข ภูมิใจในตัวเอง และใส่ใจสิ่งแวดล้อม… นี่แหละ ความงามที่สมบูรณ์
  1. สุขภาพกาย (Physical Health) – ดูแลให้ร่างกายแข็งแรง ด้วยการออกกำลังกาย เลือกรับประทานอาหารดีๆ และใส่ใจสิ่งที่เราเลือกทานเข้าไปทุกวัน
  2. สุขภาพใจ (Mental Health) – ดูแลใจให้สงบและมีความสุข จัดการความเครียด สร้างสมดุลในชีวิต และฝึกให้รู้เท่าทันอารมณ์ของตัวเอง
  3. ความงามในแบบของเรา (Beauty of Self) – ภูมิใจในตัวเอง รักตัวเอง และเสริมความมั่นใจจากการเข้าใจและยอมรับในสิ่งที่เราเป็น
  4. ความงามของโลก (Beauty of The Earth) – รักษ์โลกและใส่ใจสิ่งแวดล้อม เพื่อให้ธรรมชาติสวยงามอยู่กับเราต่อไปนานๆ
เราเชื่อเหมือนกัน ว่าความหมายที่แท้จริงของความงาม เริ่มจากภายใน
           วัตสันและ 22 แบรนด์พันธมิตรชั้นนำในกลุ่มสุขภาพ ผิวหนัง และเครื่องสำอาง อาทิ Cerave, Dazzle Me, IN2IT, ILLIYOON, La Roche Posay, Revlon, Srichand, Vaseline, Vichy, YOU และอื่นๆ เห็นคุณค่าในสิ่งเดียวกันว่าความสวยที่ไม่ใช่แค่สิ่งที่มองเห็น แต่คือความแข็งแรงของร่างกาย ความสบายใจที่มาจากข้างใน และความใส่ใจต่อโลกที่เราอยู่ด้วยกัน เพราะเรารู้ดีว่า ความงามที่แท้จริง… ยั่งยืน และมีค่ากว่า เมื่อมันเกิดขึ้นจากการรักและดูแลตัวเองอย่างแท้จริง

สามารถติดตามเรื่องราวเหล่านี้ได้ ณ ร้านวัตสันทุกสาขาทั่วประเทศและวัตสันออนไลน์ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่สื่อประชาสัมพันธ์ ณ จุดขาย หรือ Line Official @WatsonsTH, เว็บไซต์ Watsons.co.th หรือผ่านแอป WatsonsTH ดาวน์โหลดได้ที่ Google Play Store และ App Store
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดโลกเมนูนักกีฬาทีมชาติไทยที่จุดแรงบันดาลใจให้กับชัยชนะ จัดเสิร์ฟ 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ (Winning Meals)” ผสานด้วยองค์ความรู้ “AminoScience” พัฒนาเป็นเมนูสุดเฮลตี้ที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ ถูกต้องตามความต้องการโภชนาการของนักกีฬา แต่ยังคงไว้ซึ่งรสชาติอร่อยถูกปาก เติมพลังทัพนักกีฬาทีมชาติไทยปลดล็อกศักยภาพขั้นสุด พร้อมยก Food Truck ขนเมนูสุดพิเศษบุกใจกลางสยามสแควร์ เปิดประสบการณ์ให้คนไทยได้ลิ้มลอง “กินแบบทีมชาติ” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ชัยชนะเริ่มต้นที่มื้ออาหาร” ในกิจกรรม “Every Meal For Every Victory – ใส่สุดทุกคำ ไฟท์สุดทุกเกม” เพื่อชวนทุกคนเริ่มต้นเส้นทางสู่ความสำเร็จไปด้วยกัน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เดินหน้าโครงการ “รอยยิ้มของแผ่นดิน” (Smile of the Land : Great Smile Grand Moment) เทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง จัดกิจกรรม Media Fam Trip เชิญสื่อมวลชนและคอนเทนต์ครีเอเตอร์ 16 ราย ร่วมประชาสัมพันธ์เส้นทางท่องเที่ยวในพื้นที่ 3 จังหวัดเชียงราย-เชียงใหม่-ลำปาง ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม 2568 นำเสนอแหล่งท่องเที่ยวและโครงการในพระราชดำริที่สะท้อนพระราชปณิธานของสมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง รวมทั้งมุ่งเผยแพร่พระราชประวัติและพระราชกรณียกิจที่ส่งผลในการส่งเสริมการท่องเที่ยว เพื่อถ่ายทอดพระเมตตาและแรงบันดาลใจจากพระองค์สู่ประชาชนทั้งชาวไทยและต่างชาติ พร้อมขับเคลื่อนการเดินทางท่องเที่ยวผ่านแคมเปญ “สุขทันที ที่เที่ยวไทย”