จากกระแสสู่ไลฟ์สไตล์! พบกับเทศกาลชาที่ใหญ่ที่สุดใจกลางเมือง ‘Teate of Tea 2025’ เสิร์ฟชาหอมจากไร่สู่แก้ว 8–13 ส.ค.นี้ ที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว

0    119    0    7 ส.ค. 2568 14:08 น.   
แบ่งปัน

เซ็นทรัลพัฒนา รวมประสบการณ์แห่งโลกของชา กับแบรนด์มัทฉะ ชาหลากหลายประเภท อุปกรณ์ชาคุณภาพจากทั่วประเทศ ในเทศกาลชาสุดยิ่งใหญ่ Teate of Tea 2025”    อินเทรนด์กับเครื่องดื่มมัทฉะเกรดพรีเมียม, ชาใบคัดพิเศษ และกิจกรรมสำหรับคนรักชา เต็มพื้นที่จัดงานชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว ตั้งแต่ 8 ส.ค. 68 – 13 ส.ค. 68
 
รวมเมนูไฮไลต์ในงาน Taste of Tea 2025 รอคุณอยู่ที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว
มัทฉะและชา แบรนด์ดังมากมาย อาทิ
  • Midori Hayate จากเมืองขอนแก่น พร้อมเสิร์ฟ Pure Matcha คุณภาพสูงหลากหลายสายพันธุ์จากญี่ปุ่น และขนมหวานที่ทำจากมัทฉะหลากหลายรูปแบบ 
  • MANGO SENCHA ของแบรนด์ BOTANICO ชาเซนฉะสกัดเย็น ผสมมะม่วงออร์แกนิก รสชาติสดชื่น กลมกล่อม กลิ่นอายทรอปิคอล
  • YABUKITA & SAMIDORI มัทฉะรางวัลเหรียญทอง ของร้าน KIKI MATCHA รสชาติกลมกล่อม นุ่มนวล จากยอดใบชา Yame ประเทศญี่ปุ่น
  • MATCHA EARL GREY จาก MATCHA ANGSILA นำชาเอิร์ลเกรย์เคี่ยวกับนมจนได้ที่ แล้วจึงนำมาผสมกับมัทฉะ ทำให้ได้รสชาติที่หอมหวาน กลมกล่อม
  • Matcha Slurpee เมนูเด่นของร้าน Yume Matcha ทำจากชาเขียวมัทฉะคุณภาพดี ปั่นละเอียด ให้รสชาติเข้มข้น หอม หวานกำลังดี
  • Nishio Matcha จากชาตรามือ มัทฉะจากเมืองนิชิโอะ ประเทศญี่ปุ่น เนื้อเนียนละเอียด กลิ่นมัทฉะชัด รสชาติอูมามิ สดชื่น ดื่มง่าย เหมาะกับชงเพียวมัทฉะ
มัทฉะ มิกโซโลจิสต์ จากแดนมัทฉะ ต้นตำรับ
  • WHISKED MATCHA SOUR ของแบรนด์ Spicy Club เมนูสุดสร้างสรรค์จากคุณ Miku Yamazaki สุดยอด Matcha mixologist จากโอซาก้า ที่อยากให้มัทฉะเลิฟเวอร์ลองดื่ม
                                               จิบชาใบ มาดื่มด่ำชาเบลนด์ อาทิ
  • เปิดประสบการณ์ ชาไต้หวัน กับ tea room ชื่อดังย่านอารีย์ แบรนด์ 5.21 Tea voyage
  • T’IN Cafe’ and Tea Experience Space เสิร์ฟชาเบลนด์ออร์แกนิกสูตรเฉพาะ hot blended tea และยังมีเมนู Indian Street Masala Chai ชาอินเดีย ชงด้วยเครื่องเทศหลายชนิด หอมสมุนไพร
                                      เบเกอรี่และขนมหวานจากชา แก้วชาและอุปกรณ์ชงชาให้เลือกช้อปมากมาย อาทิ  
โปรโมชั่นพิเศษเฉพาะในงาน Taste of Tea 2025 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว
  • สมาชิกเอไอเอส
  • แลก 80 คะแนน รับส่วนลด 40 บาท
  • แลก 40 คะแนน รับส่วนลด 20 บาท (จำกัด 8,000 สิทธิ์ ตลอดรายการ)
  • ลูกค้าที่มียอดใช้จ่ายที่ AIS Shop ครบ 1,000 บาท รับฟรี คูปองรับเครื่องดื่มหรือขนมจากร้านค้าที่ร่วมรายการ ภายในงานฯ (จำกัด 300 สิทธิ์)
 
  • ลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิต
  • แลก 15 คะแนน รับส่วนลด 50 บาท (1 สมาชิกแลกได้ 2 สิทธิ์ ต่อวัน, รวม 200 สิทธิ์ตลอดงาน)
  • แลก 30 คะแนน รับฟรีเครื่องดื่ม จากร้าน Chaseki Tea House (1 สมาชิกแลกได้ 2 สิทธิ์ต่อวันรวม 100 สิทธิ์ตลอดงาน)
A screenshot of a menu

AI-generated content may be incorrect.
A screenshot of a menu

AI-generated content may be incorrect.
#Tasteoftea2025 #Centralladprao #Centralpattana #เซ็นทรัลพัฒนา
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดโลกเมนูนักกีฬาทีมชาติไทยที่จุดแรงบันดาลใจให้กับชัยชนะ จัดเสิร์ฟ 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ (Winning Meals)” ผสานด้วยองค์ความรู้ “AminoScience” พัฒนาเป็นเมนูสุดเฮลตี้ที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ ถูกต้องตามความต้องการโภชนาการของนักกีฬา แต่ยังคงไว้ซึ่งรสชาติอร่อยถูกปาก เติมพลังทัพนักกีฬาทีมชาติไทยปลดล็อกศักยภาพขั้นสุด พร้อมยก Food Truck ขนเมนูสุดพิเศษบุกใจกลางสยามสแควร์ เปิดประสบการณ์ให้คนไทยได้ลิ้มลอง “กินแบบทีมชาติ” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ชัยชนะเริ่มต้นที่มื้ออาหาร” ในกิจกรรม “Every Meal For Every Victory – ใส่สุดทุกคำ ไฟท์สุดทุกเกม” เพื่อชวนทุกคนเริ่มต้นเส้นทางสู่ความสำเร็จไปด้วยกัน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เดินหน้าโครงการ “รอยยิ้มของแผ่นดิน” (Smile of the Land : Great Smile Grand Moment) เทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง จัดกิจกรรม Media Fam Trip เชิญสื่อมวลชนและคอนเทนต์ครีเอเตอร์ 16 ราย ร่วมประชาสัมพันธ์เส้นทางท่องเที่ยวในพื้นที่ 3 จังหวัดเชียงราย-เชียงใหม่-ลำปาง ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม 2568 นำเสนอแหล่งท่องเที่ยวและโครงการในพระราชดำริที่สะท้อนพระราชปณิธานของสมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง รวมทั้งมุ่งเผยแพร่พระราชประวัติและพระราชกรณียกิจที่ส่งผลในการส่งเสริมการท่องเที่ยว เพื่อถ่ายทอดพระเมตตาและแรงบันดาลใจจากพระองค์สู่ประชาชนทั้งชาวไทยและต่างชาติ พร้อมขับเคลื่อนการเดินทางท่องเที่ยวผ่านแคมเปญ “สุขทันที ที่เที่ยวไทย”