“แฟนต้า” ดึง “BUS because of you i shine” เปิดเซ้นส์ซ่า 5 สัมผัส กับ “แฟนต้า” ใหม่ กลิ่นลิ้นจี่ พร้อมเซอร์ไพรส์ “แฟนต้า” เฟส กลับมาแน่พฤศจิกานี้!

0    115    0    1 ก.ย. 2568 16:22 น.   
แบ่งปัน

กลายเป็นพื้นที่รวมตัวของเหล่า Gen Z เมื่อ “แฟนต้า” ยกความซ่ามาเปิดตัว “แฟนต้า” กลิ่นลิ้นจี่ หอมหวาน อร่อยจึ้ง ตัวตึง เจนซ่า เครื่องดื่มอัดลมกลิ่นหอมลิ้นจี่ ที่ผสานความหวานหอมแบบทรอปิคอลของลิ้นจี่เข้ากับรสชาติสุดซ่าได้อย่างลงตัว พร้อมคว้าหนุ่ม ๆ  BUS because of you i shine ศิลปิน T-POP ขวัญใจ Gen Z มาเสิร์ฟความฟินแบบจัดเต็มที่งาน “แฟนต้า” ลิ้นจี่ ท้าตัวตึงเจนซ่า เปิดเซ้นส์ซ่า 5 สัมผัส ณ เซ็นทรัลคอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมเผยบิ๊กเซอร์ไพรส์กับการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ในปีที่ 2 ของ “แฟนต้า” เฟส มันนนส์ยกกำลัง หน่อยป่ะ? เทศกาลที่รวมทุกความสนใจของชาว Gen Z สุดยิ่งใหญ่ที่ทุกคนรอคอย!
 
ในงานผู้ร่วมงานจะได้สนุกกับกิจกรรมท้าสัมผัสประสบการณ์ความซ่าครบทั้ง 5 ประสาทสัมผัส ทั้ง โซน “หอม” จึ้ง หน่อยป่ะ? อุโมงค์กลิ่นลิ้นจี่ หอมละมุน ต่อด้วย โซน “จับ” รางวัล หน่อยป่ะ? ลุ้นรับของรางวัลมากมาย และโซน “ดู” คนน่ารัก พร้อม “ฟัง” เสียงสุดซ่า หน่อยป่ะ? แชะภาพในโฟโต้บูธสุดซ่า รวมถึง Standee ขนาดเท่าตัวจริงของหนุ่ม ๆ ศิลปิน “BUS because of you i shine” พร้อมพร็อพสุดคิวท์ ที่เรียกได้ว่าฮอตจนแทบต้องต่อคิว ปิดท้ายด้วยเสียงกรี๊ดสนั่นลานด้วยโชว์สุดพิเศษจาก BUS because of you i shine
 
แต่ไฮไลต์เด็ดของวันยังไม่หมด เพราะ “แฟนต้า” ไม่ปล่อยให้แฟน ๆ ต้องรอนาน ประกาศชัด! “แฟนต้า” เฟส ปีที่ 2 มาแน่ ปักหมุด 8 พฤศจิกายน 2568 นี้ ณ Impact Exhibition Hall 9-10 กรุงเทพมหานคร พร้อมคอนเซ็ปต์ “มันนนส์ยกกำลัง หน่อยป่ะ?” ที่จะระเบิดความมันส์แบบนอนสต็อป! พบกับทัพศิลปิน T-POP ชื่อดัง นำโดย “BUS because of you i shine” และอีกเพียบ พร้อมขนความซ่าทุกองศามาไว้ให้ครบในที่เดียว ทั้งเพลง อาหาร แฟชั่น และไลฟ์สไตล์แบบเจนซ่าของจริง ใครอยากร่วมความสนุกในงาน “แฟนต้า” เฟส ง่ายมาก เพียงซื้อ “แฟนต้า” หรือ “สไปรท์” แล้วสแกน QR Code ข้างขวด ตั้งแต่ ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน – 30 พฤศจิกายน 2568 จะได้รับแต้มสะสมแลกบัตรเข้างานและยังสามารถลุ้นของรางวัลอีกมากมายรวมมูลค่ากว่า 15 ล้านบาท และพิเศษสำหรับ “แฟนต้า” กลิ่นลิ้นจี่ รับไปเลย แต้มคูณสอง ใครที่เป็นตัวตึง เจนซ่าห้ามพลาดเด็ดขาด!
 
“แฟนต้า” กลิ่นลิ้นจี่ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในรูปแบบขวด PET ขนาด 500 มิลลิลิตร, 1 ลิตร และ 1.5 ลิตร ที่ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ รวมถึงบนช่องทางอีคอมเมิร์ซต่าง ๆ และเตรียมสดชื่นอร่อยจึ้งแบบพกพาง่ายไปกับ “แฟนต้า” กลิ่นลิ้นจี่ ขนาด 330 มิลลิลิตร วางจำหน่ายผ่านร้านค้าทั่วประเทศ กันยายน 2568 เป็นต้นไป ติดตามกิจกรรมของ “แฟนต้า” และรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน “แฟนต้า” เฟส ได้ที่ www.facebook.com/FantaThailand
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดโลกเมนูนักกีฬาทีมชาติไทยที่จุดแรงบันดาลใจให้กับชัยชนะ จัดเสิร์ฟ 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ (Winning Meals)” ผสานด้วยองค์ความรู้ “AminoScience” พัฒนาเป็นเมนูสุดเฮลตี้ที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ ถูกต้องตามความต้องการโภชนาการของนักกีฬา แต่ยังคงไว้ซึ่งรสชาติอร่อยถูกปาก เติมพลังทัพนักกีฬาทีมชาติไทยปลดล็อกศักยภาพขั้นสุด พร้อมยก Food Truck ขนเมนูสุดพิเศษบุกใจกลางสยามสแควร์ เปิดประสบการณ์ให้คนไทยได้ลิ้มลอง “กินแบบทีมชาติ” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ชัยชนะเริ่มต้นที่มื้ออาหาร” ในกิจกรรม “Every Meal For Every Victory – ใส่สุดทุกคำ ไฟท์สุดทุกเกม” เพื่อชวนทุกคนเริ่มต้นเส้นทางสู่ความสำเร็จไปด้วยกัน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เดินหน้าโครงการ “รอยยิ้มของแผ่นดิน” (Smile of the Land : Great Smile Grand Moment) เทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง จัดกิจกรรม Media Fam Trip เชิญสื่อมวลชนและคอนเทนต์ครีเอเตอร์ 16 ราย ร่วมประชาสัมพันธ์เส้นทางท่องเที่ยวในพื้นที่ 3 จังหวัดเชียงราย-เชียงใหม่-ลำปาง ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม 2568 นำเสนอแหล่งท่องเที่ยวและโครงการในพระราชดำริที่สะท้อนพระราชปณิธานของสมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง รวมทั้งมุ่งเผยแพร่พระราชประวัติและพระราชกรณียกิจที่ส่งผลในการส่งเสริมการท่องเที่ยว เพื่อถ่ายทอดพระเมตตาและแรงบันดาลใจจากพระองค์สู่ประชาชนทั้งชาวไทยและต่างชาติ พร้อมขับเคลื่อนการเดินทางท่องเที่ยวผ่านแคมเปญ “สุขทันที ที่เที่ยวไทย”