ฤดูกาลสัมผัสกลิ่นอายความอร่อยของวัตถุดิบสุดพิเศษกับเห็ดชานเทอเรลล์ ณ ห้องอาหารเรดสกาย โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

0    127    0    8 ก.ย. 2568 17:14 น.   
แบ่งปัน

ขุมทรัพย์ความอร่อยแห่งป่าลึกที่ถูกค้นพบให้เป็นวัตถุดิบอันล้ำค่า ด้วยรูปทรงกรวย สีเหลืองทอง รสสัมผัสนุ่มละมุน และมีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ เชฟลูก้า รุสโซ่ หัวหน้าพ่อครัวประจำห้องอาหารเรดสกาย  ชั้น 55 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ ได้คัดสรรวัตถุดิบหลักอย่าง “ชานเทอเรลล์” พร้อมนำมาเนรมิตรังสรรค์ในทุกขั้นตอนอย่างพิถีพิถันร่วมกับวัตถุดิบสุดพรีเมียมนานาชนิด ละมุนลุ่มลึกในทุกคำ กับเมนูจานพิเศษประจำเดือนนี้ อาทิ ทาร์ทาร์เนื้อวากิว เสิร์ฟพร้อมหัวหอมตุ๋น เห็ดชานเทอเรลล์ และฟัวกราส์ ราคา 855 บาท++, คาร์ปาชิโอกุ้งแดงสดเสิร์ฟพร้อมเห็ดชานเทอเรลล์สด และซอสกระเทียมชมพู ราคา 950 บาท++, ราวิโอลีไส้บูราต้าชีส เสิร์ฟพร้อมเห็ดชานเทอเรลล์สด และทรัฟเฟิลฤดูร้อน ราคา 950 บาท++, ปลาหิมะเสิร์ฟพร้อมมูสมันฝรั่ง และเห็ดชานเทอเรลล์สด ราคา 1,955 บาท++ และ เนื้อหมูพลูม่าไอเบอริโก้ เสิร์ฟพร้อมเซเลอรีแอคบด และเห็ดชานเทอเรลล์สด ราคา 1,550 บาท++ (ราคานี้ไม่รวมอัตราภาษีและค่าบริการ) เติมเต็มมื้ออาหารสุดพิเศษกับวิวมหานครใจกลางกรุงฯ แบบ 360 องศา สัมผัสหลากหลายเมนูจานเด่นสุดพิเศษประจำห้องอาหารอีกมาก ตั้งแต่วันนี้ -  30 กันยายน 2568
 
ณ ห้องอาหารเรดสกายชั้น 55 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 17.00 น. ถึง 01.00 น. 
 
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร 02-100-6255 หรือ E-mail: diningcgcw@chr.co.th
ติดตามข่าวสารของห้องอาหารเรดสกายได้ที่
เว็บไซต์: https://www.bangkokredsky.com/
เฟสบุ๊ค: Red Sky Bangkok
อินสตาแกรม: redskybkk_centara
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ฮุนได มั่นใจชู "ไทย" ตลาดยุทธศาสตร์แห่งภูมิภาค  ยกระดับการดูแลหลังการขายสู่ "myHyundaiCare"  เสริมแกร่งมาตรฐานงานบริการเทียบสากล สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ฮุนได มั่นใจชู "ไทย" ตลาดยุทธศาสตร์แห่งภูมิภาค ยกระดับการดูแลหลังการขายสู่ "myHyundaiCare" เสริมแกร่งมาตรฐานงานบริการเทียบสากล
บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าเสริมความมั่นใจลูกค้าไทยเปิดตัว “myHyundaiCare” แบรนด์บริการหลังการขายมาตรฐานสากล ที่จะเป็นก้าวยุทธศาสตร์สำคัญในการมอบ “ประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถยนต์ฮุนไดที่สมบูรณ์แบบ” ให้กับลูกค้าชาวไทยอย่างครอบคลุมทุกมิติ ทั้งด้านความสะดวก ความมั่นใจ และคุณภาพที่สอดคล้องกับมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก สะท้อนถึงกลยุทธ์เชิงรุกในการเสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจในระยะยาว ทั้งเจาะตลาดลูกค้าใหม่ และรักษาฐานลูกค้าเดิม เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน