โรงพยาบาลกรุงเทพ เปิดสนามแรกกิจกรรม “Run with the Flow by Bangkok Hospital: วิ่งเพื่อหัวใจและสมอง ปีที่ 2” ผนึกพลังเครือข่าย 7 สนามทั่วไทย สะสมสุขภาพดี ส่งต่อคุณค่าสู่สังคม

0    106    0    8 ก.ย. 2568 17:42 น.   
แบ่งปัน

กลุ่มโรงพยาบาลกรุงเทพ ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) หรือ BDMS ประเดิมสนามแรกกิจกรรมวิ่งการกุศล Run with the Flow by Bangkok Hospital: วิ่งเพื่อหัวใจและสมอง ปีที่ 2” ณ สวนหลวง ร.9 กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยมีนักวิ่งกว่า 1,600 คน เข้าร่วมทั้งในระยะ Fun Run 5 กิโลเมตร และ Mini Marathon 10 กิโลเมตร อุ่นใจวิ่งไปพร้อมกับ Medical teams ดูแลตลอดการแข่งขัน

กิจกรรมครั้งนี้จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ภายใต้แนวคิด “สะสมสุขภาพดี ส่งต่อคุณค่าสู่สังคม” เดินหน้ารณรงค์การดูแลสุขภาพหัวใจและสมอง ผนึกกำลังเครือข่ายโรงพยาบาลกรุงเทพทั่วประเทศ ครอบคลุม 7 สนามวิ่งในกรุงเทพฯ นครปฐม หัวหิน หาดใหญ่ เชียงใหม่ พิษณุโลก และอุดรธานี พร้อมผสานการแพทย์เชิงป้องกันกับกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพ การท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ และการคืนกำไรสู่สังคม

แพทย์หญิงเมธินี ไหมแพง ประธานคณะผู้บริหารกลุ่ม 1 และผู้อำนวยการโรงพยาบาลกรุงเทพ กล่าวว่า“กิจกรรม Run with the Flow’ เป็นอีกหนึ่งภารกิจสำคัญที่สะท้อนบทบาทของกลุ่มโรงพยาบาลกรุงเทพในการส่งเสริมการดูแลสุขภาพเชิงป้องกัน โดยเฉพาะโรคหัวใจและสมอง ซึ่งเป็นภัยเงียบที่คร่าชีวิตคนไทยจำนวนมาก การจัดงานต่อเนื่องในปีนี้เป็นการรวมพลังโรงพยาบาลกรุงเทพทั้ง 3 กลุ่ม ครอบคลุม 7 สนามทั่วประเทศ โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะมอบให้มูลนิธิเวชดุสิตฯ เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยด้อยโอกาส เราหวังว่ากิจกรรมนี้จะเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคนเริ่มต้นดูแลสุขภาพ เพราะการสะสมสุขภาพดีเริ่มจากก้าวเล็ก ๆ สู่การเปลี่ยนพฤติกรรมสุขภาพที่ยั่งยืน”

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมวิ่งเพื่อหัวใจและสมองในสนามต่อไปได้ที่นครปฐม หาดใหญ่ หัวหิน เชียงใหม่ พิษณุโลก และปิดท้ายที่จังหวัดอุดรธานี ระหว่างเดือนกันยายน–ธันวาคมนี้ ติดตามรายละเอียดการสมัครได้ที่เว็บไซต์ www.Runlah.com และชมภาพบรรยากาศเพิ่มเติมได้ทาง Facebook Page: Run With the Flow
 
จังหวัด / สถานที่จัดงาน วันวิ่งจริง
นครปฐม – สนามจันทร์ - ศูนย์ราชการ 21 กันยายน 2568
สงขลา (หาดใหญ่) – สวนสาธารณะเทศบาลนครหาดใหญ่ 5 ตุลาคม 2568
ประจวบคีรีขันธ์ (หัวหิน) – สวนสนประดิพัทธ์ 26 ตุลาคม 2568
เชียงใหม่ – อุทยานหลวงราชพฤกษ์ 30 พฤศจิกายน 2568
พิษณุโลก – กองบิน 46 สนามบินพิษณุโลก 7 ธันวาคม 2568
อุดรธานี – สวนสาธารณะหนองประจักษ์ 14 ธันวาคม 2568

 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ฮุนได มั่นใจชู "ไทย" ตลาดยุทธศาสตร์แห่งภูมิภาค  ยกระดับการดูแลหลังการขายสู่ "myHyundaiCare"  เสริมแกร่งมาตรฐานงานบริการเทียบสากล สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ฮุนได มั่นใจชู "ไทย" ตลาดยุทธศาสตร์แห่งภูมิภาค ยกระดับการดูแลหลังการขายสู่ "myHyundaiCare" เสริมแกร่งมาตรฐานงานบริการเทียบสากล
บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าเสริมความมั่นใจลูกค้าไทยเปิดตัว “myHyundaiCare” แบรนด์บริการหลังการขายมาตรฐานสากล ที่จะเป็นก้าวยุทธศาสตร์สำคัญในการมอบ “ประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถยนต์ฮุนไดที่สมบูรณ์แบบ” ให้กับลูกค้าชาวไทยอย่างครอบคลุมทุกมิติ ทั้งด้านความสะดวก ความมั่นใจ และคุณภาพที่สอดคล้องกับมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก สะท้อนถึงกลยุทธ์เชิงรุกในการเสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจในระยะยาว ทั้งเจาะตลาดลูกค้าใหม่ และรักษาฐานลูกค้าเดิม เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน