อาร์มี่เตรียมฟิน! ครั้งแรกในไทยกับ ‘TinyTAN’ ในชุดแฮปปี้มีลจากแมคโดนัลด์ เจาะกลุ่ม Gen Z ด้วยพลังแฟนคลับ BTS ย้ำกระแส K-Pop ระดับโลก

0    16    0    16 ก.ย. 2568 14:08 น.   
แบ่งปัน

แมคโดนัลด์ ประเทศไทย เปิดตัว Happy Meal X TinyTAN’ เป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่‘TinyTAN’ มาอยู่ในชุดแฮปปี้มีล กับคาแรกเตอร์สุดคิ้วท์จากศิลปินดังระดับโลก BTS เอาใจอาร์มี่ชาวไทยจัดเต็ม 2 คอลเลคชั่นสุดพิเศษ – ‘Throwback Edition’ และ Encore Edition’  รวมทั้งหมด 14 แบบ ให้สะสมแบบไม่ต้องลุ้น! เพียงสัปดาห์ละ 2 แบบเท่านั้น วางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 12 กันยายน ถึง 30 ตุลาคม 2568 นี้ ที่ร้านแมคโดนัลด์ทุกสาขาที่ร่วมรายการ
 
จากความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ของ The BTS Meal ในปี 2021 ที่ผ่าน แมคโดนัลด์ เดินหน้าต่อยอดความสำเร็จพลังแฟนด้อมอีกครั้ง  ด้วยการเปิดตัว Happy Meal X TinyTAN’ เอาใจเหล่าอาร์มี่ในประเทศไทย โดยนำคาแรกเตอร์ ‘TinyTAN’ สุดน่ารักจากศิลปินระดับโลก BTS มาร่วมสร้าง Emotional Connection กับแฟนด้อมและ Gen Z  ให้ได้พบกับการ Unbox ความสุขครั้งใหม่ และเปิดประตูสู่โลก ‘TinyTAN’ พร้อมให้ได้สะสมเพิ่มความฟิน แบบฉุดไม่อยู่
 
ไฮไลต์สำคัญของ Happy Meal X TinyTAN’ ในครั้งนี้ คือการรวบรวม 2 คอลเลกชั่นสุดพิเศษ ที่แฟน ๆ สามารถสะสมครบทั้ง 14 แบบ ได้แก่
  • Throwback Edition’ เสิร์ฟ 7 คาแรคเตอร์ในชุดคอสตูมการโปรโมทสุดไอคอนิกกับ The BTS Meal ในปี 2021
  • Encore Edition’ เรียกเสียงกรี๊ดในลุคใหม่จาก 7 คาแรคเตอร์ ที่มีเฉพาะแมคโดนัลด์เท่านั้น เพื่อฉลองร่วมมือระหว่างแมคโดนัลด์และศิลปินระดับโลกอย่าง BTS
นอกจากคาแรกเตอร์ ‘TinyTAN ‘แล้ว กล่อง Happy Meal ก็ยังถูกดีไซน์ใหม่ให้เข้ากับคอลเลกชั่นพิเศษระดับโลก พร้อมตกแต่งร้านแมคโดนัลด์ในธีม ‘TinyTAN’ ต้อนรับเหล่าอาร์มี่ใน 5 สาขา ได้แก่ สาขาบีบี บิวดิ้ง อโศก, สาขาเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน, สาขาสยามพารากอน, สาขาซีคอน สแควร์ ศรีนครินทร์ และ สาขาราชดำเนิน เพื่อสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้กับแฟนๆ วง BTS และแฟนๆ แมคโดนัลด์ทุกคนอีกด้วย
 
อาร์มี่ตัวจริงห้ามพลาด! มาร่วมเก็บความคิ้วท์จาก ‘TinyTAN’ เพียงสั่งชุดอาหาร Happy Meal X TinyTAN’ ชุดใดก็ได้ ในราคาเริ่มต้นชุดละ 109 บาท (จำกัดจำนวนการซื้อ 2 ชุด / 1 ใบเสร็จ) เริ่มจำหน่ายแบบใหม่ทุกวันศุกร์พร้อมกันทุกสาขา ทุกช่องทางเวลา 05.00 น. สำหรับสาขาที่เปิด 24 ชม. หรือตามเวลาเปิดทำการของแต่ละสาขา สามารถซื้อได้ที่ร้านแมคโดนัลด์ทุกสาขาที่ร่วมรายการ ช่องทางหน้าร้าน ซื้อกลับบ้าน บริการแมคไดร์ฟทรู แมคดิลิเวอรี โทร.1711 หรือ เว็บไซต์ www.mcdonalds.co.th ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook.com/McThai
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่  ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT”
เมื่อพูดถึงยูนิฟอร์ม หลายคนอาจนึกถึงชุดทำงานแบบเดิมๆ ที่ดูเป็นทางการ แต่สำหรับ วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ชุดพนักงานถือเป็นภาพจำของแบรนด์, องค์กร และเป็นส่วนหนึ่งที่แสดงถึงตัวตนของพนักงานทุกคน โดยล่าสุดวัตสันพลิกโฉมยูนิฟอร์มพนักงานครั้งใหญ่ ฉลองครบรอบ 29 ปีแบบไม่ธรรมดา ชูแนวคิด “WEAR YOUR STATEMENT” สวมใส่ความเป็นตัวเอง ให้ยูนิฟอร์มเป็นมากกว่าแค่ชุดทำงาน โดยพนักงานทุกคนมีส่วนร่วมออกแบบ เน้นความคล่องตัว ใส่สบาย และไร้ข้อจำกัดทางเพศ สะท้อนจุดยืนด้านความเท่าเทียม ความหลากหลาย และความเป็นตัวของตัวเองอย่างชัดเจน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม    สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม
ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า เดินหน้าตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ขยายการเติบโตในร้านสุกี้ – ปิ้งย่างยอดฮิต ล่าสุด ผนึกกำลัง “ลัคกี้ สุกี้” และ “ลัคกี้ บาร์บีคิว” ร่วมมือเป็นพันธมิตรยกระดับความอร่อย เสิร์ฟเครื่องดื่มของ “โคคา-โคล่า” ใน 34 สาขาภายใต้แบรนด์ “ลัคกี้” ยกระดับประสบการณ์ทานบุฟเฟต์สุดฟินคู่กับเครื่องดื่มแบรนด์ดังระดับโลกที่อร่อยซ่า ชูคอนเซ็ปต์ Value for Money ตอบโจทย์จุดแข็งด้านความคุ้มค่า ในราคาที่เจาะกลุ่มแมส แต่แตกต่างด้วยวัตถุดิบอาหารเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม ขับเคลื่อนความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกัน