“เชสเตอร์” ชูเมนูพรีเมียมราคาคุ้ม จับเทรนด์กินฉลองช่วงปลายปี ด้วยเมนู "ซอสกุ้งล็อบสเตอร์" และชุด "Party Box" เอาใจสายแชร์

0    16    0    24 ต.ค. 2568 14:13 น.   
แบ่งปัน

“เชสเตอร์” (Chester’s) แบรนด์ร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดสัญชาติไทยในเครือเจริญโภคภัณฑ์อาหาร (CPF) เดินหน้าลุยตลาดไตรมาส 4 อย่างคึกคัก ภายใต้แนวคิด “Good Food Good Mood” พร้อมขนทัพความอร่อยและความสุขต้อนรับเทศกาลปลายปี เปิดตัวเมนูใหม่ “ซอสกุ้งล็อบสเตอร์” คงความอร่อยระดับพรีเมียมในราคาที่เข้าถึงได้ ตอบรับเทรนด์ “Affordable Premium” ที่กำลังมาแรงในกลุ่มผู้บริโภครุ่นใหม่ รวมถึงเตรียมส่งของพรีเมียมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และเมนูชุด Party Box สุดคุ้ม เพื่อให้ลูกค้าได้อร่อยและเฉลิมฉลองช่วงสิ้นปีไปกับเชสเตอร์ทั่วประเทศ
 
นางสาวลลนา บุญงามศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เชสเตอร์ฟู้ด จำกัด กล่าวว่า “ช่วงไตรมาสที่ 4 เป็นจังหวะสำคัญของตลาดฟาสต์ฟู้ด เพราะผู้บริโภคมีแนวโน้มใช้จ่ายเพื่อให้รางวัลตัวเอง และร่วมฉลองกับคนรอบข้างมากขึ้น ซึ่งผู้บริโภคส่วนใหญ่มองหาอาหารที่สามารถ “เฉลิมฉลองร่วมกัน” ขณะเดียวกันก็ยังคำนึงถึงความคุ้มค่าในสภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน เราจึงต้องการมอบเมนูที่ตอบทั้งสองมิติ — ความอร่อยระดับพรีเมียม และราคาที่เข้าถึงได้ ตอบรับเทรนด์ Affordable Premium พร้อมด้วยเมนูชุดที่สามารถแบ่งปันกันได้ในทุกโอกาส ซึ่งทั้งหมดสอดคล้องกับแนวคิดหลักของเชสเตอร์ “Good Food Good Mood” มุ่งสร้างความสุขผ่านอาหารที่อร่อย และประสบการณ์ที่พิเศษในทุกมื้อ”
 
จากข้อมูลเชิงพฤติกรรมของเชสเตอร์พบว่า ลูกค้ามีแนวโน้มเลือกเมนูที่รับประทานและแชร์ร่วมกันได้มากขึ้น รวมถึงให้ความสำคัญกับความคุ้มค่า ความสะดวก และรสชาติที่คุ้นเคยแต่มีความพิเศษเพิ่มขึ้นในช่วงเทศกาล เมนูใหม่และชุด Party Box ของเชสเตอร์จึงถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ช่วงเวลานี้โดยเฉพาะ
 
ล่าสุดเชสเตอร์เปิดตัวเมนูใหม่ “ซอสกุ้งล็อบสเตอร์” เพื่อมอบประสบการณ์มื้อพิเศษให้กับลูกค้าทั่วประเทศ ที่เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา ตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภค Premium Mass ที่ต้องการความอร่อยแบบพรีเมียมในราคาที่เข้าถึงได้ จุดเด่นอยู่ที่ซอสกุ้งล็อบสเตอร์รสชาติเข้มข้น กลมกล่อม และหอมกลิ่นกุ้งล็อบสเตอร์ เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ดรสแซ่บ เป็นเมนูที่ผสมผสานระหว่างรสชาติคุ้นเคยและความหรูหราในจานเดียว ในราคาเริ่มต้นเพียง 135 บาท มีให้เลือก 3 เมนู คือ ข้าวไก่เผ็ดซอสกุ้งล็อบสเตอร์ / ข้าวไก่กรอบซอสกุ้งล็อบสเตอร์ (ราคา 135 บาท) และสปาเกตตีซอสกุ้งล็อบสเตอร์ (ราคา 155 บาท)
 
นอกจากนี้ เชสเตอร์ยังเตรียมส่งความสุขต่อเนื่องด้วยของพรีเมียมสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มีจำนวนจำกัด และเมนูชุด Party Box ชุดเมนูสุดคุ้มที่รวมเมนูยอดฮิตและซอส 4 รสชาติไว้ในกล่องเดียว ในราคาเริ่มต้นเพียง 299 บาท เหมาะสำหรับปาร์ตี้เล็ก ๆ กับเพื่อนร่วมงาน หรือมื้อพิเศษกับครอบครัว
 
เชสเตอร์เชื่อว่าช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองสามารถเริ่มต้นได้จากอาหารอร่อย ๆ ที่แบ่งปันกันได้ จึงมุ่งสร้างสรรค์เมนูคุณภาพ เข้าถึงง่าย และส่งต่อความสุขให้ลูกค้าทุกกลุ่ม ทั้งในร้านและผ่านเดลิเวอรี พร้อมเดินหน้าพัฒนาต่อเนื่อง ด้วยเมนูใหม่ที่ตอบโจทย์เทรนด์ ขยายสาขาทั่วประเทศ และยกระดับประสบการณ์ร้านให้ทันสมัย อบอุ่น พร้อมบริการด้วยใจ เพื่อให้ทุกมื้อของลูกค้า อร่อย อบอุ่น และมีความหมาย ในแบบของแบรนด์ฟาสต์ฟู้ดสัญชาติไทยที่อยู่คู่คนไทยมายาวนาน
 
ลูกค้าสามารถติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นได้ที่ Facebook: Chester’s l TikTok : @chestersofficial l Instagram : @chesters_official l X (Twitter) : @chesters_th หรือสั่งความอร่อยได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่าน GrabFood, LINEMAN, ShopeeFood, Robinhood รวมถึงเว็บไซต์ www.chesters.co.th และโทร 1145
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อิเกีย จับมือ แม็คโคร เปิดเวทีแข่งขัน “ยาย Chef” ชวนทุกเพศวัยเก๋าโชว์เมนูเด็ด ถ่ายทอดรสมือแห่งความรักและความทรงจำ      สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อิเกีย จับมือ แม็คโคร เปิดเวทีแข่งขัน “ยาย Chef” ชวนทุกเพศวัยเก๋าโชว์เมนูเด็ด ถ่ายทอดรสมือแห่งความรักและความทรงจำ
อิเกีย ประเทศไทย เดินหน้าส่งต่อแรงบันดาลใจในการสร้างชีวิตที่ดีกว่าในทุกวันให้กับทุกคนในครอบครัว จับมือร่วมกับ แม็คโคร ผู้นำธุรกิจค้าส่งภายใต้บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) ขอเชิญชวนผู้สูงวัยทั่วประเทศที่มี อายุ 60 ปีขึ้นไป ไม่จำกัดเพศ ร่วมประชันฝีมือในกิจกรรม “ยาย Chef - Granny Cooking Competition” การแข่งขันทำอาหารครั้งสำคัญแห่งปีที่จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองสูตรลับประจำบ้านที่ถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น ผ่านรสชาติที่อบอุ่นและเปี่ยมด้วยความรัก พร้อมยกย่องภูมิปัญญาและฝีมือของผู้สูงวัย ซึ่งเปรียบเสมือนเชฟคนแรกของบ้าน ผู้รังสรรค์มื้ออาหารแสนอร่อยให้ทั้งครอบครัวได้ลิ้มรสมาอย่างยาวนาน การแข่งขันนี้เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 20 พฤศจิกายน 2568 พร้อมชิงลุ้นรับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 657,000 บาท
วัตสัน ลุยทำเลทอง ‘เอ็มควอเทียร์’ เปิดตัวโมเดลร้านใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “New Store Experience” ครั้งแรกในไทย  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ลุยทำเลทอง ‘เอ็มควอเทียร์’ เปิดตัวโมเดลร้านใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “New Store Experience” ครั้งแรกในไทย
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำที่ไม่หยุดนิ่ง เดินหน้าขยายธุรกิจครั้งสำคัญด้วยการเปิดตัวสาขาใหม่ล่าสุด วัตสัน สาขาศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ในรูปแบบ New Store Experience Concept เปิดประสบการณ์ใหม่ของความงาม สุขภาพ และไลฟ์สไตล์ กับร้านต้นแบบที่ยกระดับมาตรฐานการชอปปิ้งครบวงจร สะท้อนความมุ่งมั่นในการเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ชูภาพลักษณ์ผู้นำเบอร์หนึ่งที่เข้าใจทุกความต้องการของผู้บริโภคอย่างลึกซึ้ง เข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ของคนเมือง เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์ชอปปิงให้ครบครันและเหนือระดับกว่าที่เคย