โคเวย์ เปิดตัวไลน์อัปใหม่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่ เปิดตัว “SWITCH” เครื่องกรองน้ำที่สวิตช์ได้ทุกความต้องการ และ “NOBLE 2” เครื่องฟอกอากาศอัจฉริยะ สัมผัสอากาศบริสุทธิ์เติมเต็มความสดชื่น

0    19    0    8 ธ.ค. 2568 15:30 น.   
แบ่งปัน
A group of electronic devices on a table

Description automatically generated

โคเวย์ (Coway) แบรนด์เครื่องกรองน้ำและเครื่องฟอกอากาศอันดับหนึ่งจากเกาหลีใต้ ประกาศเปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในประเทศไทย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภค ให้คุณเสริมสร้างสุขภาพทั้ง “น้ำดื่มสะอาด และอากาศบริสุทธิ์” ได้ในบ้านตัวเอง ด้วย “เครื่องกรองน้ำ SWITCH” โดดเด่นด้วยดีไซน์บางเฉียบเพียง 11 ซม. หมุนสลับการวางได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน พร้อมระบบกรอง Nanotrap + Inno-Sense ช่วยลดไวรัส แบคทีเรีย และสิ่งเจือปน การันตีด้วยรางวัลรับรองรสชาติน้ำจาก WTQ ระดับ Grand Gold และ “เครื่องฟอกอากาศอัจฉริยะ NOBLE 2” ใช้เทคโนโลยีการกรอง 4D Filter ผสานฟิลเตอร์ HEPA H13 ดักจับอนุภาคเล็กสุด ถึง 0.01 ไมครอน พร้อมโหมดการทำงาน 4 แบบ หน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ขึ้น 110% และครอบคลุมพื้นที่ถึง 67 ตร.ม. พร้อมดีไซน์กะทัดรัด สวยงาม ทันสมัย เข้ากับการตกแต่งบ้านทุกรูปแบบได้อย่างลงตัว
 
มร. คิ รยง ชอย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โคเวย์ ประเทศไทย กล่าวว่า “พันธกิจของโคเวย์ คือการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคชาวไทย ด้วยผลิตภัณฑ์สุขภาพที่เชื่อถือได้ ครอบคลุมตั้งแต่เครื่องกรองน้ำดื่ม เครื่องกรองน้ำใช้ ไปจนถึงเครื่องฟอกอากาศ และไลฟ์สไตล์เฮลท์แคร์อย่างเก้าอี้นวดไฟฟ้า และอีกมากมาย เราพร้อมเดินหน้าพัฒนาเทคโนโลยีให้สมาร์ทขึ้น สะดวกสบายขึ้น และสวยงามขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานทุกกลุ่ม สำหรับการเปิดตัว SWITCH เน้นตอบโจทย์ผู้ที่พักอาศัยในคอนโดมิเนียม และกลุ่มคนเมืองที่ต้องการฟีเจอร์ใช้งานที่คุ้มค่ามากที่สุด ส่วน NOBLE 2 เหมาะกับครอบครัวที่ต้องการมาตรฐานการฟอกอากาศระดับพรีเมียม โดยเฉพาะบ้านที่มีเด็กเล็ก ผู้สูงอายุ หรือสัตว์เลี้ยง ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าหลักของโคเวย์ในปัจจุบัน”
 
SWITCH เครื่องกรองน้ำที่หมุนตามคุณ เปลี่ยนมุมได้ตามใจ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Switch to Fit All” มอบประสบการณ์น้ำดื่มสะอาดด้วยดีไซน์เครื่องบางเฉียบ เลือกวางได้ทั้งแนวตั้ง และแนวนอน เพียง “หมุน” ให้เข้ามุมที่ใช่ เข้ากับบ้านทุกสไตล์ จัดวางง่ายโดยไม่ต้องใกล้จุดปลั๊กไฟ ให้ทั้งความคล่องตัว สะดวกสบาย และความสวยงามในชิ้นเดียว ด้วยความกว้างของตัวเครื่องเพียง 11 ซม. จึงประหยัดพื้นที่ได้มากที่สุด เหมาะกับคอนโดมิเนียม ห้องแบบสตูดิโอ หรือครัวขนาดกะทัดรัด มีให้เลือกทั้งโทนสีเบจ สีเงิน และสีเทา คุมโทนการตกแต่งห้องครัวและภายในบ้านให้ดูสะอาด เรียบหรู และลงตัวอย่างมีสไตล์ เทคโนโลยีการกรองที่เป็นหัวใจสำคัญคือ Coway Nanotrap มีประสิทธิภาพในการลดไวรัส และแบคทีเรีย พร้อมกรองสิ่งปนเปื้อนผสาน Plus Inno-Sense ช่วยให้น้ำใสสะอาด รสชาติดี การันตีด้วยการรับรองคุณภาพรสชาติน้ำ (WTQ) โดยสมาคมซอมเมอลิเย่นานาชาติแห่งเกาหลี พร้อมคว้ามาตรฐานสูงสุด “Grand Gold” การใช้งานและการดูแลรักษา ใช้งานง่าย เปิด–ปิดด้วยการหมุนมือจับ ก๊อกหมุนได้ 360 องศา ตอบโจทย์คนเมืองที่ต้องการน้ำดื่มคุณภาพสูงในพื้นที่จำกัด
 
NOBLE 2 สัมผัสอากาศบริสุทธิ์เหนือระดับด้วยเทคโนโลยีฟอกอากาศอัจฉริยะ 4 มิติ ยกระดับสุขอนามัยภายในบ้านด้วยระบบกรอง 4D Filter ที่ปล่อยลมสะอาดรอบทิศ ผสานแผ่นกรอง HEPA H13 ที่ดักจับอนุภาคเล็กถึง 0.01 ไมครอน ลดแบคทีเรีย เชื้อรา และไวรัสในอากาศได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมระบบ UV-C อัตโนมัติทุก 12 ชั่วโมง (ครั้งละ ~20 นาที) เพื่อมอบการปกป้องต่อเนื่องโดยไม่ต้องสั่งงาน เหมาะสำหรับบ้านที่มีสมาชิกหลายช่วงวัย หรือมีสัตว์เลี้ยง รองรับ 4 โหมดอัจฉริยะที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งโหมด Smart ที่ปรับตามคุณภาพอากาศจริง, โหมด Silent สำหรับการพักผ่อน, โหมด Pet ที่จัดการขนและฝุ่นสัตว์เลี้ยงได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และโหมด Eco เพื่อประหยัดพลังงาน พร้อมตั้งเวลาได้ 1/4/8 ชั่วโมง
 
ดีไซน์ระดับสถาปัตยกรรมเพื่อโฮมเดโคร์ยุคใหม่
NOBLE 2 ถูกออกแบบให้เป็นเฟอร์นิเจอร์สุขภาพประจำบ้าน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Luxury Smart Air Purifier Care for Modern Living” ทั้งสวย พรีเมียม และฉลาดในเวลาเดียวกัน รองรับพื้นที่กว้างถึง 67 ตร.ม. มาพร้อม หน้าจอ Touch Screen ขนาดใหญ่ขึ้นกว่าเดิม 110% แสดงค่า PM1.0/PM2.5/PM10, GAS, อุณหภูมิ และความชื้นได้อย่างครบถ้วน ใช้งานง่าย และยังมีล้อซ่อนสำหรับเคลื่อนย้าย ช่วยให้จัดวางได้อย่างลงตัวทั้งในห้องนั่งเล่นและโฮมออฟฟิศ
 
พิเศษ! โคเวย์ต้อนรับการเปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ด้วยราคาโปรชันที่เข้าถึงง่าย สบายกระเป๋ากว่าเดิม
เครื่องกรองน้ำ SWITCH บริการ Subscription รายเดือน ลดทันที 100 บาท นานสูงสุด 12 เดือน จ่ายเพียง 299 บาท/เดือน (จากปกติ 399 บาท/เดือน) ระยะเวลา 7 ปี พร้อมบริการทำความสะอาด และเปลี่ยนไส้กรองตลอดอายุสัญญา
เครื่องฟอกอากาศ NOBLE 2 บริการ Subscription รายเดือน ลดทันที 50% นานสูงสุด 7 เดือน จ่ายเพียง 495 บาท/เดือน (จากปกติ 990 บาท/เดือน) ระยะเวลา 7 ปี พร้อมบริการทำความสะอาดและเปลี่ยนไส้กรองตลอดอายุสัญญา
 
การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ครั้งนี้ สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของโคเวย์ในการพัฒนานวัตกรรมที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งเน้นการผสานเทคโนโลยีอัจฉริยะเข้ากับดีไซน์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เพื่อให้ทุกครอบครัวได้สัมผัสทั้ง “น้ำสะอาด” และ “อากาศบริสุทธิ์” ภายในบ้านอย่างแท้จริง
 
ติดตามข่าวสารและกิจกรรมล่าสุดจาก Coway ได้ที่เว็บไซต์ www.coway.co.th หรือเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/CowayThailandOfficial
 
**(เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)**
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดโลกเมนูนักกีฬาทีมชาติไทยที่จุดแรงบันดาลใจให้กับชัยชนะ จัดเสิร์ฟ 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ (Winning Meals)” ผสานด้วยองค์ความรู้ “AminoScience” พัฒนาเป็นเมนูสุดเฮลตี้ที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ ถูกต้องตามความต้องการโภชนาการของนักกีฬา แต่ยังคงไว้ซึ่งรสชาติอร่อยถูกปาก เติมพลังทัพนักกีฬาทีมชาติไทยปลดล็อกศักยภาพขั้นสุด พร้อมยก Food Truck ขนเมนูสุดพิเศษบุกใจกลางสยามสแควร์ เปิดประสบการณ์ให้คนไทยได้ลิ้มลอง “กินแบบทีมชาติ” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ชัยชนะเริ่มต้นที่มื้ออาหาร” ในกิจกรรม “Every Meal For Every Victory – ใส่สุดทุกคำ ไฟท์สุดทุกเกม” เพื่อชวนทุกคนเริ่มต้นเส้นทางสู่ความสำเร็จไปด้วยกัน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เดินหน้าโครงการ “รอยยิ้มของแผ่นดิน” (Smile of the Land : Great Smile Grand Moment) เทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง จัดกิจกรรม Media Fam Trip เชิญสื่อมวลชนและคอนเทนต์ครีเอเตอร์ 16 ราย ร่วมประชาสัมพันธ์เส้นทางท่องเที่ยวในพื้นที่ 3 จังหวัดเชียงราย-เชียงใหม่-ลำปาง ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม 2568 นำเสนอแหล่งท่องเที่ยวและโครงการในพระราชดำริที่สะท้อนพระราชปณิธานของสมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง รวมทั้งมุ่งเผยแพร่พระราชประวัติและพระราชกรณียกิจที่ส่งผลในการส่งเสริมการท่องเที่ยว เพื่อถ่ายทอดพระเมตตาและแรงบันดาลใจจากพระองค์สู่ประชาชนทั้งชาวไทยและต่างชาติ พร้อมขับเคลื่อนการเดินทางท่องเที่ยวผ่านแคมเปญ “สุขทันที ที่เที่ยวไทย”