Merry Christmeow!! ไปกับ “NOSE TEA” ชวนฟินส่งท้ายปี ในธีม “Ladies & Gentlecats” ถ่ายทอดเสน่ห์ 4 เมนูคาราเมล บิสกิต ผ่านคาแรคเตอร์น้อนในสไตล์ผู้ดีอังกฤษ!!

0    19    0    8 ธ.ค. 2568 15:50 น.   
แบ่งปัน
A row of different drinks

AI-generated content may be incorrect.

“NOSE TEA” แบรนด์ชาชีสสัญชาติไทยที่นอกจากจะมีครีมชีสเป็นซิกเนเจอร์แล้ว แบรนด์ยังโดดเด่นในด้านงานครีเอทีฟโปรเจ็กต์อยู่ตลอด ล่าสุดชวนแคทเลิฟเวอร์ทุกคนมาเปิดประสบการณ์ฟินคริสมาสต์ข้ามปีไปด้วยกันกับ 4 เมนูใหม่ที่มีส่วนผสมจากคาราเมล บิสกิต ที่ “NOSE TEA” ยกให้เป็นขนมตัวแทนในช่วง “เฟสทีฟ” หรือเทศกาลเฉลิมฉลองในช่วง
คริสมาสต์และปีใหม่ที่จะถึงนี้ ซึ่ง 4 เมนูนี้ยังมีส่วนผสมของบิสกิต ครั้มบ์ เพิ่มความกรุบกรอบให้เคี้ยวเพลิน ฟินไม่หยุด … ได้แก่

             “Milk Tea Caramel Biscuit — ชานม คาราเมล บิสกิต” ชาอัสสัมหอมละมุนผสมผสานรสชาติของคาราเมลบิสกิตกลมกล่อมไม่เหมือนใคร ออนท็อปด้วยครีมชีส เพิ่มความฟินอีกชั้นด้วย บิสกิตครั้มบ์ ให้รสสัมผัสในลิ้น กรุบกรอบทุกคำที่เคี้ยว
              “Matcha Caramel Biscuit — มัทฉะ คาราเมล บิสกิต” มัทฉะพรีเมี่ยมระดับซิกเนเจอร์เกรดพิธีการ ผสมผสานกับนมสดที่มีความนุ่มละมุนเข้าด้วยกัน นุ่มฟูด้วยครีมชีส และบิสกิต ครั้มบ์ เคี้ยวฟินๆ ถูกใจสายมัทฉะสุดๆ
             “Choco Caramel Biscuit — ช็อกโก คาราเมล บิสกิต” ช็อคโกแลตเข้มข้นรสชาติระดับพรีเมี่ยม ผสมคาราเมล บิสกิต และนมสดคุณภาพเยี่ยม ออนท็อปด้วยครีมชีสช็อคโกที่ “NOSE TEA” ผลิตอย่างพิถีพิถัน เพิ่มความฟินอีกชั้นด้วย บิสกิต ครั้มบ์ กรอบอร่อยทุกคำ
             “Thai Tea Caramel Biscuit — ชาไทย คาราเมล บิสกิต” ชาไทยรสชาติกลมกล่อมเข้มถึงใจ ปั่นรวมกับคาราเมล บิสกิต ให้รสสัมผัสหวานมันกำลังดี นุ่มละมุนด้วยครีมชีสด้านบน จัดเต็มกับความฟินปิดท้ายด้วยบิสกิต ครั้มบ์ ฟินเพลินจนหยุดไม่อยู่

ความพิเศษกับช่วงเวลาเฉลิมฉลองนี้ “NOSE TEA” ยังจัด Exclusive Store ขึ้นที่สาขาสยามเซ็นเตอร์ ในธีม “Ladies & Gentlecats” ที่เนรมิตสาขาดังกล่าวให้กลายเป็นห้องนั่งเล่นส่วนตัวในปราสาทของเจ้าเหมียว “Young Matcha” แมวเหมียวแสนซน ที่เต็มไปด้วยความนุ่มฟูตัวใหญ่ตั้งโดดเด่นหน้าร้าน ส่วนด้านหลังถูกดีไซน์เป็นโมเดลหางเจ้าเหมียว พร้อมตกแต่งผนังด้วยลายเจ้าเหมียวสไตล์ผู้ดีอังกฤษ เตรียมให้สายคอนเทนต์มาเช็คอินถ่ายรูปแบบฟินๆ สร้างประสบการณ์แปลกใหม่ และสนุกสนาน ระหว่างรอเครื่องดื่ม ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มกราคม 2569 ที่ชั้น 2 สาขาสยามเซ็นเตอร์ หรือใครอยากสั่งไปทานฟินๆ ที่บ้าน สามารถสั่งผ่าน Line Man Delivery ได้ด้วยเช่นกัน …
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดโลกเมนูนักกีฬาทีมชาติไทยที่จุดแรงบันดาลใจให้กับชัยชนะ จัดเสิร์ฟ 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ (Winning Meals)” ผสานด้วยองค์ความรู้ “AminoScience” พัฒนาเป็นเมนูสุดเฮลตี้ที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ ถูกต้องตามความต้องการโภชนาการของนักกีฬา แต่ยังคงไว้ซึ่งรสชาติอร่อยถูกปาก เติมพลังทัพนักกีฬาทีมชาติไทยปลดล็อกศักยภาพขั้นสุด พร้อมยก Food Truck ขนเมนูสุดพิเศษบุกใจกลางสยามสแควร์ เปิดประสบการณ์ให้คนไทยได้ลิ้มลอง “กินแบบทีมชาติ” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ชัยชนะเริ่มต้นที่มื้ออาหาร” ในกิจกรรม “Every Meal For Every Victory – ใส่สุดทุกคำ ไฟท์สุดทุกเกม” เพื่อชวนทุกคนเริ่มต้นเส้นทางสู่ความสำเร็จไปด้วยกัน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เดินหน้าโครงการ “รอยยิ้มของแผ่นดิน” (Smile of the Land : Great Smile Grand Moment) เทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง จัดกิจกรรม Media Fam Trip เชิญสื่อมวลชนและคอนเทนต์ครีเอเตอร์ 16 ราย ร่วมประชาสัมพันธ์เส้นทางท่องเที่ยวในพื้นที่ 3 จังหวัดเชียงราย-เชียงใหม่-ลำปาง ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม 2568 นำเสนอแหล่งท่องเที่ยวและโครงการในพระราชดำริที่สะท้อนพระราชปณิธานของสมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง รวมทั้งมุ่งเผยแพร่พระราชประวัติและพระราชกรณียกิจที่ส่งผลในการส่งเสริมการท่องเที่ยว เพื่อถ่ายทอดพระเมตตาและแรงบันดาลใจจากพระองค์สู่ประชาชนทั้งชาวไทยและต่างชาติ พร้อมขับเคลื่อนการเดินทางท่องเที่ยวผ่านแคมเปญ “สุขทันที ที่เที่ยวไทย”