เปิดตัวใหม่ “แบรนด์ วีต้า เจลลี่” อร่อยไม่กั๊ก ประโยชน์เต็มงับ

0    14    0    15 ธ.ค. 2568 16:42 น.   
แบ่งปัน
 
 
แบรนด์ วีต้า (BRAND'S VETA) โดย บริษัท ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เจาะกลุ่ม Gen Z “แบรนด์ วีต้า เจลลี่ผลิตภัณฑ์เจลลี่ สตริปจากน้ำผลไม้เข้มข้น อร่อยไม่กั๊ก ประโยชน์เต็มงับ! ไอเทมดูแลสุขภาพรูปแบบใหม่ที่ผสานคุณค่าดี ๆ เข้ากับความอร่อย และความสนุกอย่างลงตัว มี 2 สูตรให้เลือก “แบรนด์ วีต้า เจลลี่ แอสตาแซนธิน คอลลาเจน ซิงค์ 5 in 1 (ไฟว์ อิน วัน)” ทางเลือกสำหรับสายใส่ใจผิวและความงาม ผสานความอร่อยของน้ำทับทิมเข้มข้น และคุณค่าจาก 5 ส่วนประกอบในซองเดียว ได้แก่ แอสตาแซนธิน คอลลาเจน วิตามินซี วิตามินอีสูง และสังกะสีสูง (Zinc) ซึ่งวิตามินอีมีส่วนช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระ วิตามินซีมีส่วนช่วยในการสร้างคอลลาเจนเพื่อการทำงานตามปกติของผิวหนัง และสังกะสีมีส่วนช่วยในการปกป้องเซลล์จากอนุมูลอิสระ และ "แบรนด์ วีต้า เจลลี่ ลูทีน 5:1 (ไฟว์ ทู วัน)” ทางเลือกสำหรับสายติดจอที่ชอบดูซีรีส์ เล่นมือถือ หรือทำงานหน้าคอมพิวเตอร์ตลอดวัน ผสานความอร่อยของน้ำแบลคเคอร์แรนต์เข้มข้น พร้อมมีส่วนประกอบสารสำคัญในอัตราส่วนที่เหมาะสม 5:1 ในซองเดียว โดยมีลูทีน 5 มก. และซีแซนทีน 1 มก. พร้อมมีวิตามินเอ ซึ่งมีส่วนช่วยคงสภาพปกติของการมองเห็น
 
แบรนด์ วีต้า เจลลี่ ทั้ง 2 สูตร มาพร้อมขนาด 18 กรัม ราคาซองละ 20 บาท และแบบแพ็ก 15 ซอง ราคา 279 บาท วางจำหน่ายแล้ว ที่ 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ และร้านค้าใกล้บ้านคุณ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://brandsworld.co.th/veta-jelly และ LINE Official Account @brandsworld
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
 “เจ้าสัว” เปิดตัวเซ็ตของขวัญมงคลต้อนรับปีม้า “Chaosua New Year Gift Set 2026” จัดเซ็ตรวมสินค้าตัวท็อป ส่งต่อความมงคลและความอร่อยให้คนที่คุณรัก  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“เจ้าสัว” เปิดตัวเซ็ตของขวัญมงคลต้อนรับปีม้า “Chaosua New Year Gift Set 2026” จัดเซ็ตรวมสินค้าตัวท็อป ส่งต่อความมงคลและความอร่อยให้คนที่คุณรัก
บริษัท เจ้าสัว ฟู้ดส์ อินดัสทรี จำกัด (มหาชน) ผู้นำตลาดขนมขบเคี้ยวและผลิตภัณฑ์แปรรูป จากเนื้อสัตว์ของไทย เปิดตัวชุดของขวัญสุดพิเศษ “Chaosua New Year Gift Set 2026” ต้อนรับเทศกาลปีใหม่และปีม้าอย่างเป็นทางการ โดยคัดสรรผลิตภัณฑ์ยอดนิยมของแบรนด์ นำมาจัดเซ็ตในบรรจุภัณฑ์ดีไซน์ใหม่สุดพรีเมียม ภายใต้แนวคิด “ส่งต่อความมงคลและความอร่อย” พร้อมถ่ายทอดแรงบันดาลใจ ผ่านโทนสีและลวดลายที่สะท้อนความเป็นสิริมงคลอย่างมีเอกลักษณ์ พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ทั่วประเทศ