ลาซาด้าส่งต่อพลังความดีผ่านโครงการ “LazadaForGood ให้ทุกใจได้ทำดี” จับมือพันธมิตรมอบความช่วยเหลือให้คนไร้บ้านผ่านมูลนิธิอิสรชน พร้อมบริจาคเงินให้โรงพยาบาล 1.5 ล้านบาท

1    859    9    26 พ.ค. 2563 16:19 น.   
แบ่งปัน

ลาซาด้าส่งต่อพลังความดีผ่านโครงการ “LazadaForGood ให้ทุกใจได้ทำดี
จับมือพันธมิตรมอบความช่วยเหลือให้คนไร้บ้านผ่านมูลนิธิอิสรชน พร้อมบริจาคเงินให้โรงพยาบาล 1.5 ล้านบาท

   ลาซาด้า ประเทศไทย รวมพลังส่งต่อความดีให้สังคมไทย ผ่านโครงการ“LazadaForGood ให้ทุกใจได้ทำดี” จับมือแบรนด์พันธมิตรช่วยเหลือคนไร้บ้านผ่านมูลนิธิอิสรชน ด้วยกิจกรรม #LazHappyHeart เชิญชวนโพสต์ท่ามินิฮาร์ทพร้อมติด # ลาซาด้าสมทบทุนเปลี่ยนทุกแฮชแท็กเป็นของใช้จำเป็นให้กับคนไร้บ้าน โดยได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม ทั้งยังจับมือร้านค้าและแบรนด์กว่า 46 แบรนด์สมทบทุนบริจาคเงินรวม 1.5 ล้านบาทให้โรงพยาบาล นอกจากนี้ลาซาด้ายังส่งต่อกำลังใจด้วยการมอบคูปองเงินสดเพื่อซื้อสินค้าใน LazMart ให้กับบุคลากรทางการแพทย์

นางสาวภารดี สินธวณรงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า (ประเทศไทย) จำกัด
กล่าวว่า “จากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ส่งผลกระทบอย่างมากในทุกภาคส่วน ทำให้เกิดอัตราการว่างงานและคนไร้บ้านเพิ่มสูงขึ้น ลาซาด้าเล็งเห็นความสำคัญของการส่งต่อความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนให้แก่ประชาชนที่ได้รับผลกระทบ จึงจัดกิจกรรมเพื่อสังคม #LazHappyHeart ผ่านทางโซเชียลมีเดีย ภายใต้โครงการ “LazadaForGood ให้ทุกใจได้ทำดี เพื่อสนันสนุนให้เว้นระยะห่างทางสังคม แต่ยังส่งต่อความช่วยเหลือและกำลังใจให้กันได้ โดยลาซาด้าสมทบทุนเปลี่ยนทุกพลัง #LazHappyHeart เป็นของใช้จำเป็น ได้แก่ เจลแอลกอฮอล์และเสื้อกันฝน 1,000 ชุด นอกจากนี้ลาซาด้ายังได้รับความร่วมมือจากแบรนด์พันธมิตรร่วมบริจาคสิ่งของจำเป็นให้กับคนไร้บ้านผ่านมูลนิธิอิสรชนอีกด้วย”

โดยผลิตภัณฑ์ที่ร่วมบริจาคจากแบรนด์ต่างๆ มีดังนี้ น้ำดื่มสิงห์ จากบริษัท สิงห์คอร์เปอเรชั่น จำกัด, เครื่องดื่มผสมนมเปรี้ยว คาลพิส แลคโตะ สบู่เหลวและแป้งเบบี้มายด์ และเครื่องใช้ส่วนตัว ทเวลฟ์ พลัสจากบริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน), หน้ากากผ้าโดยชุดเครื่องนอนซาติน จากบริษัท โชคลาภบุญไชย จำกัด, แก้วน้ำพลาสติก Super Lock จากบริษัท ไมครอน กรุ๊ป จำกัด, ทิชชู่เปียกเบบี้เลิฟ จากบริษัท เอสจี อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน), นมกล่อง โฟร์โมสต์ จาก บริษัท ฟรีสแลนด์คัมพิน่า (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)  ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดดำเนินการขนส่งด้วย บริษัท Lazada Express (LEX) โดยไม่มีค่าใช้จ่าย โดยมี ดร. โสภณ พรโชคชัย ประธานมูลนิธิอิสรชน เป็นตัวแทนรับมอบ

ทั้งนี้ลาซาด้ายังได้ส่งต่อกำลังใจให้บุคลากรทางแพทย์ด้วยการมอบคูปองเพื่อซื้อสินค้าใน LazMart เพื่อซื้อสินค้าอุปโภคบริโภค บนแพลตฟอร์มลาซาด้า มูลค่าคนละ 500 บาท ลงทะเบียนรับคูปองได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 17 พฤษภาคม 2563 ที่ https://bit.ly/2YXFWo2

ผู้ที่สนใจยังสามารถร่วมบริจาคเงินกับ “LazadaForGood ให้ทุกใจได้ทำดี” ที่ http://bit.ly/LazadaForGoodTH
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
““บรูว์ แอนด์ ไบทส์ บาย แมงโก้ ทรี” คอนเซ็ปต์ ใหม่ “ไทยซิกเนเจอร์ ทวิสต์” สุดเอ็กซ์คลูซีฟแห่งแรกในไทย ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ภายใต้เครือ โคคา กรุ๊ป พร้อมการันตีความอร่อยจากตำนานร้านอาหารในเครือชั้นเลิศกว่า 60 ปี สำนักพิมพ์แม่บ้าน
““บรูว์ แอนด์ ไบทส์ บาย แมงโก้ ทรี” คอนเซ็ปต์ ใหม่ “ไทยซิกเนเจอร์ ทวิสต์” สุดเอ็กซ์คลูซีฟแห่งแรกในไทย ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ภายใต้เครือ โคคา กรุ๊ป พร้อมการันตีความอร่อยจากตำนานร้านอาหารในเครือชั้นเลิศกว่า 60 ปี
บริษัท โคคา โฮลดิ้ง อินเตอร์เนชั่นแนล ชูซอฟต์พาวเวอร์อาหารไทย ที่กำลังเป็นที่นิยมจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก เปิดตัวร้านอาหาร “บรูว์ แอนด์ ไบทส์ บาย แมงโก้ ทรี” (Brew & Bites by Mango Tree) ภายใต้แนวคิด Collaboration for sustainable future ที่เฟ้นหาสุดยอดวัตถุดิบคุณภาพของแต่ละจังหวัดทั่วไทย จากเพื่อนเกษตรกรต้นน้ำ สู่ผู้บริโภคโดยตรง ส่งผ่านทางมื้ออาหารจานเด็ด ในขณะเดียวกันก็เป็นการช่วยเหลือเกษตรกร สนับสนุนให้คนในชุมชนมีรายได้และเติบโตต่อเนื่องไปพร้อมกัน
ย้อนรอยเส้นทางสายไหมบุรีรัมย์ สู่หัตถศิลป์พื้นถิ่น “Colors of Buriram” โชว์นิทรรศการผ้าไทยเทียบชั้นมหาอำนาจวงการแฟชั่นโลก สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ย้อนรอยเส้นทางสายไหมบุรีรัมย์ สู่หัตถศิลป์พื้นถิ่น “Colors of Buriram” โชว์นิทรรศการผ้าไทยเทียบชั้นมหาอำนาจวงการแฟชั่นโลก
จังหวัดบุรีรัมย์ สร้างเซอร์ไพรส์ร่ายมนต์สะกดคนเข้าชมงาน ตะลึงความงดงามนิทรรศการแสดงผลิตภัณฑ์ผ้าไทยครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี Colors of Buriram เชิดชูภูมิปัญญาชุมชนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ร้อยเรียงเรื่องราวอารยธรรมเส้นทางสายไหมในวันวาน สู่งานหัตถศิลป์พื้นถิ่น บอกเล่าวัฒนธรรมความเป็นไทยผ่านลวดลายอันวิจิตรบรรจงบนพื้นผ้าทอนานาชนิดและงานศิลปหัตถกรรมอันทรงคุณค่าหลากหลายชิ้นงาน สร้างความประทับใจไม่รู้ลืมแก่นักท่องเที่ยวและประชาชนชาวบุรีรัมย์ที่ให้ความสนใจเข้าร่วมชมงานมากกว่า 20,000 คน ตลอดระยะเวลา 3 วัน