COCA Restaurant Group พร้อมเปิดบริการ! กับ “พนักงานสุขภาพดี” 470 ชีวิต

1    879    9    27 พ.ค. 2563 10:15 น.   
แบ่งปัน

COCA Restaurant Group พร้อมเปิดบริการ! กับ “พนักงานสุขภาพดี” 470 ชีวิต

   “โคคา สุกี้” รีโอเพนนิ่งครั้งใหม่ พร้อมพนักงาน 470 คนตรวจ COVID-19 ผลเป็น Negative ทั้งหมด กับแคมเปญ “COCA Feel Good Again” ด้วย Contactless Experience เริ่มจากการสั่งอาหาร ผ่าน QR code พนักงานบริการต้มสุกี้พร้อมเสริฟ  จ่ายเงินผ่าน E-Payment

ในช่วงเดือนที่ผ่านมา สถานการณ์โควิด-19 ในประเทศไทยมีแนวโน้มที่ดีขึ้นภาครัฐผ่อนปรน ให้ร้านค้าเปิดมากขึ้น นางสาวนัฐธารี พันธุ์เพ็ญโสภณ ประธานเจ้าหน้าที่ บริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท โคคา โฮลดิ้ง อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เผยว่าอย่างแรกที่เราให้ความสำคัญกับหัวใจองค์กรคือพนักงาน ทุกคนได้ เข้ารับการตรวจหาโรคโควิด-19 กับโรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล ในวันที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งผลการตรวจทั้งหมดออกมาเป็น Negative (ไม่ติดเชื้อ) ทำให้โคคามั่นใจว่าพนักงานทุกคน “ไม่มีการติดเชื้อ” และพร้อมกลับมาให้บริการลูกค้าได้ตามปกติ

 

การเปิดร้านใหม่ครั้งนี้ นางสาวนัฐธารี ได้เล็งเห็นถึงความท้าทาย เพราะลูกค้าส่วนใหญ่ยังมีความกังวลในการทานข้าวนอกบ้านอยู่ จึงได้เดินหน้าสร้างแคมเปญครั้งใหม่ทุกสาขาทั่วโลก ต้อนรับการกลับมาอย่าง ‘COCA Feel Good Again’ ย้ำสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าว่า COCA เป็นที่ที่สะอาดรองจากบ้านของตนเอง และแนวคิดสร้างความสุขกับการกินข้าวเว้นระยะแต่ก็ยังเอนจอยกับเพื่อนและครอบครัวได้

นโยบาย COCA Hygiene Policy อิงกับมาตรการของรัฐ โดยทุกนโยบาย อาทิ ตรวจวัดและบันทึกอุณหภูมิร่างกายของพนักงานและลูกค้า พนักงานทุกคนต้องสวมใส่อุปกรณ์ป้องกันการแพร่ระบาดตลอดเวลาทำงาน และมีการทำความสะอาดพื้นผิวต่างๆ ภายในร้านทุกๆ 30 นาที นอกเหนือจากนี้โคคายังมีบริการห้องส่วนตัวที่เป็นเอกลักษณ์ทุกสาขาพร้อมบริการต้มสุกี้ให้ด้วย
 

Contactless Experience ที่‘สาขาเซ็นทรัลเวิลด์’ มีการออกแบบเพื่อให้ลดการสัมผัสเริ่มตั้งแต่การสั่งอาหารผ่าน QR Code การเว้นระยะห่างระหว่างโต๊ะ Social Distancing ไปจนถึงการชำระเงินแบบ E-Payment และภายในร้านยังมีบริการเสริม อาทิ ที่ชาร์จแบตไร้สาย, แท่นวางโทรศัพท์, Free Wifi เพื่อแก้เขินสำหรับลูกค้าที่มาทานสุกี้คนเดียว

“Eat Well และ Feel Good Again ที่โคคาทุกสาขานะคะนางสาวนัฐธารี ทิ้งท้าย
และเพื่อเป็นการต้อนรับการกลับมาครั้งนี้กับโปรโมชั่นสุดพิเศษ “COCA คิดถึงนะ” รับส่วนลดกับทุกมื้อความสุข มื้อแรก ลดทันที 20% และมื้อต่อไปลดอีก 50%!! และพลาดไม่ได้กับชุดสุกี้ ลด 50% ทุกวันพฤหัสบดี

พบกันที่ร้าน โคคา สุกี้ ทุกสาขา ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line Official: COCA Restaurant และ Facebook: COCA Restaurant หรือโทร. 02-236-0107, 02-236-9323
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
““บรูว์ แอนด์ ไบทส์ บาย แมงโก้ ทรี” คอนเซ็ปต์ ใหม่ “ไทยซิกเนเจอร์ ทวิสต์” สุดเอ็กซ์คลูซีฟแห่งแรกในไทย ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ภายใต้เครือ โคคา กรุ๊ป พร้อมการันตีความอร่อยจากตำนานร้านอาหารในเครือชั้นเลิศกว่า 60 ปี สำนักพิมพ์แม่บ้าน
““บรูว์ แอนด์ ไบทส์ บาย แมงโก้ ทรี” คอนเซ็ปต์ ใหม่ “ไทยซิกเนเจอร์ ทวิสต์” สุดเอ็กซ์คลูซีฟแห่งแรกในไทย ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ภายใต้เครือ โคคา กรุ๊ป พร้อมการันตีความอร่อยจากตำนานร้านอาหารในเครือชั้นเลิศกว่า 60 ปี
บริษัท โคคา โฮลดิ้ง อินเตอร์เนชั่นแนล ชูซอฟต์พาวเวอร์อาหารไทย ที่กำลังเป็นที่นิยมจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก เปิดตัวร้านอาหาร “บรูว์ แอนด์ ไบทส์ บาย แมงโก้ ทรี” (Brew & Bites by Mango Tree) ภายใต้แนวคิด Collaboration for sustainable future ที่เฟ้นหาสุดยอดวัตถุดิบคุณภาพของแต่ละจังหวัดทั่วไทย จากเพื่อนเกษตรกรต้นน้ำ สู่ผู้บริโภคโดยตรง ส่งผ่านทางมื้ออาหารจานเด็ด ในขณะเดียวกันก็เป็นการช่วยเหลือเกษตรกร สนับสนุนให้คนในชุมชนมีรายได้และเติบโตต่อเนื่องไปพร้อมกัน
ย้อนรอยเส้นทางสายไหมบุรีรัมย์ สู่หัตถศิลป์พื้นถิ่น “Colors of Buriram” โชว์นิทรรศการผ้าไทยเทียบชั้นมหาอำนาจวงการแฟชั่นโลก สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ย้อนรอยเส้นทางสายไหมบุรีรัมย์ สู่หัตถศิลป์พื้นถิ่น “Colors of Buriram” โชว์นิทรรศการผ้าไทยเทียบชั้นมหาอำนาจวงการแฟชั่นโลก
จังหวัดบุรีรัมย์ สร้างเซอร์ไพรส์ร่ายมนต์สะกดคนเข้าชมงาน ตะลึงความงดงามนิทรรศการแสดงผลิตภัณฑ์ผ้าไทยครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี Colors of Buriram เชิดชูภูมิปัญญาชุมชนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ร้อยเรียงเรื่องราวอารยธรรมเส้นทางสายไหมในวันวาน สู่งานหัตถศิลป์พื้นถิ่น บอกเล่าวัฒนธรรมความเป็นไทยผ่านลวดลายอันวิจิตรบรรจงบนพื้นผ้าทอนานาชนิดและงานศิลปหัตถกรรมอันทรงคุณค่าหลากหลายชิ้นงาน สร้างความประทับใจไม่รู้ลืมแก่นักท่องเที่ยวและประชาชนชาวบุรีรัมย์ที่ให้ความสนใจเข้าร่วมชมงานมากกว่า 20,000 คน ตลอดระยะเวลา 3 วัน