ทาโก้ เบลล์ เปิดตัว D.I.Y Taco Kit ชวนลูกค้าครีเอทเมนูฮิต ทาโก้ ซูพรีม พร้อมจัดโปรร่วมกับ foodpanda ตอบรับกระแส New Normal

1    2,828    9    24 มิ.ย. 2563 15:49 น.   
แบ่งปัน

ทาโก้ เบลล์ เปิดตัว D.I.Y Taco Kit ชวนลูกค้าครีเอทเมนูฮิต ทาโก้  ซูพรีม
พร้อมจัดโปรร่วมกับ foodpanda ตอบรับกระแส New Normal

   ทาโก้ เบลล์ (Taco Bell) ตอบรับกระแส New Normal เปิดตัว “ชุด D.I.Y. Taco Kit” ที่ให้ลูกค้าได้แปลงร่างเป็นเชฟอาหารเม็กซิกัน ลองครีเอทเมนูทาโก้ ซูพรีม (Taco Supreme) เมนูซิกเนเจอร์ของทาโก้ เบลล์ ในแบบฉบับของตัวเองได้ง่ายๆ ทุกที่ทุกเวลา โดยยังคงรสชาติความอร่อยจัดจ้านเหมือนนั่งทานในร้าน ชุด D.I.Y. Taco Kit พร้อมให้ลูกค้าทุกเพศ ทุกวัย อิ่มสนุกกันได้ ตั้งแต่วันที่ 22 มิถุนายน ถึง 31 สิงหาคม 2563 เพียงกล่องละ 389 บาท และที่สำคัญสามารถสั่งผ่าน foodpanda ได้จัดส่งให้สนุกและอร่อยกันถึงบ้านหรือออฟฟิศ  ห้ามพลาด! การโพสต์โชว์ภาพผลงานทาโก้ของตนเองที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ TacoBellTH เพื่อลุ้นรับรางวัลพิเศษจากทาโก้ เบลล์

นายเฉลิมชัย มหากิจศิริ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร TTA และกรรมการ บริษัท สยาม    ทาโก้ จำกัด เปิดเผยว่า “การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ได้ส่งผลให้การใช้ชีวิตแบบเดิมๆ เปลี่ยนไปสู่ New Normal พวกเราใส่ใจเรื่องความสะอาด และการเว้นระยะห่าง (social distancing) กันมากขึ้น เพื่อสุขอนามัยและความปลอดภัยของตัวเราเอง ของเพื่อนร่วมงาน และของสมาชิกในครอบครัวนั่นเอง ท่ามกลางวิกฤตที่เกิดขึ้น ส่งผลให้ธุรกิจอาหาร ต้องปรับตัวครั้งใหญ่ เมื่อผู้บริโภคไม่กล้ามารับประทานอาหารที่ร้าน ปรากฏว่า ธุรกิจ Food Delivery ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นทันทีจากนโยบาย Work from Home และส่งผลให้ยอดขาย Taco Bell มาจากช่องทาง Delivery เติบโตอย่างก้าวกระโดดเช่นกัน ดังนั้น ทาโก้ เบลล์ จึงเล็งเห็นโอกาสดีที่จะทำการปฏิวัติวงการทาโก้แบบบูรณการไปเลย ด้วยการเปิดตัว D.I.Y. Taco Kit ในประเทศไทยเป็นครั้งแรก เพื่อให้ลูกค้าได้สนุกกับการรับประทานทาโก้อร่อยๆ ที่สะอาด ถูกสุขอนามัย ได้ทุกที่ ทุกเวลา ด้วยฝีมือการปรุงรสชาติตามความชอบที่แตกต่างกันของแต่ละคนอย่างเต็มที่”

D.I.Y. Taco Kit มาในรูปแบบ Box Set อร่อยง่ายได้ทุกที่ ไม่ต้องต่อคิวรอ ลูกค้าเพียงเปิดกล่องก็จะพบกับแป้ง    ตอติญ่าแบบกรอบ หรือแบบนิ่ม (แล้วแต่จะเลือก) จำนวน 4 ชิ้น กล่องใส่เนื้อบดหรือไก่บด (แล้วแต่จะเลือก) ที่ผสมเครื่องเทศสูตรเฉพาะแบบเม็กซิกันสไตล์มาให้แล้ว รวมถึงยังมีผักกระหล่ำ มะเขือเทศ ซอสพริก ซาวครีม เชดด้าชีส แถมยังจัดให้พิเศษด้วยพิโก เดอ กายโย (ซัลซ่า) และกัวคาโมเล ที่เมนูทาโก้  ซูพรีม ปกติทั่วไปจะไม่มีให้ โดยวัตถุดิบทุกอย่างห่อและบรรจุใส่กล่องปิดฝามิดชิด รับรองความสะอาดถูกสุขอนามัย ซึ่งลูกค้าสามารถครีเอทเมนู ทาโก้  ซูพรีม ในแบบฉบับของตัวเอง เพิ่มรสชาติความอร่อยและความสนุกสนานไปได้อีกมากมาย นอกจากนี้ ลูกค้าสามารถติดตามข่าวสารหรือร่วมกิจกรรมกับทาโก้ เบลล์ เพื่อรับสิทธิพิเศษได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ Facebook.com/TacoBellTH, IG@TacoBellTH, ทวิตเตอร์ @TacoBellTH และ ไลน์ @TacoBellTH
 

ปัจจุบัน ร้านทาโก้ เบลล์ ทั้งหมด 6 สาขา เปิดให้บริการแล้ว ได้แก่ สาขา เดอะ เมอร์คิวรี่ วิลล์ ชิดลม, สาขาสยาม    พารากอน, สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า, สาขาสามย่าน มิตรทาวน์, สาขาเซ็นทรัล เวสต์เกต และสาขาสุขุมวิท ซอย 11    โดย ทาโก้ เบลล์ ทุกร้าน ปฎิบัติตามมาตรการความปลอดภัยอย่างเคร่งครัดตามนโยบายของรัฐบาลและนโยบายทั่วประเทศ  ศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด - 19)
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ยูนิลิเวอร์” ยกระดับโภชนาการเพื่อสุขภาพที่ยั่งยืน แสดงนวัตกรรมโภชนาการที่ดี  ผ่านกลยุทธ์ “ลด 3 สารอาหารที่ควรจำกัด” โซเดียม-น้ำตาล-ไขมัน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ยูนิลิเวอร์” ยกระดับโภชนาการเพื่อสุขภาพที่ยั่งยืน แสดงนวัตกรรมโภชนาการที่ดี ผ่านกลยุทธ์ “ลด 3 สารอาหารที่ควรจำกัด” โซเดียม-น้ำตาล-ไขมัน
ยูนิลีเวอร์ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณค่าทางโภชนาการที่ดียิ่งขึ้น ชูกลยุทธ์ “ลด 3 สารอาหารที่ควรจำกัด” มุ่งลดปริมาณโซเดียม น้ำตาล และไขมันอย่างต่อเนื่องให้สอดคล้องกับมาตรฐานสากลด้านการโภชนาการของยูนิลีเวอร์ (USNC) โดยยังคงรสชาติความอร่อยด้วยเทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะ เพื่อตอบโจทย์ทั้งสุขภาพ ความอร่อย และคุณค่าทางโภชนาการที่เหมาะสมกับผู้บริโภคไทยทุกเพศทุกวัย พร้อมนำเสนอนวัตกรรมอาหารที่หลากหลายในงานการประชุมวิชาการโภชนาการแห่งชาติ ครั้งที่ 18
2 ขุมทรัพย์จากป่าลึก สู่จานหรูเหนือมหานคร ณ ห้องอาหารเรดสกาย โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
2 ขุมทรัพย์จากป่าลึก สู่จานหรูเหนือมหานคร ณ ห้องอาหารเรดสกาย โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
เมื่อสองวัตถุดิบล้ำค่าจากป่าลึก เห็ดกิโรลล์สีทอง และ เห็ดทรัฟเฟิลดำฤดูหนาว โคจรมาพบกันในหนึ่งจาน สุนทรีย์แห่งรสชาติที่ไม่ต้องใช้คำบรรยายก็ได้ถือกำเนิดขึ้นอย่างน่าประทับใจ เชฟลูก้า รุสโซ่ หัวหน้าพ่อครัวประจำห้องอาหารเรดสกาย ชั้น 55 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ ได้รังสรรค์เมนูสุดพิเศษที่ผสมผสานวัตถุดิบระดับพรีเมียมกับเทคนิคการปรุงอันประณีต นำเสนอรสชาติอันลุ่มลึกและกลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์ของเห็ดทรัฟเฟิลดำและกิโรลล์ได้อย่างลงตัว