ภายใต้แคมเปญนี้ จะเปิดตัวด้วยกิจกรรม “Meals that Melt Your Heart” มื้ออาหารที่ละลายหัวใจคุณ ผ่านช่องทางออนไลน์ (Facebook) เพื่อให้ผู้บริโภคได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนเรื่องราวประทับใจของมื้ออาหาร ที่ใครหลาย ๆ คน ต้องเคยมีโมเมนต์ลุกขึ้นมาทำอาหาร เพื่อส่งมอบความรักความห่วงใยให้กับใครสักคน เพียงเพราะต้องการให้ผู้นั้นมีความสุข เมื่อเวลาผ่านไป เหตุการณ์เหล่านั้นได้กลายมาเป็นความทรงจำดี ๆ ของชีวิต ที่ทำให้ทั้งผู้ให้และผู้รับรู้สึกดีทุกครั้งเมื่อได้นึกถึง กิจกรรมในครั้งนี้ อีเลคโทรลักซ์ยังได้รับเกียรติจาก Cooking Brand Ambassador ล่าสุด คุณหนูแหม่ม สุริวิภา กุลตังวัฒนา คู่กับสามีผู้ชื่นชอบการทำอาหารอย่าง คุณบ๊อบบี้ โรเบิร์ต พูนพิพัฒน์ มาร่วมเล่าเรื่องราวของรสชาติจากความรู้สึกและแรงบันดาลใจในการทำอาหารด้วยความรัก
กิจกรรม “Meals that Melt Your Heart” จะเป็นกิจกรรมที่ให้ผู้ใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในครัวอีเลคโทรลักซ์ ไม่ว่าจะเป็น เตาอบไมโครเวฟ เตาไฟฟ้า Induction เครื่องดูดควัน รวมถึงตู้เย็น เครื่องล้างจาน ได้ร่วมแชร์เมนูประทับใจ และวิธีการปรุงอาหาร พร้อมบอกเล่าเรื่องราวหรือความทรงจำเบื้องหลังอาหารจานนั้น ๆ ที่ทำให้นึกถึงเหตุการณ์หรือคนพิเศษ หลังจากนั้นจะมีการคัดเลือกเมนูที่มีเรื่องราวสุดประทับใจ โดยคณะกรรมการตัดสินจากอีเลคโทรลักซ์ ซึ่งผู้ชนะจะได้รับรางวัลเป็นเตาอบไมโครเวฟ 5-in-1 สีโรสโกลด์ ขนาด 34 ลิตร สุดพรีเมียมรุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมนวัตกรรม NutriTaste Steam สามารถอบอาหารด้วยไอน้ำได้หลากหลายเมนูพร้อมคงคุณค่าทางโภชนาการ และมีผู้โชคดี 5 ท่านที่จะได้มีโอกาสเข้าร่วม cooking workshop ทำอาหารพร้อมคุณหนูแหม่ม-คุณบ๊อบบี้ ที่โฮมโปร หรือ บุญถาวร เพื่อสัมผัสนวัตกรรมการประกอบอาหารด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในครัวอีเลคโทรลักซ์
ผู้ที่สนใจสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรม หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ค www.facebook.com/electroluxthailand โดยกิจกรรมจะเริ่มภายในเดือนกันยายน ศกนี้