เบลล่า ชวนเปลี่ยนทุกมู้ดให้ฟีลกู๊ด ด้วย “ไฮยีน เอ็กซ์เพิร์ท แคร์ ลิมิเท็ด อิดิชั่น ฟีลกู๊ด ซีรีส์”

1    830    9    30 ก.ย. 2563 16:33 น.   
แบ่งปัน

เบลล่า ชวนเปลี่ยนทุกมู้ดให้ฟีลกู๊ด ด้วย “ไฮยีน เอ็กซ์เพิร์ท แคร์ ลิมิเท็ด อิดิชั่น ฟีลกู๊ด ซีรีส์”

   เชื่อหรือไม่ ว่ามีสิ่งหนึ่งที่จะเปลี่ยนอารมณ์ของคุณได้ทันที?เบลล่า ราณี แคมเปน” แบรนด์พรีเซนเตอร์ ระดับท็อปสตาร์ของประเทศไทย คนล่าสุดของแบรนด์ ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่ม “ไฮยีน” เผยว่า “หัวร้อน เบื่อ เศร้า เหงา เซ็ง แน่นอนว่าใครๆ ก็เคย ด้วยอาชีพของเบลล่าที่ต้องทำงานตลอด 24 ชั่วโมง และต้องทำงานร่วมกับผู้คนมากหน้าหลายตาในทุกๆ วัน เป็นเรื่องยากที่จะรักษาอารมณ์ให้ดีตลอดเวลา แต่ก็ไม่ใช่เรื่องที่ยากเกินความสามารถ เพราะด้วยความชอบกลิ่นหอมของดอกไม้ธรรมชาติมากๆ เลยพยายามหาตัวช่วยเปลี่ยนมู้ดของเบลล่าให้ฟีลกู๊ด พร้อมสำหรับทุกการทำงาน จนค้นพบผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มที่มีนวัตกรรมใหม่เปลี่ยนอารมณ์ได้ทันทีอย่าง “ไฮยีน เอ็กซ์เพิร์ท แคร์ ลิมิเท็ด อิดิชั่น ฟีลกู๊ด ซีรีส์ (Hygiene Expert Care Limited Edition Feel Good Series)” กลิ่น โซ แฮปปี้” และกลิ่น “โซ รีแลกซ์” ที่มีนวัตกรรม EmotiScent® ของไฮยีนเท่านั้น ที่ทำให้เสื้อผ้าของเบลล่ามีกลิ่นหอมไม่เหมือนใคร และทำให้เบลล่ามั่นใจไม่ว่าอารมณ์ไหนก็เอาอยู่กับ “ไฮยีน เอ็กซ์เพิร์ท แคร์ ลิมิเท็ด อิดิชั่น ฟีลกู๊ด ซีรีส์” คือ เคล็ดลับอารมณ์ดี๊ดีทั้งวันของเบลล่า”

 

นางสาว อารียา อ้นจรูญ ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ ไฮยีน บริษัท ไอ.พี. วัน จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่ม “ไฮยีน” เผยว่า “นับเป็นครั้งแรกของโลก ที่ “ไฮยีน” ร่วมกับบริษัทน้ำหอมชั้นนำระดับโลก คิดค้นนวัตกรรม “EmotiScent®” เทคโนโลยีสุดล้ำ ที่สามารถเพิ่มสารแห่งความสุข เปลี่ยนอารมณ์ให้ดีขึ้นได้ทันทีในทุกครั้งที่สวมใส่เสื้อผ้า กับผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่ม สูตรเข้มข้นพิเศษ “ไฮยีน เอ็กซ์เพิร์ท แคร์ ลิมิเท็ด อิดิชั่น ฟีลกู๊ด ซีรีส์ (Hygiene Expert Care Limited Edition Feel Good Series)” กับ 2 กลิ่นพิเศษ ได้แก่ “ไฮยีน เอ็กซ์เพิร์ท แคร์ ลิมิเท็ด อิดิชั่น ฟีลกู๊ด ซีรีส์ กลิ่น โซ แฮปปี้ (Hygiene Expert Care Limited Edition: Feel Good Series : So Happy)” ที่ผสานความหอมจากดอกไม้นานาชนิดทั้ง พิงค์ แอทแทรคชั่น ฟรีเซีย ดิวเบอร์รี่ และพิงค์ เกรปฟรุต ออกแบบเฉพาะเพื่อช่วยกระตุ้นสารความสุข ฮอร์โมนอารมณ์ดี และ “ไฮยีน เอ็กซ์เพิร์ท แคร์ ลิมิเท็ด อิดิชั่น ฟีลกู๊ด ซีรีส์ กลิ่น โซ รีแล็กซ์ (Hygiene Expert Care Limited Edition: Feel Good Series : So Relax)” ซึ่งสกัดความหอมจากดอกวิลเลี่ยม เชคสเปียร์โรส ไลแลค และไวท์ที ออกแบบเฉพาะเพือช่วยเพิ่มเมลาโทนิน (Melatonin) ที่ทำให้ร่างกายรู้สึกผ่อนคลาย

นอกจากนี้ ยังเดินหน้าชาเลนจ์หนุ่มสาวยุคใหม่ด้วยกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์กลางเมืองอย่าง “ไฮยีน ฟีลกู๊ด ชาเลนจ์ (Hygiene Feel Good Challenge)” กิจกรรมที่จะเปลี่ยนทุกมู้ดให้ฟีลกู๊ดด้วยความรู้สึกดี๊ดี มีความสุข และผ่อนคลาย ทั้งยังได้สนุกกับเครื่อง Hygiene Interactive Feel Good Machine ประเดิมสถานที่แรก ซึ่งเป็นแหล่งรวมพลชาวออฟฟิศ “สกายวอล์คช่องนนทรี” ที่ชวนให้หนุ่มๆ สาวๆ หลากหลายมู้ดมาฟีลกู๊ด พร้อมลุ้นรับสินค้าตัวอย่าง และรางวัลสุดเซอร์ไพรส์จากแบรนด์พรีเซนเตอร์มากมาย แถมให้กรี๊ดสนั่นลั่นเมืองกับซีนสุดเซอร์ไพรส์ ที่ให้ชิดแอนด์แชทกับ เบลล่า ราณี แคมเปน แบบเป็นกันเองสุดๆ เตรียมพบกับกิจกรรมความสนุกกับ “ไฮยีน ฟีลกู๊ด ชาเลนจ์ (Hygiene Feel Good Challenge)” เปลี่ยนอารมณ์ทุกมู้ดให้ฟีลกู๊ด พร้อมลุ้นรับสินค้าตัวอย่างได้ใกล้บ้านคุณ
 

อยากฟีลกู๊ด อารมณ์ดี๊ดีแบบ เบลล่า รีบไปช้อปผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่ม สูตรเข้มข้นพิเศษ “ไฮยีน เอ็กซ์เพิร์ท แคร์ ลิมิเท็ด อิดิชั่น ฟิลกู๊ด ซีรีส์ (Hygiene Expert Care Limited Edition Feel Good Series)” กับ 2 กลิ่นพิเศษ “กลิ่น โซ แฮปปี้” และ “กลิ่น โซ รีแลกซ์” มี 3 ขนาดให้เลือก ได้แก่ ขนาด 540 มิลลิลิตร ราคา 72 บาท ขนาด 330 มิลลิลิตร ราคา 42 บาทและ ขนาด 20 มิลลิลิตร ราคา 4 บาท วางจำหน่ายที่ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านค้า และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

#ไฮยีนฟีลกู๊ดซีรีส์ #เปลี่ยนทุกมู้ดให้ฟีลกู๊ด
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
““บรูว์ แอนด์ ไบทส์ บาย แมงโก้ ทรี” คอนเซ็ปต์ ใหม่ “ไทยซิกเนเจอร์ ทวิสต์” สุดเอ็กซ์คลูซีฟแห่งแรกในไทย ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ภายใต้เครือ โคคา กรุ๊ป พร้อมการันตีความอร่อยจากตำนานร้านอาหารในเครือชั้นเลิศกว่า 60 ปี สำนักพิมพ์แม่บ้าน
““บรูว์ แอนด์ ไบทส์ บาย แมงโก้ ทรี” คอนเซ็ปต์ ใหม่ “ไทยซิกเนเจอร์ ทวิสต์” สุดเอ็กซ์คลูซีฟแห่งแรกในไทย ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ภายใต้เครือ โคคา กรุ๊ป พร้อมการันตีความอร่อยจากตำนานร้านอาหารในเครือชั้นเลิศกว่า 60 ปี
บริษัท โคคา โฮลดิ้ง อินเตอร์เนชั่นแนล ชูซอฟต์พาวเวอร์อาหารไทย ที่กำลังเป็นที่นิยมจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก เปิดตัวร้านอาหาร “บรูว์ แอนด์ ไบทส์ บาย แมงโก้ ทรี” (Brew & Bites by Mango Tree) ภายใต้แนวคิด Collaboration for sustainable future ที่เฟ้นหาสุดยอดวัตถุดิบคุณภาพของแต่ละจังหวัดทั่วไทย จากเพื่อนเกษตรกรต้นน้ำ สู่ผู้บริโภคโดยตรง ส่งผ่านทางมื้ออาหารจานเด็ด ในขณะเดียวกันก็เป็นการช่วยเหลือเกษตรกร สนับสนุนให้คนในชุมชนมีรายได้และเติบโตต่อเนื่องไปพร้อมกัน
ย้อนรอยเส้นทางสายไหมบุรีรัมย์ สู่หัตถศิลป์พื้นถิ่น “Colors of Buriram” โชว์นิทรรศการผ้าไทยเทียบชั้นมหาอำนาจวงการแฟชั่นโลก สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ย้อนรอยเส้นทางสายไหมบุรีรัมย์ สู่หัตถศิลป์พื้นถิ่น “Colors of Buriram” โชว์นิทรรศการผ้าไทยเทียบชั้นมหาอำนาจวงการแฟชั่นโลก
จังหวัดบุรีรัมย์ สร้างเซอร์ไพรส์ร่ายมนต์สะกดคนเข้าชมงาน ตะลึงความงดงามนิทรรศการแสดงผลิตภัณฑ์ผ้าไทยครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี Colors of Buriram เชิดชูภูมิปัญญาชุมชนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ร้อยเรียงเรื่องราวอารยธรรมเส้นทางสายไหมในวันวาน สู่งานหัตถศิลป์พื้นถิ่น บอกเล่าวัฒนธรรมความเป็นไทยผ่านลวดลายอันวิจิตรบรรจงบนพื้นผ้าทอนานาชนิดและงานศิลปหัตถกรรมอันทรงคุณค่าหลากหลายชิ้นงาน สร้างความประทับใจไม่รู้ลืมแก่นักท่องเที่ยวและประชาชนชาวบุรีรัมย์ที่ให้ความสนใจเข้าร่วมชมงานมากกว่า 20,000 คน ตลอดระยะเวลา 3 วัน