“แลคตาซอย” จับมือ “โคอิเตะ” ชวนผู้บริโภคร่วมสร้างบุญในเทศกาลเจ จำหน่ายนมถั่วเหลืองสูตรเจผสมไข่มุก รายได้มอบมูลนิธิสมเด็จพระญาณสังวรฯ

1    1,200    9    14 ต.ค. 2563 16:08 น.   
แบ่งปัน

“แลคตาซอย” จับมือ “โคอิเตะ” ชวนผู้บริโภคร่วมสร้างบุญในเทศกาลเจ
จำหน่ายนมถั่วเหลืองสูตรเจผสมไข่มุก รายได้มอบมูลนิธิสมเด็จพระญาณสังวรฯ

   “แลคตาซอย” ชวนผู้บริโภคร่วมสร้างบุญในเทศกาลเจปีนี้ จับมือ “โคอิเตะ” ผู้ผลิตและจำหน่ายชานมไข่มุก แบรนด์โคอิเตะ (KOI Thé) รังสรรค์เมนูนมถั่วเหลืองสูตรเจผสมไข่มุก "Bubble Soy Milk" จำหน่าย 34 สาขา ทั้งกรุงเทพฯ และปริมณฑล ระหว่างวันที่ 16-31 ต.ค.นี้ รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายสมทบทุนบริจาคในโครงการเดิน-วิ่งการกุศล "ก้าวด้วยธรรม Virtual Run ๙๙,๙๙๙" มูลนิธิสมเด็จพระญาณสังวรฯ เพื่อมอบทุนรักษาพยาบาลแก่ผู้ป่วยที่ยากไร้ใน 17 โรงพยาบาล

นางสาวสาธิตา จิรพัฒนกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท แลคตาซอย จำกัด
เปิดเผยว่า แลคตาซอยขอเชิญชวนผู้บริโภคสายบุญมาร่วมสร้างบุญในช่วงเทศกาลเจปีนี้ โดยแลคตาซอยได้ร่วมกับ นายณัฐพล เอกแสงกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โคอิ เตะ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายชานมไข่มุก แบรนด์โคอิเตะ (KOI Thé) จัดแคมเปญเทศกาลเจร่วมกัน เป็นการจำหน่ายนมถั่วเหลืองสูตรเจผสมไข่มุก “Bubble Soy Milk” โดยใช้น้ำนมถั่วเหลืองแลคตาซอยไฮแคลเซียมสูตรเจ ได้โปรตีนและคุณประโยชน์จากถั่วเหลือง ให้รสชาติหอมอร่อยลงตัว โดยจะมีการจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 16-31 ต.ค. 63 จำนวน 34 สาขา ทั้งในกรุงเทพฯ และปริมณฑล

ทั้งนี้ รายได้หลังจากหักค่าใช้จ่ายจะนำไปสมทบทุนบริจาคในโครงการเดิน-วิ่งการกุศล "ก้าวด้วยธรรม Virtual Run ๙๙,๙๙๙ " มูลนิธิสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช วัดบวรนิเวศวิหาร ในพระบรมราชูปถัมป์ เพื่อมอบทุนรักษาพยาบาลแก่ผู้ป่วยที่ยากไร้ใน 17 โรงพยาบาล ตามพระประสงค์แห่งองค์สมเด็จพระสังฆราชเจ้า กรมหลวงวชิรญาณสังวร

“แลคตาซอย ขอเป็นสะพานบุญให้กับผู้บริโภคที่ซื้อนมถั่วเหลืองสูตรเจผสมไข่มุก “Bubble Soy Milk”  ซึ่งมีส่วนผสมของนมถั่วเหลืองแลคตาซอยไฮแคลเซียม สูตรเจ  นอกจากรสชาติที่อร่อยลงตัวแล้ว ยังเป็นการเติมพลังบุญโดยได้ช่วยเหลือผู้ยากไร้ที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ในการรักษาพยาบาล ภายใต้มูลนิธิสมเด็จพระญาณสังวรฯ อีกด้วย” นางสาวสาธิตา กล่าว
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ยูนิลิเวอร์” ยกระดับโภชนาการเพื่อสุขภาพที่ยั่งยืน แสดงนวัตกรรมโภชนาการที่ดี  ผ่านกลยุทธ์ “ลด 3 สารอาหารที่ควรจำกัด” โซเดียม-น้ำตาล-ไขมัน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ยูนิลิเวอร์” ยกระดับโภชนาการเพื่อสุขภาพที่ยั่งยืน แสดงนวัตกรรมโภชนาการที่ดี ผ่านกลยุทธ์ “ลด 3 สารอาหารที่ควรจำกัด” โซเดียม-น้ำตาล-ไขมัน
ยูนิลีเวอร์ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณค่าทางโภชนาการที่ดียิ่งขึ้น ชูกลยุทธ์ “ลด 3 สารอาหารที่ควรจำกัด” มุ่งลดปริมาณโซเดียม น้ำตาล และไขมันอย่างต่อเนื่องให้สอดคล้องกับมาตรฐานสากลด้านการโภชนาการของยูนิลีเวอร์ (USNC) โดยยังคงรสชาติความอร่อยด้วยเทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะ เพื่อตอบโจทย์ทั้งสุขภาพ ความอร่อย และคุณค่าทางโภชนาการที่เหมาะสมกับผู้บริโภคไทยทุกเพศทุกวัย พร้อมนำเสนอนวัตกรรมอาหารที่หลากหลายในงานการประชุมวิชาการโภชนาการแห่งชาติ ครั้งที่ 18
2 ขุมทรัพย์จากป่าลึก สู่จานหรูเหนือมหานคร ณ ห้องอาหารเรดสกาย โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
2 ขุมทรัพย์จากป่าลึก สู่จานหรูเหนือมหานคร ณ ห้องอาหารเรดสกาย โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
เมื่อสองวัตถุดิบล้ำค่าจากป่าลึก เห็ดกิโรลล์สีทอง และ เห็ดทรัฟเฟิลดำฤดูหนาว โคจรมาพบกันในหนึ่งจาน สุนทรีย์แห่งรสชาติที่ไม่ต้องใช้คำบรรยายก็ได้ถือกำเนิดขึ้นอย่างน่าประทับใจ เชฟลูก้า รุสโซ่ หัวหน้าพ่อครัวประจำห้องอาหารเรดสกาย ชั้น 55 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ ได้รังสรรค์เมนูสุดพิเศษที่ผสมผสานวัตถุดิบระดับพรีเมียมกับเทคนิคการปรุงอันประณีต นำเสนอรสชาติอันลุ่มลึกและกลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์ของเห็ดทรัฟเฟิลดำและกิโรลล์ได้อย่างลงตัว