เดซติเนชั่น อีทส์ ปักธง พิซซ่าแบรนด์ดัง Scoozi เตรียมขยายสาขาทั่วกรุงเทพ

1    2,990    9    17 พ.ย. 2563 14:22 น.   
แบ่งปัน

เดซติเนชั่น อีทส์ ปักธง พิซซ่าแบรนด์ดัง Scoozi เตรียมขยายสาขาทั่วกรุงเทพ

   บริษัท เดซติเนชั่น อีทส์ ประเทศไทย จำกัด ต่อยอดความสำเร็จธุรกิจอาหารในประเทศไทย สู่ครัวอิตาเลียน เข้าซื้อกิจการ Scoozi พร้อมเตรียมปรับโฉมใหม่ในชื่อ Scoozi-Urban Pizza เสิร์ฟเมนูฟิวส์ชั่นใหม่ ในบรรยากาศสนุก สดใส ดึงกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ Trendy, Fresh and Fun.

Scoozi เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยเมื่อปี พ.ศ. 2540 และขยายสู่ 24 สาขาทั่วกรุงเทพในปี พ.ศ.2561 ด้วยเอกลักษณ์ของพิซซ่าในสไตล์นาโปลี ที่อบด้วยเตาถ่านไม้ และเมนูอิตาเลี่ยน อาทิ พาสต้า ซึ่งพร้อมเสิร์ฟความอร่อยทั้งในรูปแบบรับประทานที่ร้าน และบริการจัดส่ง จนทำให้ Scoozi เป็นร้านอาหารยอดนิยมที่เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางในวงการ ถึงพิซซ่าที่มีความพิถีพิถันในการปรุงและรสชาติที่ยอดเยี่ยม
 

 

“เรารู้สึกยินดีที่ได้ขยายแบรนด์ธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มไปได้กว้างขึ้นอีกในตลาดประเทศไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับแบรนด์ดังที่เป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียงอย่าง Scoozi” มร.แกรี่ ริชาร์ด เมอร์เรย์ ประธานและผู้ก่อตั้งกลุ่มบริษัท Destination Group กล่าว และยังบอกอีกว่า “ Scoozi เปิดตัวใหม่อีกครั้งโดยจะใช้ชื่อว่า Scoozi-Urban Pizza ซึ่งเราได้รับแรงบันดาลใจจากความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ของแบรนด์นี้ และเราจะก้าวต่อไปอย่างยิ่งใหญ่มากกว่าเดิม โดยนำเมนูใหม่ๆ และปรับโฉม บรรยากาศภายในร้าน Scoozi  เรามีร้านอาหาร เปิดให้บริการ 10 สาขา หรือรับบริการจัดส่ง ทั่วกรุงเทพแล้ว”

“Scoozi, Urban Pizza เราเสิร์ฟความสดใหม่ตั้งแต่วัตถุดิบที่ใช้ปรุงอาหาร รังสรรค์เป็นเมนูรสชาติเยี่ยม สร้างประสบการณ์ใหม่ของการรับประทานอาหารในบรรยากาศสุดคูล” มร.จอร์แดน เพเรส กรรมการผู้จัดการ Scoozi, Urban Pizza กล่าวและเสริมว่า “เราโฟกัสที่การเสิร์ฟเมนูอิตาเลียนแท้ๆ และยังเสริมด้วยสารพัดเมนูใหม่ๆ แบบฟิวส์ชั่นกับรสชาติของอาหารไทย ญี่ปุ่น และเกาหลีด้วย”

Scoozi โฉมใหม่จะถูกเติมเต็มด้วยบรรยากาศแห่งความสดใส ความสนุก และความสุข ที่ลูกค้าจะได้มาสัมผัสช่วงเวลาดีๆ ไปกับคนพิเศษ ร่วมรับประทานพิซซ่าสูตรอร่อยจากเตาถ่านที่หอมกรุ่น และอาหาร
อิตาเลียนจานโปรดอีกมากมายที่เชฟได้คัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศที่มีความสดใหม่ เพิ่มเติมความอร่อยให้กับมื้อพิเศษของลูกค้า

สำหรับธุรกิจในปี 2564 นั้น ผู้บริหาร Scoozi วางแผนขยายสาขาอีก 10 แห่งในพื้นที่รอบรถไฟฟ้าบีทีเอส และรถไฟฟ้า MRT รวมไปถึงศูนย์อาหารต่างๆ นอกจากนั้นยังมีแผนจะเปิดร้านขนาด 100 ตารางเมตรอีก 3 แห่ง และร้านสาขาขนาด 50 ตารางเมตร อีก 5 แห่ง ในพื้นที่มหาวิทยาลัยต่างๆ ด้ว

ข้อมูลเพิ่มเติม: www.scoozipizza.com
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
 “เจ้าสัว” เปิดตัวเซ็ตของขวัญมงคลต้อนรับปีม้า “Chaosua New Year Gift Set 2026” จัดเซ็ตรวมสินค้าตัวท็อป ส่งต่อความมงคลและความอร่อยให้คนที่คุณรัก  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“เจ้าสัว” เปิดตัวเซ็ตของขวัญมงคลต้อนรับปีม้า “Chaosua New Year Gift Set 2026” จัดเซ็ตรวมสินค้าตัวท็อป ส่งต่อความมงคลและความอร่อยให้คนที่คุณรัก
บริษัท เจ้าสัว ฟู้ดส์ อินดัสทรี จำกัด (มหาชน) ผู้นำตลาดขนมขบเคี้ยวและผลิตภัณฑ์แปรรูป จากเนื้อสัตว์ของไทย เปิดตัวชุดของขวัญสุดพิเศษ “Chaosua New Year Gift Set 2026” ต้อนรับเทศกาลปีใหม่และปีม้าอย่างเป็นทางการ โดยคัดสรรผลิตภัณฑ์ยอดนิยมของแบรนด์ นำมาจัดเซ็ตในบรรจุภัณฑ์ดีไซน์ใหม่สุดพรีเมียม ภายใต้แนวคิด “ส่งต่อความมงคลและความอร่อย” พร้อมถ่ายทอดแรงบันดาลใจ ผ่านโทนสีและลวดลายที่สะท้อนความเป็นสิริมงคลอย่างมีเอกลักษณ์ พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ทั่วประเทศ