Fruit Farm Fresh 9-11 ธ.ค. 59

2    9,248    14    5 พ.ย. 2559 09:37 น.   
แบ่งปัน

ผลไม้สดๆ ส่งตรงจากสวนเกษตรกรมาให้แฟนๆ ได้ลิ้มลอง
พร้อมอาหาร, เครื่องดื่ม, เบเกอรี่ และสินค้าแฮนด์เมดต่างๆ
มาพบกับพวกเราได้ที่งาน "Fruit Farm Fresh" 
วันที่ 9-11 ธ.ค. นี้ 14.00 - 21.00 น. ลานหน้าศูนย์การค้า Central Festival Eastville

สนใจจองบูธติดต่อ
Tel : 086-340-9734
Line ID : handmadehomemade


ตารางกิจกรรมตลอดปี 2559
- 25 - 27 พ.ย. 59 : Handmade & Homemade @Siam Square One
- 9 - 11 ธ.ค. 59 : Fruit Farm Fresh @Central Festival Eastville
- 17 - 18 ธ.ค. 59 : Milk and Toast Market @CentralWorld
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ททท. ปลุกกระแส “ยืนหนึ่งเรื่องกิน” ของภูมิภาคตะวันออก คิกออฟฤดูกาลผลไม้ไทย ด้วยกิจกรรม #อร่อยทุกไร่ชิมไปทุกสวน พร้อมชวนออกเดินทางสัมผัสเสน่ห์ของดินแดนบูรพาตลอดทั้งปี สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ททท. ปลุกกระแส “ยืนหนึ่งเรื่องกิน” ของภูมิภาคตะวันออก คิกออฟฤดูกาลผลไม้ไทย ด้วยกิจกรรม #อร่อยทุกไร่ชิมไปทุกสวน พร้อมชวนออกเดินทางสัมผัสเสน่ห์ของดินแดนบูรพาตลอดทั้งปี
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) โดยภูมิภาคตะวันออก ประกาศเปิดฤดูกาลผลไม้ ชวนออกเดินทางสัมผัสเสน่ห์แห่ง “Colorful Burapha” สีสันตะวันออก โดยปลุกกระแส “ยืนหนึ่งเรื่องกิน” ฉายเฉดสีความอุดมสมบูรณ์ของ Soft Power F-Food ด้วยกิจกรรม #อร่อยทุกไร่ชิมไปทุกสวน พาค้นพบสุดยอดรสชาติและความสดใหม่จากต้น พร้อมเพิ่มแรงส่งทางการท่องเที่ยวด้วยกิจกรรมส่งเสริมการตลาด จัดเต็มโปรโมชันสุดพิเศษจาก ททท. สำนักงานภูมิภาคตะวันออก ภายใต้ความร่วมมือของพันธมิตรผู้ประกอบการในพื้นที่ เพื่อกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวในภูมิภาค และเชื่อมโยงทั่วประเทศ ตลอดทั้งปี 365 วัน
ซัมเมอร์นี้ เป๊ปซี่® แท็กทีม PROXIE X NENE ชวนออกมาซ่าหน่อยมั้ย? ปล่อยจอยความสนุกสุดมันส์ในแคมเปญ “ถ้าใจว่าใช่ ต้องเป๊ปซี่ ซ่าหน่อยมั้ย?” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ซัมเมอร์นี้ เป๊ปซี่® แท็กทีม PROXIE X NENE ชวนออกมาซ่าหน่อยมั้ย? ปล่อยจอยความสนุกสุดมันส์ในแคมเปญ “ถ้าใจว่าใช่ ต้องเป๊ปซี่ ซ่าหน่อยมั้ย?”
เครื่องดื่มเป๊ปซี่ โดยบริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย นายอนวัช สังขะทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด และนางลัดดาวรรณ เลิศวศิน ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายการตลาดเครื่องดื่มเป๊ปซี่ เดินหน้าเสิร์ฟความสดชื่น ท้าทายแสงแดดอันร้อนแรงของเมืองไทย ผ่านกลยุทธ์ มิวสิกมาร์เก็ตติ้งเต็มกำลัง ตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์สุดซ่าขวัญใจวัยรุ่นเมืองไทย พร้อมครีเอตความสนุกจัดเต็มแบบทำถึง ต่อยอดคอนเซปต์ Thirsty For More “ซ่าหน่อยมั้ย” ด้วยการเปิดตัวซัมเมอร์แคมเปญสุดฮอต “ถ้าใจว่าใช่ก็ต้องซ่าหน่อยมั้ย” ที่ขอชวนเหล่า Gen Z ออกมาระเบิดพลังความซ่า ปล่อยจอยความสนุกไปกับทุกจังหวะที่ใจว่าใช่!