เจ้าสัว ควง เจมส์-จิรายุ เสิร์ฟความฟิน พิสูจน์ความอร่อย ในแคมเปญใหม่ “Taste The Truth ข้าวตังเจ้าสัว ท้าชิมก่อนเชื่อ”

0    71    0    2 เม.ย. 2567 18:22 น.   
แบ่งปัน

“เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข” แบรนด์แอมบาสเดอร์สุดฮอตจาก “เจ้าสัว” ส่งความฟิน พร้อมชวนทุกคนพิสูจน์ความอร่อยของข้าวตังเจ้าสัว กับแคมเปญใหม่ Taste The Truth ข้าวตังเจ้าสัว ท้าชิมก่อนเชื่อ” โดย บริษัท เจ้าสัว ฟู้ดส์ อินดัสทรี จำกัด (มหาชน) ที่มาเปิดมิติใหม่ของ ‘ข้าวตังเจ้าสัว’ กับกิจกรรมทางการตลาดจัดเต็มแบบ 360 องศา ที่จะทำให้ทุกคนได้รู้จักความอร่อยที่ว่า “รู้งี้กินนานแล้ว”
คุณณภัทร โมรินทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ้าสัว ฟู้ดส์ อินดัสทรี จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “กว่า 65 ปี ที่เจ้าสัวเป็นผู้นำในตลาดขนมขบเคี้ยวและผลิตภัณฑ์แปรรูปจากเนื้อสัตว์ โดย “ข้าวตัง” เป็นหนึ่งสินค้าหลักของเจ้าสัว และได้รับความนิยมในกลุ่มผู้บริโภคสูงสุด เราจึงอยากตอกย้ำให้คนได้จดจำ ‘ข้าวตังเจ้าสัว’ ในการเป็น Modern Thai Snack ขนมทานเล่นและของว่างรองท้องที่อร่อย มีคุณภาพได้ประโยชน์ ผ่านแคมเปญ Taste The Truth ข้าวตังเจ้าสัว ท้าชิมก่อนเชื่อ” ให้คนรุ่นใหม่ได้ลองชิมข้าวตังเจ้าสัวว่าเป็นขนมที่เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่า ทำงาน เดินทาง ดูซีรีส์ หรือปาร์ตี้ โดยเราเลือกเจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ และเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ เพื่อสื่อสารตรงกับกลุ่มเป้าหมาย รวมทั้งยังทำการตลาดในต่างประเทศผ่านอินฟลูเอนเซอร์ (Influencer) เพื่อมุ่งสู่การเป็นสุดยอด “แบรนด์ขนมขบเคี้ยว” ที่สามารถรับประทานได้ทุกวันรองรับการเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมผู้บริโภค”

เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของเจ้าสัว กล่าวว่า “รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเจ้าสัวในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ ซึ่งเป็นแบรนด์ในดวงใจเลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ข้าวตังหน้าหมูหยอง เป็นของโปรดของผมเลย ด้วยความที่รสชาติมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ชิ้นใหญ่ หมูหยองเยอะ แบบไม่หวงวัตถุดิบเลย กัดไปคำไหนก็เจอ แล้วก็มีหลายรสให้เลือก อยากให้ทุกคนได้ลองชิมกันครับ มาพิสูจน์ความอร่อยของข้าวตังเจ้าสัวไปพร้อมกัน”

สำหรับ “แคมเปญ Taste The Truth ข้าวตังเจ้าสัว ท้าชิมก่อนเชื่อ” เป็นการเปิดประสบการณ์ในการรับรู้เกี่ยวกับข้าวตังเจ้าสัวในมิติใหม่ โดยเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้ลิ้มลอง และมีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็นผ่านกิจกรรมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมทุบกำแพง คำถามที่อยู่ในกระแสสื่อ Out of home และ social เกี่ยวกับข้าวตัง กิจกรรมถ่ายภาพ Photo Booth แชะ ชิม แชร์ บอกต่อความอร่อยผ่านโซเชียลมีเดีย รวมถึงการถ่ายภาพมันส์ ๆ สนุก Act Cracker กับความอร่อยของข้าวตังเจ้าสัว พร้อมรับสินค้าตัวอย่างและรางวัลพิเศษจากเจ้าสัวอีกด้วย โดยทุกกิจกรรมล้วนเป็นการการันตีความอร่อยของข้าวตังเจ้าสัวที่มั่นใจว่าใครได้ลองต่างต้องชื่นชอบ อีกทั้งยังเป็นทางเลือกใหม่ในการเลือกรับประทานขนมขบเคี้ยวที่อร่อยง่าย ได้โปรตีน แบบไม่ต้องรู้สึกผิด

สำหรับข้าวตังเจ้าสัวมีให้เลือก 7 รสชาติ ข้าวตังหน้าหมูหยอง, ข้าวตังหน้าหมูหยองพริกเผา,  ข้าวตังหน้าหมูหยองสาหร่าย, ข้าวตังหน้ากุ้ง, ข้าวตังหน้าหมึกย่าง รสสวีทชิลลี่ และสินค้าใหม่ ข้าวตังหน้าหมูหยอง ผสมข้าวไรซ์เบอร์รี่ และ ข้าวตังหน้าหมูหยอง รสปูผัดพริกเผา มีวางจำหน่ายให้ทุกคนได้ท้าชิมก่อนเชื่อแล้วตามร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven (เซเว่น อีเลฟเว่น) ทุกสาขา ซูเปอร์มาร์เก็ตและร้านค้าใกล้บ้าน และช้อปออนไลน์ได้ทาง https://www.chaosua.com/, Facebook : เจ้าสัว, Line Official Account : @chaosua และ Shopee, Lazada

ติดตามและพร้อมอัพเดตข่าวสารของเจ้าสัวได้ทาง https://www.chaosua.com/Facebook : เจ้าสัว,  Line Official Account : @chaosua 
#ข้าวตังเจ้าสัวTasteTheTruth #ท้าชิมก่อนเชื่อ #เจ้าสัวอร่อยทุกรส #เจ้าสัวอร่อยรู้งี้กินนานแล้ว #สูตรลับตำรับเจ้าสัว
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา  พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย  มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยทิศทางธุรกิจ ประจำปี 2567 เน้นขยายการเติบโต รวมถึงการนำความยั่งยืนมาใช้ผสานในการพัฒนาส่วนต่างๆ ของธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีนี้ วัตสัน ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งหน้าชูกลยุทธ์การชอปปิ้งออฟไลน์และออนไลน์ (O+O) เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า รวมถึงการต่อยอดให้กับสินค้าภายใต้แบรนด์วัตสัน โดยทั้งหมดนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของวัตสันในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา