เปิดตัว “คุกกี้โอรีโอเคลือบช็อคโกแลตแคดเบอรี” ผสมผสานคู่ความอร่อยที่ลงตัว

1    2,223    9    17 ก.ค. 2562 13:53 น.   
แบ่งปัน
 

“แต้ว” ปะทะ “นนท์” เปิดตัว “คุกกี้โอรีโอเคลือบช็อคโกแลตแคดเบอรี”
โชว์ลีลาแบทเทิลสุดฟินห้างแตก ตัวแทนคู่ความอร่อยที่ลงตัว


 
เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2562 บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านขนมและของว่าง จัดงานเปิดตัว “คุกกี้โอรีโอเคลือบช็อคโกแลตแคดเบอรี” ผสมผสานคู่ความอร่อยที่ลงตัวระหว่างความกรุบกรอบของคุกกี้โอรีโอ และความเนียนนุ่มของช็อคโกแลตแคดเบอรีแดรี มิลค์ เนื้อเข้มข้นที่เคลือบอยู่ด้านนอก เปิดตัวครั้งแรกในไทยพร้อมประเทศอังกฤษ โดยมีนักร้องหนุ่มเสียงนุ่ม “นนท์-ธนนท์ จําเริญ” มาเป็นตัวแทน #สายเนียนนุ่ม และ “แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ นางเอกสาวแถวหน้าของวงการเป็นตัวแทน #สายกรุบกรอบ มาโชว์ลีลาแบทเทิลสุดมันส์สไตล์คู่ความอร่อยที่ลงตัว ณ ลานอีเดน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
 
 
 

   นายฐานันท์ สุวรรณรักษ์ ผู้อำนวยการใหญ่ประจำประเทศไทย บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “โอรีโอเป็นแบรนด์คุกกี้อันดับหนึ่งของโลก ที่ครองใจคนไทยทุกเพศทุกวัย มาโดยตลอด ด้วยคอนเซ็ปต์ ‘ชีวิตสนุกได้ในทุกวัน’ (Stay Playful) โดยโอรีโอได้มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อเปิดประสบการณ์ความอร่อยให้ผู้บริโภครู้สึกสนุกและมีความสุขในทุกๆ คำ ล่าสุด เราจึงได้เปิดตัว ‘คุกกี้โอรีโอเคลือบช็อคโกแลตแคดเบอรี’ คู่ความอร่อยที่ลงตัว กับการผสมผสานสุดยอดความอร่อยของขนมสองแบรนด์ดังระดับโลก ระหว่างรสชาติอร่อยอันเป็นเอกลักษณ์กับความกรุบกรอบของคุกกี้โอรีโอ และความเนียนนุ่มของช็อคโกแลตแคดเบอรี แดรี มิลค์ เนื้อเข้มข้นที่เคลือบอยู่ด้านนอก รวมกันเป็นความอร่อยที่ลงตัวแบบไม่มีใครเหมือน
 

   ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ให้ชีวิตสนุกได้ในทุกๆ วันไปกับความอร่อยที่เป็นเอกลักษณ์ระหว่างความกรุบกรอบและความเนียนนุ่มที่ลงตัวของ “คุกกี้โอรีโอเคลือบช็อคโกแลตแคดเบอรี” ได้แล้ววันนี้ในรูปแบบซอง 2 ชิ้น ราคา 25 บาท วางจำหน่าย ณ ร้านสะดวกซื้อ ไฮเปอร์มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมโปรโมชั่นสุดพิเศษจากโอรีโอได้ทาง www.facebook.com/OREO
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
จิบชา สัมผัสเสน่ห์แห่งเทศกาลกับ Festive High Tea สุดพรีเมียม ณ ที แอนด์ ทิปเปิ้ล ชั้น 23 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
จิบชา สัมผัสเสน่ห์แห่งเทศกาลกับ Festive High Tea สุดพรีเมียม ณ ที แอนด์ ทิปเปิ้ล ชั้น 23
เชิญร่วมดื่มด่ำบรรยากาศแห่งความอบอุ่นในช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลอง พร้อมใช้เวลายามบ่าย อันแสนรื่นรมย์ไปกับคนพิเศษ ณ ที แอนด์ ทิปเปิ้ล ชั้น 23 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ กับการเปิดตัว ชุดน้ำชายามบ่าย “Festive High Tea” ที่รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษตลอดเดือนธันวาคมนี้ เติมเต็มเดือนแห่งความสุขด้วยรสชาติและความประณีตระดับพรีเมียมรังสรรค์เมนูโดย เชฟฟรานเชสโก้ คาเมโร่ ไมโน หัวหน้าพ่อครัวเบเกอรีฝ่ายวิจัยและพัฒนาหลักสูตรเบเกอรี เชฟผู้มากด้วยแรงบันดาลใจและเทคนิคชั้นสูง ที่จะพาคุณเปิดประสบการณ์แห่งรสชาติอันล้ำค่า
ท็อปส์แคร์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล สร้างปรากฎการณ์ผนึก 5 คณะเภสัชฯ ชั้นนำครั้งแรก เปิดตัวโครงการ “TOPS CARE Academic Partnership 2025” รับเมะกะเทรนด์ เวลเนสบูม หนุนสร้างเภสัชกรรุ่นใหม่ตอบรับยุคสุขภาพมาแรง สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ท็อปส์แคร์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล สร้างปรากฎการณ์ผนึก 5 คณะเภสัชฯ ชั้นนำครั้งแรก เปิดตัวโครงการ “TOPS CARE Academic Partnership 2025” รับเมะกะเทรนด์ เวลเนสบูม หนุนสร้างเภสัชกรรุ่นใหม่ตอบรับยุคสุขภาพมาแรง
ท็อปส์แคร์ (TOPS CARE) ภายใต้บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ตอกย้ำบทบาทผู้นำธุรกิจรีเทลด้านสุขภาพเดินหน้าผนึก 5 คณะเภสัชศาสตร์ จากสถาบันชั้นนำ ได้แก่ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, มหาวิทยาลัยขอนแก่น, มหาวิทยาลัยมหิดล, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ และมหาวิทยาลัยศิลปากร เปิดตัวโครงการ “TOPS CARE Academic Partnership 2025” เป็นครั้งแรก เพื่อมุ่งยกระดับมาตรฐานวิชาชีพเภสัชกรรม และเสริมสร้างประสบการณ์การทำงานแก่เภสัชกรรุ่นใหม่