เปิดตัว “คุกกี้โอรีโอเคลือบช็อคโกแลตแคดเบอรี” ผสมผสานคู่ความอร่อยที่ลงตัว

0    137    0    17 ก.ค. 2562 13:53 น.   
แบ่งปัน
 

“แต้ว” ปะทะ “นนท์” เปิดตัว “คุกกี้โอรีโอเคลือบช็อคโกแลตแคดเบอรี”
โชว์ลีลาแบทเทิลสุดฟินห้างแตก ตัวแทนคู่ความอร่อยที่ลงตัว


 
เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2562 บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านขนมและของว่าง จัดงานเปิดตัว “คุกกี้โอรีโอเคลือบช็อคโกแลตแคดเบอรี” ผสมผสานคู่ความอร่อยที่ลงตัวระหว่างความกรุบกรอบของคุกกี้โอรีโอ และความเนียนนุ่มของช็อคโกแลตแคดเบอรีแดรี มิลค์ เนื้อเข้มข้นที่เคลือบอยู่ด้านนอก เปิดตัวครั้งแรกในไทยพร้อมประเทศอังกฤษ โดยมีนักร้องหนุ่มเสียงนุ่ม “นนท์-ธนนท์ จําเริญ” มาเป็นตัวแทน #สายเนียนนุ่ม และ “แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ นางเอกสาวแถวหน้าของวงการเป็นตัวแทน #สายกรุบกรอบ มาโชว์ลีลาแบทเทิลสุดมันส์สไตล์คู่ความอร่อยที่ลงตัว ณ ลานอีเดน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
 
 
 

   นายฐานันท์ สุวรรณรักษ์ ผู้อำนวยการใหญ่ประจำประเทศไทย บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “โอรีโอเป็นแบรนด์คุกกี้อันดับหนึ่งของโลก ที่ครองใจคนไทยทุกเพศทุกวัย มาโดยตลอด ด้วยคอนเซ็ปต์ ‘ชีวิตสนุกได้ในทุกวัน’ (Stay Playful) โดยโอรีโอได้มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อเปิดประสบการณ์ความอร่อยให้ผู้บริโภครู้สึกสนุกและมีความสุขในทุกๆ คำ ล่าสุด เราจึงได้เปิดตัว ‘คุกกี้โอรีโอเคลือบช็อคโกแลตแคดเบอรี’ คู่ความอร่อยที่ลงตัว กับการผสมผสานสุดยอดความอร่อยของขนมสองแบรนด์ดังระดับโลก ระหว่างรสชาติอร่อยอันเป็นเอกลักษณ์กับความกรุบกรอบของคุกกี้โอรีโอ และความเนียนนุ่มของช็อคโกแลตแคดเบอรี แดรี มิลค์ เนื้อเข้มข้นที่เคลือบอยู่ด้านนอก รวมกันเป็นความอร่อยที่ลงตัวแบบไม่มีใครเหมือน
 

   ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ให้ชีวิตสนุกได้ในทุกๆ วันไปกับความอร่อยที่เป็นเอกลักษณ์ระหว่างความกรุบกรอบและความเนียนนุ่มที่ลงตัวของ “คุกกี้โอรีโอเคลือบช็อคโกแลตแคดเบอรี” ได้แล้ววันนี้ในรูปแบบซอง 2 ชิ้น ราคา 25 บาท วางจำหน่าย ณ ร้านสะดวกซื้อ ไฮเปอร์มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมโปรโมชั่นสุดพิเศษจากโอรีโอได้ทาง www.facebook.com/OREO
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ