จัดมาให้ครบ บุฟเฟ่ต์เสือร้องไห้ เนื้อออสเตรเลีย และพาเหรดอาหารทะเล ห้องอาหารพระยา คิทเช่น

1    2,281    9    5 มี.ค. 2564 16:09 น.   
แบ่งปัน

จัดมาให้ครบ บุฟเฟ่ต์เสือร้องไห้ เนื้อออสเตรเลีย
และพาเหรดอาหารทะเล ห้องอาหารพระยา คิทเช่น

   จะสายเนื้อสายซีฟู้ดก็ไม่ควรพลาด ห้องอาหารพระยา คิทเช่น โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ ขนเนื้อออสเตรเลียมาให้ทานอย่างจุใจในไลน์บุฟเฟ่ต์ ไม่ว่าจะเป็นเมนูไทยๆอย่างเสือร้องไห้ หรือเลือกเนื้อส่วนที่ชอบให้เชฟปรุงสด พร้อมพาเหรดอาหารทะเลสดใหม่ ทุกมื้อค่ำวันศุกร์และเสาร์ ตลอดเดือนมีนาคมและเมษายนนี้

พระยาคิทเช่น เชิญชวนสายเนื้อทุกท่านมาลิ้มลองเมนูอาหารไทยรสจัด จากเนื้อออสเตรเลีย ไม่ว่าจะเป็นเสือร้องไห้เนื้อดรายเอจ เนื้อที่บ่มด้วยการแขวนห้อยไว้ในตู้บ่มซึ่งมีอุณหภูมิต่ำเป็นเวลา 45 วัน เพื่อให้เอนไซม์กัดจนเนื้อนิ่มลง ทำให้เนื้อมีรสชาติเข้มข้นชัดเจนขึ้น และข้าวหน้าเนื้อวากิวราดซอสกะเพรา หรือแม้แต่ก๋วยเตี๋ยวเรือซุปเข้มข้น รวมถึงเนื้อเกรดพรีเมียมส่วนต่างๆที่คุณสามารถเลือกส่วนโปรดไปให้เชฟย่างให้ จัดเต็มมาเอาใจสายเนื้อโดยเฉพาะ

 

 

แล้วมาแซ่บซี้ดต่อกับหลากหลายเมนูอาหารทะเลจากซีฟู้ดวอลล์ (Seafood Wall) อาทิ กุ้งแม่น้ำ กั้งกระดาน ปูม้า หอยแมงภู่ และปลาหมึกให้เลือกใส่หม้ออวยสีสดใส เพื่อนำไปให้เชฟปรุงสดไม่ว่าจะเป็น ผัดพริกเกลือ ผัดกระเทียม ผัดพริกเผา หรือนึ่งและเผาจิ้มน้าจิ้มซีฟู้ดแซ่บๆได้ตามใจแบบไม่อั้น และพิเศษไปกว่านั้น รับล็อบสเตอร์ลุยสวน และตับห่านใบชะพลูทอดเสริฟพร้อมพล่าไก่ท่านละ 1 ชุด

ไม่ว่าจะเป็นเนื้อหรืออาหารทะเล พระยาคิทเช่นนำมารวมไว้อย่างครบครัน สัมผัสความอร่อยเต็มรูปแบบได้ทุกมื้อค่ำวันศุกร์และเสาร์ ตลอดเดือนมีนาคม และเมษายน 2564 ในรูปแบบบุฟเฟ่ต์ อิ่มไม่อั้น เพียงท่านละ 1,688++บาท ลดพิเศษ 50% สำหรับเด็กอายุ 6-12 ปี และเด็กอายุต่ำกว่า 6 ปีทานฟรี สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 02 088 5666 หรือไลน์แอด @marriottsurawongse
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ฟลูโอคารีล เปิดตัวแคมเปญ “Cavity Bye Bye by Fluocaril” จับมือ 74 คลินิก ทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล ขยายโอกาสให้คนไทยเข้าถึงบริการทางทันตกรรมได้ง่ายขึ้น  เสริมกลยุทธ์การป้องกันฟันผุที่ยั่งยืนให้คนไทย สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ฟลูโอคารีล เปิดตัวแคมเปญ “Cavity Bye Bye by Fluocaril” จับมือ 74 คลินิก ทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล ขยายโอกาสให้คนไทยเข้าถึงบริการทางทันตกรรมได้ง่ายขึ้น เสริมกลยุทธ์การป้องกันฟันผุที่ยั่งยืนให้คนไทย
แบรนด์ยาสีฟัน Fluocaril (ฟลูโอคารีล) เปิดตัวแคมเปญ “Cavity Bye Bye by Fluocaril” หรือ “ฟันผุบ๊ายบาย ใช้ชีวิตสบายๆ กับฟลูโอคารีล” เดินหน้าส่งเสริมสุขภาพฟันและช่องปากที่แข็งแรงให้คนไทยทุกคน พร้อมสนับสนุนการเข้าถึงการดูแลสุขภาพช่องปากที่มีคุณภาพและสร้างความตระหนักถึงความสำคัญของการดูแลสุขภาพช่องปากเพื่อป้องกันฟันผุอย่างยั่งยืน ทั้งนี้ ฟลูโอคารีลร่วมมือกับคลินิกทันตกรรมชั้นนำ 74 แห่งทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล จัดให้มีการตรวจสุขภาพช่องปากฟรี และสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการอุดฟัน เพื่อเป้าหมายในการทำให้คนไทยสามารถเข้าถึงบริการทางด้านทันตกรรมที่มีคุณภาพได้ง่ายขึ้น โดยแคมเปญนี้จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน 2568 ถึง 30 ธันวาคม 2568 ให้ทุกคนได้มีโอกาสเข้าร่วมแคมเปญและดูแลสุขภาพฟันของตนเอง