จัดมาให้ครบ บุฟเฟ่ต์เสือร้องไห้ เนื้อออสเตรเลีย และพาเหรดอาหารทะเล ห้องอาหารพระยา คิทเช่น

1    2,582    9    5 มี.ค. 2564 16:09 น.   
แบ่งปัน

จัดมาให้ครบ บุฟเฟ่ต์เสือร้องไห้ เนื้อออสเตรเลีย
และพาเหรดอาหารทะเล ห้องอาหารพระยา คิทเช่น

   จะสายเนื้อสายซีฟู้ดก็ไม่ควรพลาด ห้องอาหารพระยา คิทเช่น โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ ขนเนื้อออสเตรเลียมาให้ทานอย่างจุใจในไลน์บุฟเฟ่ต์ ไม่ว่าจะเป็นเมนูไทยๆอย่างเสือร้องไห้ หรือเลือกเนื้อส่วนที่ชอบให้เชฟปรุงสด พร้อมพาเหรดอาหารทะเลสดใหม่ ทุกมื้อค่ำวันศุกร์และเสาร์ ตลอดเดือนมีนาคมและเมษายนนี้

พระยาคิทเช่น เชิญชวนสายเนื้อทุกท่านมาลิ้มลองเมนูอาหารไทยรสจัด จากเนื้อออสเตรเลีย ไม่ว่าจะเป็นเสือร้องไห้เนื้อดรายเอจ เนื้อที่บ่มด้วยการแขวนห้อยไว้ในตู้บ่มซึ่งมีอุณหภูมิต่ำเป็นเวลา 45 วัน เพื่อให้เอนไซม์กัดจนเนื้อนิ่มลง ทำให้เนื้อมีรสชาติเข้มข้นชัดเจนขึ้น และข้าวหน้าเนื้อวากิวราดซอสกะเพรา หรือแม้แต่ก๋วยเตี๋ยวเรือซุปเข้มข้น รวมถึงเนื้อเกรดพรีเมียมส่วนต่างๆที่คุณสามารถเลือกส่วนโปรดไปให้เชฟย่างให้ จัดเต็มมาเอาใจสายเนื้อโดยเฉพาะ

 

 

แล้วมาแซ่บซี้ดต่อกับหลากหลายเมนูอาหารทะเลจากซีฟู้ดวอลล์ (Seafood Wall) อาทิ กุ้งแม่น้ำ กั้งกระดาน ปูม้า หอยแมงภู่ และปลาหมึกให้เลือกใส่หม้ออวยสีสดใส เพื่อนำไปให้เชฟปรุงสดไม่ว่าจะเป็น ผัดพริกเกลือ ผัดกระเทียม ผัดพริกเผา หรือนึ่งและเผาจิ้มน้าจิ้มซีฟู้ดแซ่บๆได้ตามใจแบบไม่อั้น และพิเศษไปกว่านั้น รับล็อบสเตอร์ลุยสวน และตับห่านใบชะพลูทอดเสริฟพร้อมพล่าไก่ท่านละ 1 ชุด

ไม่ว่าจะเป็นเนื้อหรืออาหารทะเล พระยาคิทเช่นนำมารวมไว้อย่างครบครัน สัมผัสความอร่อยเต็มรูปแบบได้ทุกมื้อค่ำวันศุกร์และเสาร์ ตลอดเดือนมีนาคม และเมษายน 2564 ในรูปแบบบุฟเฟ่ต์ อิ่มไม่อั้น เพียงท่านละ 1,688++บาท ลดพิเศษ 50% สำหรับเด็กอายุ 6-12 ปี และเด็กอายุต่ำกว่า 6 ปีทานฟรี สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 02 088 5666 หรือไลน์แอด @marriottsurawongse
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ฮุนได มั่นใจชู "ไทย" ตลาดยุทธศาสตร์แห่งภูมิภาค  ยกระดับการดูแลหลังการขายสู่ "myHyundaiCare"  เสริมแกร่งมาตรฐานงานบริการเทียบสากล สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ฮุนได มั่นใจชู "ไทย" ตลาดยุทธศาสตร์แห่งภูมิภาค ยกระดับการดูแลหลังการขายสู่ "myHyundaiCare" เสริมแกร่งมาตรฐานงานบริการเทียบสากล
บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าเสริมความมั่นใจลูกค้าไทยเปิดตัว “myHyundaiCare” แบรนด์บริการหลังการขายมาตรฐานสากล ที่จะเป็นก้าวยุทธศาสตร์สำคัญในการมอบ “ประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถยนต์ฮุนไดที่สมบูรณ์แบบ” ให้กับลูกค้าชาวไทยอย่างครอบคลุมทุกมิติ ทั้งด้านความสะดวก ความมั่นใจ และคุณภาพที่สอดคล้องกับมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก สะท้อนถึงกลยุทธ์เชิงรุกในการเสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจในระยะยาว ทั้งเจาะตลาดลูกค้าใหม่ และรักษาฐานลูกค้าเดิม เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน