ตู้เย็นมิตซูบิชิ อีเล็คทริค FC Series เรียบง่าย แต่สมบูรณ์แบบ พร้อมความสบาย...ที่ให้คุณได้มากกว่า

1    2,534    9    16 มี.ค. 2564 15:23 น.   
แบ่งปัน

ตู้เย็นมิตซูบิชิ อีเล็คทริค FC Series เรียบง่าย แต่สมบูรณ์แบบ พร้อมความสบาย...ที่ให้คุณได้มากกว่า

   ขอแนะนำความเรียบง่าย ที่สมบูรณ์แบบ ด้วยตู้เย็นมิตซูบิชิ อีเล็คทริค FC Series รุ่นใหม่ (MR-FC35ER) ให้ความสบายที่มากกว่า ด้วยขนาดความจุมากถึง 314 ลิตร (11.1 คิว) มีให้เลือก 2 สี 2 สไตล์ทั้งสีซิลเวอร์และสีน้ำตาลคอปเปอร์ ให้คุณเก็บอาหารได้เยอะจุใจ ตอบรับไลฟ์สไตล์แบบ New Normal อย่างลงตัว พร้อมประหยัดพลังงานด้วยระบบ Neuro Inverter ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในทุกสภาวะการใช้งาน โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่เรียบง่าย ไม่เหมือนใคร ใช้งานสะดวกสบายมากขึ้นด้วยช่องวางของที่กว้างและจุได้มากขึ้น พร้อมช่องเก็บของอเนกประสงค์ Capsule Door Pocket ที่ออกแบบพิเศษเพื่อให้เก็บของได้เป็นสัดส่วน

พร้อมมอบสุขอนามัยที่ดีด้วยการใช้ผนังตู้เย็นที่ผลิตจากพลาสติกที่มีสารช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย ปลอดภัยด้วยมาตรฐาน Premium Safety เพิ่มความคุ้มค่าด้วยการรับประกันอะไหล่ทุกชิ้นส่วนนาน 2 ปี และรับประกันคอมเพรสเซอร์นานถึง 10 ปี
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่  ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT”
เมื่อพูดถึงยูนิฟอร์ม หลายคนอาจนึกถึงชุดทำงานแบบเดิมๆ ที่ดูเป็นทางการ แต่สำหรับ วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ชุดพนักงานถือเป็นภาพจำของแบรนด์, องค์กร และเป็นส่วนหนึ่งที่แสดงถึงตัวตนของพนักงานทุกคน โดยล่าสุดวัตสันพลิกโฉมยูนิฟอร์มพนักงานครั้งใหญ่ ฉลองครบรอบ 29 ปีแบบไม่ธรรมดา ชูแนวคิด “WEAR YOUR STATEMENT” สวมใส่ความเป็นตัวเอง ให้ยูนิฟอร์มเป็นมากกว่าแค่ชุดทำงาน โดยพนักงานทุกคนมีส่วนร่วมออกแบบ เน้นความคล่องตัว ใส่สบาย และไร้ข้อจำกัดทางเพศ สะท้อนจุดยืนด้านความเท่าเทียม ความหลากหลาย และความเป็นตัวของตัวเองอย่างชัดเจน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม    สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม
ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า เดินหน้าตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ขยายการเติบโตในร้านสุกี้ – ปิ้งย่างยอดฮิต ล่าสุด ผนึกกำลัง “ลัคกี้ สุกี้” และ “ลัคกี้ บาร์บีคิว” ร่วมมือเป็นพันธมิตรยกระดับความอร่อย เสิร์ฟเครื่องดื่มของ “โคคา-โคล่า” ใน 34 สาขาภายใต้แบรนด์ “ลัคกี้” ยกระดับประสบการณ์ทานบุฟเฟต์สุดฟินคู่กับเครื่องดื่มแบรนด์ดังระดับโลกที่อร่อยซ่า ชูคอนเซ็ปต์ Value for Money ตอบโจทย์จุดแข็งด้านความคุ้มค่า ในราคาที่เจาะกลุ่มแมส แต่แตกต่างด้วยวัตถุดิบอาหารเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม ขับเคลื่อนความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกัน