หลากหลายความอร่อย คลายร้อน กับ เมนูสุขภาพ จาก "ปลากะพง ซีพี"

1    2,572    9    18 มี.ค. 2564 15:53 น.   
แบ่งปัน

หลากหลายความอร่อย คลายร้อน กับ เมนูสุขภาพ จาก "ปลากะพง ซีพี"

   บ้านเราก้าวเข้าสู่ฤดูร้อนกันอย่างเต็มตัว "อาหาร" ก็เป็นอีกตัวช่วยง่ายๆให้เราผ่านหน้าร้อนได้แบบชิลๆ อร่อย และมีคุณค่าทางโภชนาการดีต่อสุขภาพอีกด้วย

สำหรับเมนูอาหารแนะนำที่เหมาะกับฤดูกาลนี้ อย่าง "ยำปลากะพง" "ปลากะพงย่างตะไคร้" และ"ปลากะพงนึ่งมะนาว"  เป็นเมนูที่มีไขมันให้พลังงานต่ำ ปรุงด้วยสมุนไพรที่ให้ความสดชื่นกระปรี้กระเปร่า เพิ่มความสดชื่น ช่วยดับร้อนในร่างกาย ผ่านซัมเมอร์สุดฮอตไปอย่างสนุกสนานนี้ไปด้วยกัน

"ปลากะพง ซีพี" เป็นเนื้อปลาคุณภาพที่มีลักษณะพิเศษที่นุ่ม ละมุนลิ้น รสชาติดี สามารถปรุงเป็นเมนูได้หลายหลาย  มีคุณค่าทางโภชนาการเหมาะกับคนทุกเพศวัย

"ปลากะพง ซีพี" เลี้ยงจากฟาร์มมาตรฐาน มั่นใจได้ถึงคุณภาพ สด สะอาด ปลอดภัยจากสารที่เป็นอันตรายตกค้าง ตรวจสอบย้อนกลับได้

ที่สำคัญ เพื่อสุขภาพที่ดีในหน้าร้อนในช่วงที่มีโควิดระบาด เราควรทานอาหารปรุงสุกเสมอ  ยึดหลัก กินร้อน ช้อนกลาง และล้างมือให้สะอาด พร้อมแนะเคล็ดลับเลือกซื้อปลาสด ต้องแน่น ไม่เละ สังเกตุเหงือกต้องสีแดงสด ตาปลาต้องกลมใส ที่สำคัญเลือกซื้อจากแหล่งจำหน่ายที่เชื่อถือ จะช่วยให้เราหนีร้อนแบบสุขภาพดี

ชวนสัมผัสความอร่อยที่เปี่ยมด้วยคุณภาพ ปลอดภัย ได้มาตรฐาน  กับ "ปลากะพง ซีพี" ได้แล้วที่ Makro , CP freshmart ทุกสาขาทั่วประเทศ และตลาดสดชั้นนำที่มีเครื่องหมาย ผลิตภัณฑ์สัตว์น้ำ ซีพี

หรือสั่งซื้อทางออนไลน์ ได้ที่ แมคโครคลิก : https://www.makroclick.com/th และมีบริการส่งฟรี ที่ ซีพี เฟรชมาร์ท  : www.cpfreshmartshop.com./
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่  ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT”
เมื่อพูดถึงยูนิฟอร์ม หลายคนอาจนึกถึงชุดทำงานแบบเดิมๆ ที่ดูเป็นทางการ แต่สำหรับ วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ชุดพนักงานถือเป็นภาพจำของแบรนด์, องค์กร และเป็นส่วนหนึ่งที่แสดงถึงตัวตนของพนักงานทุกคน โดยล่าสุดวัตสันพลิกโฉมยูนิฟอร์มพนักงานครั้งใหญ่ ฉลองครบรอบ 29 ปีแบบไม่ธรรมดา ชูแนวคิด “WEAR YOUR STATEMENT” สวมใส่ความเป็นตัวเอง ให้ยูนิฟอร์มเป็นมากกว่าแค่ชุดทำงาน โดยพนักงานทุกคนมีส่วนร่วมออกแบบ เน้นความคล่องตัว ใส่สบาย และไร้ข้อจำกัดทางเพศ สะท้อนจุดยืนด้านความเท่าเทียม ความหลากหลาย และความเป็นตัวของตัวเองอย่างชัดเจน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม    สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม
ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า เดินหน้าตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ขยายการเติบโตในร้านสุกี้ – ปิ้งย่างยอดฮิต ล่าสุด ผนึกกำลัง “ลัคกี้ สุกี้” และ “ลัคกี้ บาร์บีคิว” ร่วมมือเป็นพันธมิตรยกระดับความอร่อย เสิร์ฟเครื่องดื่มของ “โคคา-โคล่า” ใน 34 สาขาภายใต้แบรนด์ “ลัคกี้” ยกระดับประสบการณ์ทานบุฟเฟต์สุดฟินคู่กับเครื่องดื่มแบรนด์ดังระดับโลกที่อร่อยซ่า ชูคอนเซ็ปต์ Value for Money ตอบโจทย์จุดแข็งด้านความคุ้มค่า ในราคาที่เจาะกลุ่มแมส แต่แตกต่างด้วยวัตถุดิบอาหารเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม ขับเคลื่อนความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกัน