เนเจอร์ เซ็นเซชั่น ชวนเติมความสดชื่นรับหน้าร้อนกับโปรโมชั่นผลไม้อบแห้งหลากหลายรายการ ตั้งแต่ 25 มีนาคม - 14 เมษายน 2564

1    1,337    9    19 มี.ค. 2564 14:08 น.   
แบ่งปัน

เนเจอร์ เซ็นเซชั่น ชวนเติมความสดชื่นรับหน้าร้อนกับโปรโมชั่นผลไม้อบแห้งหลากหลายรายการ 
ตั้งแต่ 25 มีนาคม - 14 เมษายน 2564

   เนเจอร์ เซ็นเซชั่น แบรนด์ผลิตภัณฑ์ธัญพืช ผลไม้อบแห้ง และน้ำผลไม้ออร์แกนิกโดยเครือเฮอริเทจ จัดโปรโมชั่นพิเศษรับหน้าร้อนเอาใจคนรักสุขภาพกับผลไม้อบแห้งคุณภาพ ได้แก่ เนเจอร์ เซ็นเซชั่น วินเทอร์ มิกซ์เบอร์รี่ ขนาด 170 กรัม ในราคาเพียง 116 บาท จากราคาปกติ 129 บาท เนเจอร์ เซ็นเซชั่น ออทัมน์ ฟรุ๊ต ลูกเกดดำขนาด 200 กรัม ในราคาเพียง 52 บาท จากราคาปกติ 58 บาท และเนเจอร์ เซ็นเซชั่น ออทัมน์ ฟรุ๊ต ลูกพรุน ขนาด 200 กรัม ในราคาเพียง 76.50 บาท จากราคาปกติ 85 บาท

มาเติมความหวานให้คุณสดชื่นพร้อมรับหน้าร้อนนี้ไปกับผลไม้อบแห้งจากเนเจอร์ เซ็นเซชั่น สามารถหาซื้อได้แล้วตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม - 14 เมษายน 2564 ที่ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ทุกสาขา หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 02-813-0954-5 หรือติดตามกิจกรรมของเนเจอร์ เซ็นเซชั่นได้ที่ www.heritagethailand.com, www.facebook.com/naturessensationofficial และ IG: naturessensation
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่  ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT”
เมื่อพูดถึงยูนิฟอร์ม หลายคนอาจนึกถึงชุดทำงานแบบเดิมๆ ที่ดูเป็นทางการ แต่สำหรับ วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ชุดพนักงานถือเป็นภาพจำของแบรนด์, องค์กร และเป็นส่วนหนึ่งที่แสดงถึงตัวตนของพนักงานทุกคน โดยล่าสุดวัตสันพลิกโฉมยูนิฟอร์มพนักงานครั้งใหญ่ ฉลองครบรอบ 29 ปีแบบไม่ธรรมดา ชูแนวคิด “WEAR YOUR STATEMENT” สวมใส่ความเป็นตัวเอง ให้ยูนิฟอร์มเป็นมากกว่าแค่ชุดทำงาน โดยพนักงานทุกคนมีส่วนร่วมออกแบบ เน้นความคล่องตัว ใส่สบาย และไร้ข้อจำกัดทางเพศ สะท้อนจุดยืนด้านความเท่าเทียม ความหลากหลาย และความเป็นตัวของตัวเองอย่างชัดเจน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม    สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม
ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า เดินหน้าตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ขยายการเติบโตในร้านสุกี้ – ปิ้งย่างยอดฮิต ล่าสุด ผนึกกำลัง “ลัคกี้ สุกี้” และ “ลัคกี้ บาร์บีคิว” ร่วมมือเป็นพันธมิตรยกระดับความอร่อย เสิร์ฟเครื่องดื่มของ “โคคา-โคล่า” ใน 34 สาขาภายใต้แบรนด์ “ลัคกี้” ยกระดับประสบการณ์ทานบุฟเฟต์สุดฟินคู่กับเครื่องดื่มแบรนด์ดังระดับโลกที่อร่อยซ่า ชูคอนเซ็ปต์ Value for Money ตอบโจทย์จุดแข็งด้านความคุ้มค่า ในราคาที่เจาะกลุ่มแมส แต่แตกต่างด้วยวัตถุดิบอาหารเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม ขับเคลื่อนความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกัน